Dining Out

เอาใจเหล่า Seafood Lover รวมมิตรโปรโมชันอาหารทะเลสุดพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ไม่ว่าจะเป็น กุ้งตัวโต ปูก้ามใหญ่ หอยตัวอวบ หรือปลาเนื้อหวานสารพัดชนิด คุณก็สามารถสรรหาความอร่อยได้แบบจุใจและคุ้มค่า กับบรรดาโปรโมชันอาหารทะเลของร้านอาหารดัง คุณภาพเลิศ ที่เราคัดสรรรวบรวมมาให้คุณได้เลือกไปลองลิ้มชิมรสกัน

หอยบุฟเฟต์สดจริงจากทะเล

อิ่มอร่อยกับหอยแบบเต็มอิ่มไม่มีจำกัดกับบุฟเฟต์สุดอลังการสารพันเมนูหอย ของห้องอาหารเดอะเวิลด์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่มีหลากหลายเมูนหอยให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นหอยแมลงภู่โรยด้วยพริก 3 สี ราดซอสมะนาว, สลัดหอยแมลงภู่ราดซอสผงกะหรี่, สลัดพาสต้าหอยลาย, หอยแมลงภู่ผักโขมอบซอสไข่, หอยแมลงภู่ผัดกับไวน์ขาว, ยำตะไคร้หอยลาย, หอยแมลงภู่อบเนยกระเทียม และอีกมากมาย

โดยความอร่อยแบบไม่จำกัดสำหรับคนรักหอยนี้ มีให้บริการเฉพาะวันจันทร์ตั้งแต่เวลา 18.00-22.30 น. ในราคาท่านละ 1,890++ บาท (เฉพาะอาหารและซอฟต์ดริงก์) และสามารถเพิ่มอรรถรสด้วยบุฟเฟต์ไวน์ซอมเมอลิเยร์แบบเสิร์ฟไม่อั้น ในราคา 2,190++ บาท สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 0-2100- 6255

ลิ้มลองหอยนางรมระดับพรีเมียม

คัดสรรเฉพาะหอยนางรมนำเข้าระดับพรีเมียมมาให้บริการคุณที่ห้องอัพแอนด์อะบัฟ บาร์ (Up & Above Bar) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ มาอร่อยควบคู่ไปจิบบลัดดี้แมร์รี่ค็อกเทล พร้อมชมวิวเมืองกรุงเทพฯ ยามเย็นขณะพระอาทิตย์กำลังตกดิน กับโปรโมชัน Oysters & Bloody Mary ซึ่งมีบริการตอนเย็นของทุกวันพฤหัสบดี ศุกร์ และเสาร์

หอยนางรมที่นำมาบริการนั้น นำเข้าจากหลากหลายประเทศ อาทิ ฟินเดอแคลร์ (Fin de Claire) จากประเทศฝรั่งเศส อีเกิล ร็อก (Eagle rock) จากประเทศสหรัฐอเมริกา และแปซิกฟิก (Pacific) จากประเทศออสเตรเลีย มาให้กะเทาะเปลือกกันแบบสดๆ ให้รับประทานพร้อมน้ำจิ้มสูตรพิเศษที่มีให้เลือกถึง 6 ชนิด ได้แก่พอนซึ ซอสเปรี้ยวแบบญี่ปุ่น, ซอสค็อกเทลที่มีส่วนผสมของมายองเนส บรั่นดีและซอสมะเขือเทศ, มิกโนเนท (mignonette) ซอสรสเปรี้ยวแบบอิตาเลียนที่มีส่วนผสมของน้ำส้มสายชู ไวน์แดง และหอมแดง, น้ำจิ้มซีฟูดรสเผ็ดแบบไทย, น้ำจิ้มส้มยูซุรสเผ็ด, หรือรับประทานกับวาซาบิขูดสด โดยคุณสามารถเลือกชุดหอยนางรม 4 ตัว พร้อมน้ำจิ้มราคาชุดละ 410 บาท

โดยโปรโมชันนี้จะมีเฉพาะช่วงเวลา 17.00-19.00 น. ของวันพฤหัสบดี ศุกร์ และเสาร์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2559 เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 0-2687-9000

ค่ำคืนแห่งอาหารทะเลที่ วัวล่า! (Voilà!)

