Dining Out

“ดีน แอนด์ เดลูก้า” ชวนดื่มด่ำสุดยอดชาชั้นเลิศ “มาริยาจค์ แฟรร์” จากฝรั่งเศสที่มีอายุนานกว่า 300 ปี

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>“ดีน แอนด์ เดลูก้า” (Dean & Deluca) ชวนดื่มด่ำชาอันดับหนึ่งระดับโลกสัญชาติฝรั่งเศส “มาริยาจค์ แฟรร์” คัดสรรสุดยอดชาชั้นเลิศ พร้อมถ่ายทอดศิลปะการชงชาตามแบบฉบับปารีเซียงขนานแท้ ที่ ดีน แอนด์ เดลูก้า สาขามหานคร คิวบ์

“ดีน แอนด์ เดลูก้า” แบรนด์อาหารและเครื่องดื่มกูร์เมต์ระดับไอคอนจากนิวยอร์ก ในฐานะตัวแทนผู้ค้าปลีกรายแรกของ “มาริยาจค์ แฟรร์” (Mariage Frères) ในประเทศไทย นำสุดยอดชาชั้นเลิศสัญชาติฝรั่งเศส มารียาจค์ แฟรร์ ที่มีประวัติศาสตร์ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1854 มาให้คนไทยได้สัมผัสกับเรื่องราวแสนพิเศษของชาชั้นสูงอันดับหนึ่งของโลกที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 300 ปี และเป็นที่ยอมรับจากคนทั่วโลก พร้อมถ่ายทอดศิลปะการชงชาและการดื่มชาสไตล์ฝรั่งเศสขนานแท้ในแบบฉบับของมาริยาจ แฟรส์ ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 20 ชนิด ท่ามกลางบรรยากาศแบบ ที เฮาส์ (Tea House) ณ ดีน แอนด์ เดลูก้า มหานคร คิวบ์

ชาที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีจนได้รับการขนานนามว่า “โอต์ กูตูร์” แห่งชา อาทิ ปารีส นิวยอร์ก (Paris-New York) และดีดี เบลนด์ (Dean & Deluca Blend) ถือเป็นสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟของดีน แอนด์ เดลูก้า เท่านั้น ซึ่งดีดี เบลนด์ จะมีเฉพาะในร้าน ดีน แอนด์ เดลูก้า โตเกียว

และสำหรับประเทศไทย ดีน แอนด์ เดลูก้า คัดสรรชาสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับรสชาติและกลิ่นอันหอมรัญจวน โดยวันเปิดตัว (28 กรกฎาคม 2559) มาริยาจค์ แฟรร์ ที่ ดีน แอนด์ เดลูก้า มหานคร คิวบ์ ผู้มีเกียรติทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ของการดื่มชาในช่วงเวลาที่ดีที่สุดจากชาชั้นเลิศที่ให้บริการเสิร์ฟ อาทิ มาร์โค โปโล (Marco Polo) ชาดำดุจกำมะหยี่ที่เย้ายวนด้วยกลิ่นหอมของผลไม้และดอกไม้จากจีนและทิเบต, เธ ซูร์ เลอ นิล (The Sur Le Nil) ชาเขียวกับซิตรัสหายาก ที่ผสมผสานเข้ากับเครื่องเทศหอมหวาน

และ เวดดิ้ง อิมพีเรียล (Wedding Imperial) ชาผสมสุดหรูหราที่ดำดิ่งสู่ห้วงอารมณ์แห่งความหลงใหลที่ผสานด้วยพลังแห่งมอลต์ของใบชาอัสสัม (Assam) สีทอง สู่ความหอมหวานของกลิ่นช็อdโกแลตและคาราเมล ความพิเศษยังไม่หมดแค่นั้น ชากลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ อย่าง รูจ เมทิส (Rouge Metis) ซึ่งเป็นชา “ข้ามสายพันธุ์” ที่เป็นการผสมผสานอย่างประณีตของชาแดงรอยบอส กับผลไม้ตระกูลซิตรัส เครื่องเทศ และดอกไม้ ชาที่ปราศจากสารกาเฟอีน 100%

นอกจากนี้ มาริยาจค์ แฟรร์ ยังคัดสรรสุดยอดชาคุณภาพระดับโลกที่ผู้หลงใหลในรสชาติและวัฒนธรรมการดื่มชาจะต้องชื่นชอบ ได้แก่ ปารีส-แบงค็อก ที (Paris-Bangkok Tea) ชาดำที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมหวานชวนให้นึกถึงลูกกวาดในวัยเยาว์ กับช่วงเวลาเดินเล่นริมแม่น้ำเจ้าพระยา หรือ “แม่น้ำแห่งราชา” ที่เต็มไปด้วยความคึกครื้นของผู้คนและแผงลอยริมถนน และเย้ายวนด้วยกลิ่นหอมของเค้กอบใหม่ ผลไม้สุก และเครื่องเทศ คิงส ที (King's Tea) กับเคล็ดลับของส่วนผสม บลู ที จากประเทศไทย ผนวกกับกลิ่นหอมเครื่องเทศ และมะกรูด เติมความสดชื่นด้วยกลีบกุหลาบเหลืองและชมพู ที่ทำให้คุณกลายเป็นพระราชาไปโดยปริยาย

ส่วนคุณสุภาพสตรี แฮปปี้ ควีน (Happy Queen) ชาเขียวกลิ่นซิตรัส และดอกทับทิม, เปลือกส้ม, ตัดด้วยสับปะรดหวานและกลีบดอกพีโอนี น่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและชวนลิ้มลอง แต่หากเป็นคอชาเขียว ไม่ควรพลาด บูดดา เบลอ (Bouddha Bleu) ชาเขียวที่สะท้อนถึงพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ โปรยปรายด้วยดอกคอร์นฟลาวเวอร์สีน้ำเงิน และโดดเด่นด้วยการผสมผสานของกลิ่นหอมที่ชวนให้นึกถึงถาดผลไม้สุกกับเครื่องบูชา หรือจะเป็น เธ อา เลเปรา (The AL'Opera) ชาเขียวอันเย้ายวนใจและโดดเด่น เติมเสน่ห์ด้วยกลิ่นหอมลุ่มลึกของเบอร์รีแดงและเครื่องเทศล้ำค่า

ไม่เพียงคุณภาพชาระดับพรีเมียมเท่านั้นที่สะท้อนถึงแรงบันดาลใจ และเรื่องราวการดื่มชาของชาวปารีเซียง บาริสต้าของดีน แอนด์ เดลูก้า ซึ่งผ่านการฝึกอบรมด้านความรู้เกี่ยวกับการชงชามาเป็นอย่างดี จะเป็นผู้สร้างสรรค์และถ่ายทอดศิลปะการชงชาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และสร้างความสุนทรีย์ให้กับทุกท่านได้อย่างประทับใจอีกด้วย

ยังไงขอเชิญสัมผัสบรรยากาศแห่งความสุนทรีย์ พร้อมดื่มด่ำสุดยอดชาอันดับหนึ่งระดับโลกกับมารียาจค์ แฟรร์ ได้แล้ววันนี้ที่ ดีน แอนด์ เดลูก้า มหานคร คิวบ์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ddbkk :: Text by FLASH







Comments are closed.

Pin It