Dining Out

ลองลิ้มชิมรสเมนูพิเศษสุดคลาสสิกที่ The House on Sathorn

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>อาคารทรงคลาสสิกที่มีอายุกว่า 120 ปี ซึ่งตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่บริเวณด้านหน้าทางเข้าของโรงแรม W Hotel ที่ได้ถูกชุบชีวิตขึ้นใหม่ให้กลายมาเป็น เดอะเฮ้าส์ออนสาทร (The House on Sathorn) แหล่งแฮงเอาต์สุดหรูซึ่งรวมเอาบริการที่ครบครันทั้งร้านอาหาร บาร์ สวนสวย และสถานที่จัดงานอีเวนต์เข้าไว้ด้วยกัน ได้จัดโปรโมชันพิเศษ ทั้งบริการเทสติ้งเมนู ที่ชวนคุณไปลิ้มลองเมนูแสนอร่อยของร้านเดอะ ไดน์นิ่ง รูม และการเปิด เดอะ บาร์ ให้คุณได้อร่อยกับออยสเตอร์สนำเช้าชั้นเลิศคู่กับการจิบแชมเปญแบรนด์หรูแบบไม่อั้นเฉพาะค่ำคืนวันพฤหัสบดี

สำหรับโปรโมชันเทสติ้ง เมนู(Tasting Menu) นั่น เชฟฟาติห์ ทูทัค (Fatih Tutak) ผู้อำนวยการด้านอาหารของเดอะเฮ้าส์ออนสาทร (The House on Sathorn) ได้นำเอาประสบการณ์จากการทำงานและการเดินทางไปหลากหลายประเทศมาปรุงเป็นเมนูสุดพิเศษซึ่งทุกจานจะมีเรื่องราวของแรงบันดาลใจแล้ว ใช้เทคนิคใหม่ๆ ในการปรุงอาหารซึ่งประกอบไปด้วยวัตถุดิบที่แตกต่างเพื่อเสาะหารสชาติอาหารใหม่ๆ ที่ยังคงเอกลักษณ์ของวัตถุดิบนั้นๆ ไว้ได้อย่างครบถ้วน
เชฟฟาติห์ ทูทัค
เชฟฟาติห์กล่าวไว้ว่า “สิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดของอาหารที่ เดอะ ไดน์นิ่ง รูม นั่นคือ ความตั้งใจ กระบวนการ และเรื่องราวของอาหารแต่ละจาน มาเปิดประสบการณ์ผ่านเมนูอาหารด้วยโสตประสาททั้งหมดของคุณ”

โดยเทสติ้งเมนูนี้ จะมีให้เลือกหลากหลายแบบ ดังนี้ เจอร์นีย์ (Journey): เซตอาหาร 9 คอร์ส ราคาท่านละ 3,800++ บาท หรือถ้าต้องการจิบไวน์เข้าคู่กับแต่ละเมนู เขาก็มีบริการเพิ่มเติมอีกราคาท่านละ 2,200++ บาท และชุดโวยาจ (Voyage): เซตเมนูอาหาร 6 คอร์ส ราคาท่านละ 2,600++ บาท (สำหรับชุดเมนูมังสวิรัติ ท่านละ 2,100++ บาท) และสามารถจ่ายเพิ่มอีก 1,700++ บาท พร้อมรับประทานจับคู่กับไวน์

ซึ่งห้องอาหารเดอะ ไดน์นิ่ง เปิดให้บริการทุกวัน สำหรับมื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 14.30 น. และมื้อเย็น ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.30 น. 

ส่วนโปรโมชันพิเศษของเดอะ บาร์ (The Bar) สถานที่สังสรรค์สุดเก๋ ที่จัดขึ้นทุกค่ำคืนวันพฤหัสบดี กับ ‘แชมเปญ แอนด์ ออยสเตอร์ส (Champagne & Oysters)’ ที่ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการดื่มแชมเปญเกรดพรีเมียม โมเอ็ท แอนด์ ชองดอง (Moët & Chandon) ได้ไม่อั้นตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม (ตั้งแต่เวลา 19.00 – 21.00 น.) พร้อมอร่อยกับหอยนางรม 4 ชนิดที่คัดสรรมาเข้ากับรสชาติแชมเปญเป็นอย่างดี ในราคาท่านละ 3,990++ บาท

หรือถ้าใครยังรู้สึกอร่อยแบบไม่จุใจ สามารถสั่งคาเวียร์หรือหอยนางรมชั้นเลิศมารับประทานเพิ่มเติมได้ ซึ่งเขาคัดสรรแต่ระดับเกรดพรีเมียมมาบริการอย่าง ลา ฟิน เดอ แคลร์ ออยสเตอร์ (La Fine De Claire), จีราโด ออยสเตอร์ (Gillardeau) และ ทซัสคาญ่า ออยสเตอร์ (Tsarskaya) เป็นต้น โดยโปรโมชันนี้มีบริการไปจนถึงเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น

และเปิดประสบการณ์ด้านอาหารเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ จิบค็อกเทลสูตรเฉพาะและโปรโมชันสุดคุ้มค่าเหล่านี้ได้ที่ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่โทรศัพท์ 0-2344-4025 :: Text by Flash

Comments are closed.

Pin It