Dining Out

จับคู่อาหารไทยกับค็อกเทลแบบไทยๆ สไตล์แม่โขง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Mekhong [แม่โขง] The Spirit of Thailand สานต่อมิติใหม่ของการจับคู่รสชาติ ในแคมเปญ “Mekhong Elite Table 2016” อันเป็นศาสตร์และศิลปะในการรับประทานอาหาร ภายใต้แนวคิด The Art of Thai Spirits Pairing เพื่อให้เกิดความหลากหลายในการดื่มด่ำรสชาติของ “ค็อกเทลไทย” กับ “อาหารไทย” ที่ถูกรังสรรค์มาจากความตั้งใจและแรงบันดาลใจจากเชฟและมิกโซโลจิสต์ ผู้เชี่ยวชาญจาก แม่โขง ที่ได้จัดดินเนอร์สุดพิเศษ ในรูปแบบ Chef Table นำเสนอเมนูอาหารไทยเลิศรส จับคู่เครื่องดื่ม ค็อกเทลไทย ที่ร้าน เพสท์ เกษรพลาซ่า

“อาหารไทยเป็นศิลปะที่ละเอียดอ่อนและมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งในปัจจุบันนี้ อาหารไทยก็มีการเปลี่ยนแปลงไป ตามยุคตามสมัย ซึ่งเราจะยังคงความเป็นรสชาติในแบบไทยๆ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติ โดยการรังสรรค์เมนูอาหาร เพื่อจับคู่กับค็อกเทลไทย ทำให้อาหารยกระดับสูงสากลมากยิ่งขึ้น หากได้เครื่องดื่มค็อกเทลที่มีรสชาติดีๆ เสริมรส หรือตัดรส เข้าไป ก็จะยิ่งทำให้อาหารไทยมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

โดยร้าน เพสท์ ได้ครีเอทเมนูมาจับคู่กับค็อกเทล 3 เมนูด้วยกัน คือ ปลาแซลมอนสมุนไพรและแตงโม จับคู่กับ ค็อกเทลแม่โขงไทยสบาย , ยำกุ้งแม่น้ำแบบเชียงใหม่จับคู่กับ ค็อกเทลแม่โขงไทยสบาย มัสมั่นเนื้อแกะใส่ทุเรียนหมอนทอง จับคู่กับค็อกเทล แม่โขงมันตรา

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรับประทานอาหารเลิศรส ภายใต้แนวคิด The Art of Thai Spirits Pairing ศิลปะในการจับคู่ “ค็อกเทลไทย” กับ “อาหารไทย” สามารถพบกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ถูกรังสรรค์มาจากความตั้งใจ ของเชฟ และ มิกโซโลจิสต์ผู้เชี่ยวชาญจาก แม่โขง ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองกับ Mekhong Elite Table 2016 ได้ที่ร้าน เพสท์ เกษรพลาซ่า หรือติดตามดูรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/mekhongthailand :: Text by FLASH




Comments are closed.

Pin It