“บุฟเฟต์ซีฟูดไนต์มาร์เกต” ของห้องอาหารวัวล่า! (Voilà!) โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท จำลองบรรยากาศของตลาดอาหารทะเลในช่วงกลางคืนที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายและรสชาติความสดใหม่จากอาหารทะเลสดใหม่นานาชนิดที่ส่งตรงจากท้องทะเล โดยการคัดสรรสุดยอดอาหารทะเลคุณภาพเยี่ยม ตัวโตสดใหม่ หลากหลายชนิด มาให้บริการคุณในทุกมื้อค่ำของวันศุกร์และวันเสาร์

ซีฟูดชั้นเลิศอย่าง กุ้งมังกร และกุ้งล็อบสเตอร์จากแคนาดา ให้บริการอย่างละครึ่งตัวต่อหนึ่งท่าน หรือจะเป็น เม่นทะเลเมดิเตอร์เรเนียน หอยนางรมสามชนิดที่แกะเปลือกสดๆ อย่าง ฟินเดอร์แคลร์, หอยนางรมเบลอน และหอยนางรมเมดิเตอร์เรเนียน โบซีคส์ รวมไปถึงก้ามปูอลาสก้าก้ามโต, กุ้งแลงกูสทีน, ปูหิมะ, หอยไม้ไผ่, ปูเนื้อ, หอยแมลงภู่แทสมาเนีย, หอยเชลล์ฮอกไกโด, กุ้งเครย์ฟิช, กุ้งแม่น้ำ, กุ้งลายเสือ, คิงแซลมอน, ทูน่าฮามาจิ และอีกหลากเมนูอาหารทะเลสดใหม่ให้คุณได้เลือกลิ้มลองเลือกรับประทานคู่กับน้ำจิ้มหลายรสชาติได้อย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นแบบปิ้งย่าง ปรุงรส หรือแบบสดๆ ซาชิมิ ก็สามารถเลือกได้ตามสไตล์ แถมด้วยเมนูอื่นๆ รวมไปถึงห้องชีสคุณภาพเยี่ยมสารพัดชนิด พร้อมปิดท้ายด้วยเมนูของหวานแสนอร่อยอย่างไอศกรีมโฮมเมดหลากรสและขนมอบสไตล์ฝรั่งเศสแสนอร่อยหลากเมนู

ให้บริการเฉพาะค่ำคืนวันศุกร์และคืนวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 18.00-22.30 น. ในราคาคนละ 1,950 บาทถ้วน (ลด 50% สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี และเด็กอายุต่ำกว่า 6 ขวบทานฟรี) สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2126-9999 ต่อ ห้องอาหารวัวล่า!

กุ้งมังกรตัวโต
โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เชิญทุกท่านสัมผัสรสชาติสดใหม่ของกุ้งมังกรตัวโตจากห้องอาหารเอสเพรสโซ่ในหลากหลายเมนูที่สร้างสรรค์จากแนวคิด East Meets West ผสมผสานรสชาติแบบตะวันตกและตะวันออกอย่างลงตัว ทั้ง สลัดส้มโอเปรี้ยวอมหวานและกุ้งมังกรเนื้อแน่น พาสต้าเพนเนซอสกุ้งมังกรเข้มข้น กุ้งมังกรผัดผงกะหรี่ พร้อมเมนูซูชิโรลเกรดพรีเมียมและอีกหลายรสชาติอาหารจากทั่วทุกมุมโลกที่ปรุงอย่างพิถีพิถันให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินตลอดมื้อค่ำวันศุกร์และเสาร์ รวมถึงซันเดย์ บรันช์ มื้อสายวันอาทิตย์ ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
พร้อมด้วยบุฟเฟต์อาหารนานาชาติโปรโมชัน “Phuket Lobster” ในราคาท่านละ 1,999++ บาท พร้อมเพิ่มความสุขในมื้อสายวันอาทิตย์ด้วยหลากหลายแพกเกจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และแชมเปญพร้อมค็อกเทลเติมได้ไม่จำกัด ในราคาเริ่มต้นท่านละ 1,399 บาท++ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร. 0-2656-0444 ต่อ 6430

