Dining Out

เนสเพรสโซ เปิดตัวกาแฟกลิ่นใหม่ในบรรจุภัณฑ์สุดอาร์ต

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Nespresso เปิดตัว 3 รสชาติใหม่ คอลเลกชัน Variations รุ่น Limited Edition ซึ่งมีกลิ่นหอม นุ่มนวล กลมกล่อม ลงตัว เติมเต็มความสุข และสร้างช่วงเวลาดีๆ ที่น่าจดจำในชีวิต ให้กับคนรักกาแฟทั่วโลก โดย Nespresso ได้ร่วมมือกับ Lorenzo Petrantoni ศิลปินชื่อดัง มาร่วมออกแบบสร้างความโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ให้กับ บรรจุภัณฑ์กาแฟคอลเลกชัน Variations รุ่น Limited Edition และแอกเซสซอรีต่างๆในคอลเลกชันนี้

โดยนอกจากออกกาแฟสูตรใหม่แล้ว ที่ร้านเนสเพรสโซ่ บูติก (Nespresso Boutique) ทั่วโลก จะถูกตกแต่งที่หน้าร้านอย่างสวยงาม ด้วยแรงบันดาลใจจากสวนสนุกเวียนนาPrater ที่มีชื่อเสียง ฝีมือการออกแบบของ Lorenzo Petrantoni เพราะกว่าศตวรรษมาแล้วที่กรุงเวียนนาได้มีวัฒนธรรมของร้านกาแฟที่ไม่เหมือนเมืองอื่นใดๆ ในโลกอย่างประเพณีของการเสิร์ฟกาแฟบนถาดเงิน ควบคู่ไปพร้อมการเสิร์ฟน้ำเปล่าใส่แก้ว

วัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์เหล่านี้ คือแรงบันดาลใจสู่การรังสรรค์คอลเลกชัน VARIATIONS กาแฟเนสเพรสโซรสชาติใหม่ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟของ Nespresso ได้รวมรวมความงดงามของกรุงเวียนนา ถ่ายทอดผ่านสัมผัสของรสชาติขนมหวานอันนุ่มละมุนลิ้น เป็นขนมหวานที่มีชื่อเสียงมากที่สุด รังสรรค์ออกมาเป็น 3 รสชาติของความอร่อยของในรูปแบบกาแฟเอสเพรสโซ่ ดังนี้

– Variations Sachertorte
เนสเพรสโซเฉลิมฉลอง ด้วยขนมหวาน sachertorte อันยอดนิยมในออสเตรีย เป็นเค้กช็อกโกแลตเคลือบด้วยชั้นบางๆ ของแยมแอปริคอทหวานมันVariations Sachertorte ได้รวมรวมความความกลมกล่อมของกาแฟ Livanto Grand Cru กับช็อกโกแลตเนื้อนุ่มและกลิ่นหอมของแอปริคอต เข้าไว้ด้วยกัน

สูตรกาแฟ Variations Sachertorte

กาแฟแคปซุลรส Variations Sachertorte จำนวน 1 แคปซูล
น้ำตาลก้อนหรือน้ำตาลทราย 4 กรัม
น้ำแข็งก้อน จำนวน 3 ก้อน
ฟองนมเย็น 100 มล. โดยครึ่งหนึ่งเป็นนม และอีกครึ่งเป็นฟองนมเข้มข้น
เหล้ารัมเข้มข้น 8 หยด

วิธีทำ
ใส่น้ำตาลปริมาณ 4 กรัมลงในเหยือกเล็กๆ
ชงกาแฟเอสเพรสโซรส Variations Sachertorte ปริมาณ 40 มล. เทลงในเหยือกจากนั้นค่อยๆ คนจนน้ำตาลละลาย
ใส่น้ำแข็ง 3 ก้อนลงในถ้วยเชค และเขย่าจนส่วนผสมเย็น และขึ้นฟอง
ฟองนมเย็น 100 มล. โดยครึ่งหนึ่งเป็นนม และอีกครึ่งเป็นฟองนมข้น (เพื่อจะผสมกับเหล้ารัม)
เทกาแฟในแก้ว Recipe
เทเหล้ารัมบนฟ้องนมด้านบน
ตกแต่งด้วยช็อกโกแลตขูด โปรยด้านบน

