Dining Out

อร่อยเข้ม เต็มรสช็อกโกแลต ที่ช็อกโกแลต บาร์ จากเมอร์เซเดส-เบนซ์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>อีกโปรเจกต์ดีๆ จาก เมอร์เซเดส – เบนซ์ ที่อยากให้คนได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษแบบที่หาที่ไหนไม่ได้ ตามแนวคิด “ไลฟ์สไตล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ โปรเจกต์” (Lifestyle Experience Project) ด้วยการเปิดตัว “Chocolate Bar by Mercedes-Benz Lifestyle Experience” ช็อกโกแลตบาร์แห่งแรกของเมืองไทยที่รวบรวมช็อกโกแลตที่ดีที่สุดจากทั่วโลกมาไว้ในที่เดียว เพื่อให้เหล่าช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ ได้ฟินกับรสชาติช็อกโกแลตแบบเต็มๆ หลากหลายรูปแบบทั้งเครื่องดื่ม ขนม ของทางเล่น ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงเดือนมกราคมปีหน้า

ด้วยแนวคิดที่จะไม่หยุดนิ่งในการนำเสนอ “สิ่งที่ดีที่สุด – The Best” ให้กับลูกค้าทั้งในวันนี้ และวันข้างหน้า ทั้งในด้านของผลิตภัณฑ์ และประสบการณ์ในรูปแบบใหม่เพื่อให้เกิดความประทับใจสูงสุด และด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุด และเป็นศูนย์กลางสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในสิ่งที่ดีที่สุด ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จึงได้สร้างสรรค์ “ไลฟ์สไตล์ เอ็กซ์พีเรียนส์ โปรเจกต์ – Lifestyle Experience Project” ในคอนเซ็ปต์ “เดอะ เบสท์ ออฟ มี – The Best of me” สำหรับทั้งกลุ่มลูกค้าของแบรนด์และบุคคลทั่วไป
พิริยรัชต์ จิรสินกิตติ
โดยล่าสุดนี้ได้เปิดตัว “Chocolate Bar by Mercedes-Benz Lifestyle Experience” ช็อกโกแลตบาร์แห่งแรกของเมืองไทย ที่รวบรวมช็อกโกแลตที่ดีที่สุดจากทั่วโลกมาไว้ในที่เดียว พร้อมสร้างสรรค์เป็นเมนูเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม ที่ครีเอตโดย “พิริยรัชต์ จิรสินกิตติ” แห่งร้านอะมาทิสสิโม คาเฟ่ (Amatissimo Caffe) เชฟผู้มีความหลงใหลในช็อกโกแลตมาอย่างยาวนาน

ซึ่งช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ทั้งหลายจะได้เลือกช็อกโกแลตในสไตล์ที่คุณชอบ ไม่ว่าจะเป็นแบบเข้มข้น หรือกลิ่นออกเครื่องเทศ หรือจะผสมผสานกับวัตถุดิบอื่นๆ สร้างเป็นรสชาติเอกลักษณ์เฉพาะตัวจำนวนหลายร้อยชนิด เพื่อจะนำมาปรุงเป็นเครื่องดื่มและขนมหลากหลายเมนู โดยมีท็อปปิ้งหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น มิกซ์ช็อกโกแลต (Mix Chocolate), โกโก้นิปส์ (Cocoa Nibs), ครัวซองต์ชิปส์ (Croissant Chips), มาร์ชเมลโล (Marshmallow) และแผ่นรังผึ้ง (Honeycomb) ฯลฯ
fondue
โดยแม้ที่ Chocolate Bar by Mercedes-Benz Lifestyle Experience จะมีเมนูมากมายให้เลือกสรร แต่ต้องไม่พลาด 3 เมนูเด็ดนี้ที่ต่างสไตล์กันไป แต่อร่อยไม่แพ้กันและเชื่อได้ว่าคุณไม่เคยลิ้มรสที่ไหนมาก่อน

อย่าง “ช็อกโกแลต โซดา – Chocolate Soda” เครื่องดื่มช็อกโกแลตเย็นผสมโซดาแห่งแรกของประเทศไทย ผสมผสานรสชาติอันกลมกล่อมของช็อกโกแลตกับความซ่าของโซดา เพิ่มความสดชื่นด้วยผิวเปลือกส้มได้อย่างลงตัว

“ติ๊ก – Thick” เครื่องดื่มช็อกโกแลตร้อนรสชาติเข้มข้นจากแหล่งเพาะปลูกต้นโกโก้ที่นำมาผลิตเป็นช็อกโกแลตพิเศษเพียงหนึ่งเดียวในโลก ผสมเข้ากับเกลือสมุทรระดับพรีเมียม และสามารถเลือกใส่เครื่องเทศสไตล์เม็กซิโกเพื่อเพิ่มรสชาติให้เข้มข้นยิ่งขึ้น

“ฮอท โฟรเซน – Hot Frozen” เครื่องดื่มช็อกโกแลตรสชาติเฉพาะตัวที่คุณสามารถเลือกสรรได้ด้วยตนเอง ผสมรวมกับไนโตรเจนเหลว เพื่อให้ได้รสชาติอันนุ่มนวล และรสสัมผัสราวกับรับประทานช็อกโกแลตปั่นเนื้อนุ่มละมุน
waffle
ส่วนใครรู้สึกว่าแค่เครื่องดื่มยังไม่เต็มอิ่มก็สามารถสั่งเมนูทานเล่นอื่นๆ มารับประทานด้วยได้ ขนมหวานสไตล์ยุโรป อย่าง ฟองดู (Fondue), สมอร์ (S’more), วาฟเฟิล (Waffle) และครัวซองต์ (Croissant) อีกด้วย

โดยคุณสามารถอิ่มอร่อยกับช็อกโกแลตเหล่านี้ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 90 บาทเท่านั้น โดยตรงไปยังแหล่งแฮงเอาต์สุดเก๋แห่งใหม่จากเมอร์เซเดส-เบนซ์นี้ ที่บริเวณชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ในช่วงเวลา 10.00 – 22.00 น. ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2560 :: Text by FLASH
Hot Frozen Overload
Hot Frozen
Chocolate Soda
Hot Frozen Overload





Thick
topping

Comments are closed.

Pin It