กินปลาบาราคูด้าที่โรงแรมบาราคูด้า
โรงแรมบาราคูด้า พัทยา เอ็มแกลเลอรี่ บาย โซฟิเทล จัดสุดยอดเมนูจากปลาบาราคูด้าจับคู่ไวน์รสชาติเยี่ยม อาทิ ปลาบาราคูด้าย่างซอสเทอริยากิเสิร์ฟคู่กับสปาร์กลิ้งโรเซ่ไวน์ Villa Cornaro และพะแนงปลาบาราคูด้าเสิร์ฟคู่กับไวน์ Chardonnay จากประเทศชิลี ที่จะทำให้มื้ออาหารของคุณเต็มอิ่มไปกับรสสัมผัสจากไวน์และอาหารคุณภาพเยี่ยม ราคาเพียงจานละ 450 บาท++ ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ที่ห้องอาหาร S.E.A และซันเซท เลานจ์ โรงแรมบาราคูด้า พัทยา เอ็มแกลเลอรี่ บาย โซฟิเทล สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 0-3876-9999

อิ่มคุ้มมา 4 จ่าย 3
ห้องอาหารนานาชาติ ฟีสท์ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน จัดโปรโมชันสุดพิเศษ ให้เลือกอิ่มอร่อยอาหารรสเลิศสุดคุ้มค่า ในแบบมา 4 จ่ายเพียง 3 กับมื้อสายในช่วงวันหยุดอย่าง บุฟเฟต์ซันเดย์บรันช์ ตื่นตาสเตชั่นอาหารซีฟูดบนน้ำแข็งแกะสลักที่ใหญ่ที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในช่วงระหว่างเวลา 11.30 – 15.00 น. ของวันอาทิตย์ ในราคาท่านละ 2,000 บาทถ้วน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0- 2266-9214

อร่อยเต็มคำกับหอยเชลล์ฮอกไกโด
ห้องอาหารจีนหล่งฟ่ง โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ ขอชวนผู้ที่ชื่นชอบรับประทาน “หอยเชลล์ฮอกไกโด” จัดเต็มความอร่อยไปกับหอยเชลล์ฮอกไกโดทั้งสดตัวโตเนื้อแน่น คุณภาพระดับพรีเมียม ส่งตรงจากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ปรุงแต่งเป็นเมนูเลิศรสที่ชวนลิ้มลอง เลือกอร่อยกับหลากหลายเมนูในมื้อพิเศษที่แนะนำว่าไม่ควรพลาด อาทิ หอยเชลล์ฮอกไกโดอบพริกเกลือ หอยเชลล์ฮอกไกโดนึ่งกระเทียม หอยเชลล์ฮอกไกโดอบซอสเต้าซี่ หอยเชลล์ฮอกไกโดผัดซอสเอ็กซ์โอ หอยเชลล์ฮอกไกโดผัดเบคอน หอยเชลล์ฮอกไกโดย่างซอสขิง ราคาจานละ 850 บาท++ พร้อมเลือกอร่อยตามใจชอบตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงกรกฎาคมนี้

โดยคุณสามารถแวะไปลิ้มลองความอร่อยได้ในช่วงมื้อกลางวัน เวลา 11.30-14.30 น. และมื้อค่ำ เวลา 18.00-22.30 น. ที่ชั้น 2 โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร. 0-2694-2222 ต่อ 1540 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It