– Variations Apfelstrudel
รังสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลของขนมพัฟฟ์แบบชั้น ที่สอดไส้ด้วยแอปเปิลหวาน ด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเครื่องเทศอบเชย สำหรับเอสเพรสโซที่น่าหลงใหลนี้ ได้รวมรวมความสมดุลและความกลมกล่อมของกาแฟ Livanto Grand Cru กับกลิ่นหอมที่เด่นชัดของขนมแอปเปิลอบและอบเชยเข้าไว้ด้วยกันเป็นอย่างดี

สูตรกาแฟ Variations Apfelstrudel

ส่วนผสม
กาแฟแคปซูลรส Variations Apfelstrudel จำนวน 1 แคปซูล
ไอศกรีมวานิลลา 1 ลูก
ขนมบิสกิตรสกาแฟ

วิธีทำ
วางไอศกรีมวานิลลา 1 ลูกลงในแก้วกาแฟ Lungo
เทกาแฟเอสเพรสโซรส Variations Apfelstrudel ลงในแก้ว ด้วยปริมาณ 40 มล. หรือ มากกว่านั้น
ตกแต่งข้างแก้วด้วยขนมบิสกิต

– Variations Linzer Torte
สำหรับขนมหวานอันลือชื่อของออสเตรีย Nespresso ต้องยกให้กับขนมหวาน Linzer Torte ซึ่งเป็นขนมทาร์ต ราสเบอร์รี ปิดหน้าด้วยแผ่นแป้งทรงตาข่าย จึงเป็นขนมหวานที่มีหน้าตาจำง่าย ว่าไปแล้ว เอสเพรสโซนี้เปรียบเสมือนการจับเข้าคู่ ของความสมดุล และความกลมกล่อมของกาแฟ Livanto Grand Cru กับ รสชาติสดชื่นของผลไม้สีแดงและกลื่นหอมอ่อนๆ ของแป้งสาลี รวมกันได้อย่างลงตัว

สูตรกาแฟ Variations Linzer Torte

ส่วนผสม
กาแฟแคปซูลรส Variations Linzer Torte จำนวน 1 แคปซูล
น้ำขิงปริมาณ 20 มล.
น้ำแข็งก้อนจำนวน 3 ก้อน
น้ำตาลทราย 3 กรัม

วิธีทำ
ใส่น้ำตาลปริมาณ 3 กรัมลงในเหยือกเล็กๆ
ชงกาแฟเอสเพรสโซรส Variations Linzer Torte ปริมาณ 40 มล. ค่อยๆ คนจนน้ำตาลละลาย
ใส่น้ำแข็ง 3 ก้อน ลงในถ้วยเชค และเขย่าจนส่วนผสมเย็น
เทกาแฟในแก้ว Lungo และใส่น้ำขิงปริมาณ 20 มล.

ทั้งสามรูปแบบกาแฟนี้ มีระดับความเข้ม 6 (ในระดับไม่เกิน 12) จะวางจำหน่ายในราคา 360 บาท ต่อ 10 แคปซูล สำหรับช่วงเวลาจำกัด ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2559 ถึง มกราคม 2560 นี้เท่านั้นหรือจนกว่าสินค้าจะหมด และนอกจากนี้แล้วทางNESPRESSO ยังเปิดตัวนวัตกรรมเครื่องชงกาแฟ รุ่น CITIZ ที่ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สวยงาม เพรียวบาง และคลาสสิก ได้แรงบันดาลใจจากเหล่ามหานคร เพื่อให้ตอบโจทย์กับชีวิตคนเมืองในยุคนี้ พร้อมทั้งเพิ่มฟังก์ชันใหม่ถาดรองชุดทำฟองนม Aeroccino ให้กับเครื่องชงกาแฟรุ่น CitiZ & Milk เพื่อช่วยประหยัดพื้นที่การใช้งานห้องครัวที่มีพื้นที่จำกัด โดยมีหลายสีสันให้เลือก พร้อมอำนวยความสะดวกผู้ใช้งานด้วยคุณสมบัติทำความร้อนได้เร็ว (25 วินาที) และสวิตช์ปิดเครื่องอัตโนมัติ หลังหยุดใช้งานนาน 9 นาที โดยวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 10,500 บาท

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์เนสเพรสโซเหล่านี้ได้ที่ ร้านเนสเพรสโซ บูติก (Nespresso Boutique) ที่สยามพารากอน โซนจีเวล ชั้น 1 สอบถามเพิ่มเติมที่โทรศัพท์ หมายเลขโทรฟรี 1800-019090 และเว็บไซต์ www.nespresso.com หรือ แอปพลิเคชันมือถือ Nespresso

Comments are closed.

Pin It