Dining Out

ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ไปกับขนมไหว้พระจันทร์ระดับพรีเมียม

Pinterest LinkedIn Tumblr

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ไปพร้อม ๆ กับขนมไหว้พระจันทร์ระดับพรีเมียม ที่ได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันจากวัตถุดิบชั้นเลิศ ทำให้วันไหว้พระจันทร์ปีนี้พิเศษสุด ๆ มากกว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน


โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ร่วมสืบทอดและเฉลิมฉลองประเพณีอันงดงาม ช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ หรือ เทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วง ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ยอดนิยม 5 รสชาติ คือ ทุเรียนหมอนทองไข่เดี่ยว พุทราจีนไข่เดี่ยว ลูกบัวไข่เดี่ยว ชาเขียวถั่วดำ และคัสตาร์ด ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพชั้นเลิศ เหมาะสำหรับการเลือกสรรเพื่อนำไปมอบเป็นของฝากญาติผู้ใหญ่หรือของขวัญให้กับคนพิเศษ


ในปีนี้มีกล่องให้เลือกถึง 2 ดีไซน์ เป็นกล่องสีแดงเบอร์กันดี สวยหรู พิมพ์ลวดลายดอกบัวสีทอง ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นราชินีแห่งไม้น้ำและเป็นสัญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์ ความบริสุทธิ์ จิตใจที่ผ่องแผ้วสดใส พร้อมทั้งลวดลายนกกระเรียนคู่ ที่คนจีนถือว่าเป็นสัตว์มงคลทำให้เกิดโชคดี มีความเป็นอมตะ อายุยืน


ขนมไหว้พระจันทร์ของโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ มีจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม ถึง 21 กันยายน 2564 ที่ ร้าน มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ (BTS ราชดำริ) หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่ Anantara Siam Shop : www.anantarasiamshop.com/collections/mooncakes และ LINE Official : @anantarasiambkk สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2126 8866 อีเมล: mochamuffins.asia@anantara.com


ให้เทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ปีนี้พิเศษกว่าที่เคย ซิงก์เบเกอรี่ ชั้น G โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯและบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมสืบทอดและเฉลิมฉลองประเพณีอันงดงามกับเทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ประจำปี 2564 ที่กำลังจะมาถึง เพื่อนำไปมอบแด่คนที่คุณรัก เสริมสิริมงคลในชีวิต แสดงถึงความรัก ความปรารถนาดีและความเคารพรักต่อผู้รับ

ด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์ขนมไหว้พระจันทร์ในกล่องกระเป๋าโก้หรู คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีอย่างพิถีพิถัน นำมาปรุงเป็นขนมไหว้พระจันทร์สูตรดั้งเดิม รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ เนื้อนุ่ม ไส้เนียนเต็มคำ มีให้เลือกถึง 6 รสชาติ อาทิ ทุเรียนหมอนทองไข่เค็ม, เม็ดบัวไข่เค็ม, พุทราจีนไข่เค็ม, โหงวยิ้งไข่เค็ม, ถั่วดำและชาเชียว, มันม่วงไข่เค็ม


พบกับขนมไหว้พระจันทร์สูตรดั้งเดิม รสชาติที่แสนอร่อยได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม จนถึง 21 กันยายน 2564 ณ ซิงก์เบเกอรี่ ชั้น G โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯและบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์เปิดบริการทุกวัน 07.00 น. – 19.00 น. (เฉพาะสั่งจองล่วงหน้า และซื้อกลับบ้านเท่านั้น)
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งจองล่วงหน้าได้ที่ โทร 02-100-6255 หรือ diningcgcw@chr.co.th

Comments are closed.

Pin It