Dining Out

อิ่มบุญ อิ่มท้อง ช่วงเทศกาลเจแบบไม่จำเจ

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เทศกาลกินเจเดือนเก้า หรือ เทศกาลกินเจ (เก้าอ๊วงเจ หรือ กิวอ๊วงเจ) เป็นประเพณีที่สืบทอดกันมาช้านานของชาวจีน โดยจะกำหนดเอาวันตามจันทรคติ คือ เริ่มตั้งแต่ วันขึ้น 1 ค่ำ ถึงวันขึ้น 9 ค่ำ ตามปฏิทินจีนของทุกๆ ปี รวม 9 วัน 9 คืน ผู้คนส่วนหนึ่งจะไม่กินเนื้อสัตว์ ทำให้ได้ช่วยชีวิตสัตว์ไว้ได้ส่วนหนึ่งเนื่องจากมีการฆ่าสัตว์น้อยลง กินเจ คือ บริโภคแต่อาหารจำพวกพืชผัก และ ผลไม้เป็นหลักละเว้นไม่กระทำกิจใด ๆ อันนำมาซึ่งการเบียดเบียนเดือดร้อนให้เกิดแก่สัตว์โลก ในปีนี้เทศกาลกินเจปีนี้มีการจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-9 ตุลาคม 2559
little Home
little Home
little Home
little Home
1. Little Home จัดเต็มทั้งอาหารคาวและเบเกอรี่

ร้านอาหาร Little Home ตำนานความอร่อยที่ยืนยาวมากว่า 50 ปี ช่วยเติมเต็มความอร่อยให้กับผู้ที่รับประทานเจในปีนี้ด้วยการรังสรรค์เมนูอาหารเจแสนอร่อยทั้งอาหารคาวและเบเกอรี่หลากหลายเมนูให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยและอิ่มบุญไปพร้อมกัน

โดยเมนูอาหารเจที่จะวางขายในช่วงเทศกาล มีทั้งอาหารคาว 5 เมนู ข้าวผัดหน่ำเลี๊ยบทรงเครื่อง, เห็ดออรินจิผัดฉ่า, แกงส้มผักรวมเห็ดออรินจิ, ยำสมุนไพรเต้าหู้กรอบ, ก๋วยเตี๋ยวหลอดหน่อไม้ ซึ่งทุกเมนูราคา 129 บาท ทางด้านเมนูเบเกอรี่อีกสิ่งหนึ่งซึ่งของผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อของร้าน เขาก็มีขนมปังหลากหลายไส้ทั้ง เผือก, ถั่วแดง, ถั่วเหลืองและงาดำ ให้สามารถเลือกสรรหามาเป็นของว่างรสชาติอร่อยๆ รับประทานกันตลอดเทศกาล ในราคาเพียงชิ้นละ 29 บาท

และนอกจากจะได้รับประทานเจกันแบบอร่อยๆ แล้ว คุณยังจะได้อิ่มบุญมากขึ้นด้วยเพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากทุกเมนู ทางร้านจะบริจาคสมทบทุนให้กับโรงเรียนโสตศึกษา ทุ่งมหาเมฆ ไปอิ่มท้องและอิ่มบุญด้วยเมนูอร่อยๆ เหล่านี้ได้ที่ ร้าน Little Home ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-224-7800 หรือ www.littlehome.co.th
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
2.โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์

เทศกาลกินเจ 1 – 9 ตุลาคม ปีนี้ หากคุณกำลังมองหาเมนูอาหารเจแสนอร่อย ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอนำเสนอ เซ็ตเมนูติ่มซำเจที่มีมากถึง 11 รายการ อาทิ ขนมจีบเต้าหู้, ซาลาเปาไส้ผัก หรือปอเปี๊ยะกล้วยให้คุณได้ลิ้มลอง ในราคาเพียง 400 บาท++ สำหรับมื้อกลางวัน และมื้อเย็น อิ่มบุญมีสุขภาพดีตลอดเทศกาลกินเจ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรศัพท์ 0-2209-8888 ต่อ ลก หว่า ฮิน หรือ http://www.novotelbkk.com/th/bars-restaurants/lok-wah-hin/
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ
3. โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

อิ่มบุญทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำกับเทศกาลกินเจประจำปี 2559 ณ ห้องอาหาร เดอะ เมย์ฟลาวเวอร์, เธียนดอง และ เดอะ พาวิลได้รังสรรค์เมนูรสเลิศตลอดเทศกาลเจอิ่มบุญปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น ติ่มซำเจนานาชนิด ซุปเต้าหู้เสฉวน ข้าวผัดคะน้าปลาเค็มกุ้งเจ ผัดหมี่เจ จากห้องอาหาร เดอะ เมย์ฟลาวเวอร์ หรือ ข้าวเกรียบปากหม้อญวณเจ ปอเปี๊ยะสดเจ ขนมเบื้องญวณเจ จากห้องอาหาร เธียนดอง หรือ อิ่มอร่อยกับมุมบุฟเฟ่ต์เจ รวมทั้งเมนูอะ ลา คาร์ท อย่างผัดซีอิ๊วเจ แกงเขียวหวานผักรวม ราวิโอลี่ผักโขม และอื่นๆ อีกหลายเมนูจากห้องอาหารเดอะ พาวิลเลี่ยน ระหว่างวันที่ 1-10 ตุลาคมนี้เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โทร 0-2200-9000 ต่อ 2345 หรือ www.dusit.com/dtbk, www.facebook.com/dusitthani
โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ
4.โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ร่วมสืบสานเทศกาลถือศีลกินเจ เพื่อลด ละ เลิกทานเนื้อสัตว์ให้ได้บุญเต็มที่ ด้วยหลากหลายเมนูอาหารเจรสเลิศ ที่เชฟประจำห้องอาหารบรรจงคัดสรรให้เลือกอิ่มอร่อยตลอดเทศกาลกินเจนี้ อาทิ เต้าหู้เห็ดหอมน้ำแดงรสเข้ม เต้าหู้ทอดคั่วพริกเกลือกรอบนุ่มสูตรต้นตำรับ ก๋วยเตี๋ยวหลอดเจซัมเมอร์ พาเลซครบเครื่องครบรส รวมทั้งหลากหลายเมนูติ่มซำเจสุดพิเศษอีกมากมาย ที่พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้อิ่มเอมและอิ่มบุญได้ทุกๆวัน

