Art Eye View

อาร์ตเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! ริวเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก จัดฉายภาพยนตร์ FRIDA KAHLO

Pinterest LinkedIn Tumblr


ริวเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก จัดฉายภาพยนตร์ FRIDA KAHLO ในวันเสาร์ที่ 5 และ 19 ธันวาคม ที่ RCB Forum ชั้น 2 ซื้อบัตรได้ที่ www.ticketmelon.com

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาอาร์ตเลิฟเวอร์สท่องไปในโลกของไอคอนตัวจริง ชมงานศิลปะของศิลปินหญิงคนนี้ และค้นพบความจริงเบื้องหลังชีวิตที่เต็มไปด้วยมรสุม จดหมายที่ฟรีดา คาห์โลเขียนช่วยให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดเผยความรู้สึกที่อยู่ลึกภายในจิตใจ และไขปริศนา สัญลักษณ์ที่ปรากฏอยู่ในงานศิลปะของเธอ จุดเด่นของ Exhibition on Screen คือกาผสมผสานบทสัมภาษณ์ ความคิดเห็น และรายละเอียดงานศิลปะที่สีสันสดใสและมีชีวิตชีวา ภาพยนตร์อันลึกซึ้งนี้จะทำให้เราสัมผัสผลงานของเธอ แหล่งที่มาของความคิดสร้างสรรค์ที่สำคัญๆ ความใจสู้ของเธอ และความปรารถนาในชีวิต การเมือง ผู้ชาย ผู้หญิง ที่ไม่มีใครเทียบได้

กิจกรรมพิเศษโดยสถานทูตเม็กซิโกประจำประเทศไทย
บริบทและเรื่องราวของฟรีดา คาห์โลอยู่ในยุคสมัยหลังจากการปฏิวัติเม็กซิโกที่ได้รับแนวคิดแบบนวยุคนิยม และสร้างเอกลักษณ์ใหม่ให้กับประเทศเม็กซิโกในนาม “บุตรและธิดาแห่งการปฏิวัติ” โดยตัวแทนจากสถานฑูตเม็กซิโกได้ให้เกียรติมาพูดคุยเกี่ยวกับสังคม วัฒนธรรม รวมไปถึงประวัติความเป็นมาของฟรีดา คาห์โลที่จะกล่าวถึงในภาพยนตร์ นอกจากนี้ท่านผู้ชมยังมีโอกาสได้พูดคุยและสอบถามเรื่องราวของฟรีดา คาห์โลเพิ่มเติมได้อีกด้วย

กิจกรรมนี้นี้จัดขึ้นโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2563 หลังจากฉายภาพยนตร์ ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 20 นาที

Comments are closed.

Pin It