ร่วมลิ้มรสอาหารจีนสูตรดั้งเดิม และ ติ่มซำรสชาติต้นตำรับเมนูพิเศษฉลองเทศกาลกินเจได้ตั้งแต่วันที่ 1-10 ตุลาคม 2559 นี้ เวลา 11:30 – 14:30 น. (สำหรับมื้อกลางวัน) และเวลา 18:00 – 22:30 น. (สำหรับมื้อเย็น) ณ ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0 – 2656 – 0444 หรือ www.bangkok.intercontinental.com
ห้องอาหารมา เมซอง
ห้องอาหารมา เมซอง
5.ห้องอาหารมา เมซอง

ห้องอาหาร มา เมซอง (Ma Maison) บ้านปาร์คนายเลิศ ช่วงเทศกาลกินเจนี้เราขอเสนอโปรโมชั่น “อาหารเจ” เริ่มตั่งแต่วันที่ 1 – 9 ตุลาคม 2559 ได้รังสรรค์เมนู ที่รสชาติไม่เหมือนใคร ในสไตล์ของห้องอาหารมา เมซอง (Ma Maison) หลากหลายเมนูให้ท่านได้เลือกลิ้มรส อาทิเช่น ผัดวุ้นเส้นใส่ฟองเต้าหู้และดอกไม้จีน, ผัดไทยเต้าหู้เห็ดทรงเครื่อง, แกงพะแนงเห็ด, เต้าหู้ทอดราดซีอิ๋วญี่ปุ่น, จับฉ่ายใส่ฟองเต้าหู้และเต้าหู้ทอด และผัดกะหล่ำปลีซีอิ้วขาว แวะชิมความอร่อยได้ทุกวัน มื้อกลางวันเวลา 11.00 – 14.30 น. และมื้อค่ำ 18.00 – 22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2655-4773 และ 083-096-1171 หรือwww.facebook.com/nailertparkheritagehom, www.nailertparkheritagehome.com
ห้องอาหารเดอะเวิลด์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ห้องอาหารเดอะเวิลด์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
6. ห้องอาหารเดอะเวิลด์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

ชวนคุณอิ่มท้องรับบุญกับหลากหลายเมนูอาหารเจรสชาติต้นตำรับ หอมกรุ่นจากฝีมือเชฟระดับแถวหน้า พร้อมเลือกรับ ประทานเมนูกว่า 10 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ผัดกะเพราหมูเจ ผัดผักรวมมิตร ข้าวผัดไก่เจ ผัดไทยเจ ต้มยำเห็ดรวม แกงจืดเต้าหู้สาหร่าย

แกงเขียวหวานผัก เต้าหู้ทอด และเผือกทอด ราคาเริ่มต้น 180++ บาท ให้บริการเฉพาะช่วงเทศกาลเจเท่านั้น ที่ ห้องอาหารเดอะเวิลด์ ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศพท์ 0-2100-6255
กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย
กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย
กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย
กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย
7. กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย

กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย จัดเมนูพิเศษอาหารเจและมังสวิรัติ พร้อมเสิร์ฟสำหรับแขกผู้เข้าพักที่ร่วมอิ่มบุญในเทศกาลเจโดย บียอนด์ รีสอร์ท กะรน จังหวัดภูเก็ต รังสรรค์เมนูอาหารเจพิเศษสามเมนู คือ เปาะเปี๊ยะผักสด กับเต้าหู้ทอดและซอสพริกสูตรพิเศษ

เต้าหู้ทอดและมันฝรั่งบด กับซอสกล้วยผงกระหรี่ ฉู่ฉี่มะเขือยาวใส่ใบโหระพา ในราคาพิเศษเพียงจานละ 150 บาท ให้บริการในช่วงระหว่างวันที่ 1-15 ตุลาคม

ส่วนบียอน รีสอร์ท กระบี่ จังหวัดกระบี่ จัดแพ็คเกจคอร์สอาหารมังสวิรัติ สำหรับสองท่าน ราคาเพียง 1,000 บาท เริ่มด้วยซุปผักสไตล์อิตาลี ไมล์สโตน มิลาโน่ ทานคู่กับข้าวริซอตโต้และพาสต้า จานหลักคือผักอบชีส อาทิ แครอท ผักโขม มะเขือเทศ โรสแมรี่ และแอปเปิ้ล ปิดท้ายด้วยของหวาน พานาคอตต้า ราดซอสราสเบอร์รี่และสตอเบอร์รี่สดหวานฉ่ำ โดยจะให้บริการต่อเนื่องไปตลอดทั้งเดือนตุลาคม สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 087-6330-006 หรือ www.katagroup.com/beyond-karon

Comments are closed.

Pin It