World Celeb

เซเล็บสาวจีน บ้านสวย รวยอสังหา

Pinterest LinkedIn Tumblr


เซเลบริตี้จีน นับว่าเป็นกลุ่มคนที่มีรายได้สูงมากในโลกนี้ หลายคนรวยเสียจนไม่รู้จะเอาเงินไปเก็บไว้ที่ไหน ก็เลยนำไปลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ให้เงินงอกเงยขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรูในปักกิ่ง เซียงไฮ้ ฮ่องกง และที่อื่นๆ ของโลก บรรดาเซเล็บเอ-ลิสต์ของจีนล้วนสรรหามาจับจอง


น่าอิง ได้ชื่อว่าเป็นคนดังคนหนึ่งของจีนที่เป็นเจ้าของอสังหามูลค่าสูงเอาไว้ในมือ เธอเริ่มสะสมมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ ปี 1995 ทำให้ตอนนี้เป็นเจ้าของบ้านหรูในโลเคชั่นชั้นนำของปักกิ่งมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่กรีนแลนด์ การ์เด้น หรือไดนาสตี้ การ์เด้น


ปัจจุบัน น่าอิง อาศัยอยู่ที่ ถังซาน วิลล่า ที่ได้ชื่อว่า เป็นย่านที่มีบ้านหรูหราที่สุดของปักกิ่ง ซึ่งเธอซื้อมาในปี 2006 ด้วยราคา 30 ล้านหยวน เป็นบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยถึง 12,400 ตารางฟุต โดยขณะนี้ ราคาพุ่งไปถึง 140 ล้านหยวนแล้ว


หลังประสบความสำเร็จชั่วข้ามคืนกับซีรีส์ องค์หญิงกำมะลอ จ้าวเว่ย ก็หอบเงิน 50 ล้านหยวนไปลงทุนในบ้านและคอนโด โดยเริ่มต้นหาซื้อแถวๆ ปักกิ่งและเซียงไฮ้ก่อน ซึ่งตอนนี้นับรวมๆ ก็เพิ่มมูลค่าเป็นมากกว่า 300 ล้านหยวนไปแล้ว


เฉพาะในปีกกิ่ง จ้าวเว่ย เป็นเจ้าของวิลล่าขนาด 16,150 ตารางฟุต ในปาเลส์ เดอ ฟอร์จูน มูลค่า 30 ล้านหยวน และยังมีวิลล่าที่ชิงกุ่ยพาร์ค อยู่ใกล้ๆ กับวิลล่าเพื่อนซี้ หวังเฟย และแลนด์มาร์ค อพาร์ตเมนต์ อีกด้วย

สำหรับในเซียงไฮ้ เธอลงทุนไปกับวิลล่าขนาด 3,200 ตารางฟุตที่เลคไซด์ วิลล่า ราคา 6 ล้านหยวน และล่าสุด เธอกับสามีทุ่มเงินถึง 130 ล้านหยวน ไปซื้อเพนต์เฮาส์ชั้น 29-30 ของคอนโด อาร์ดมอร์ พาร์ค ที่สิงคโปร์


นักร้องสาวที่ดังที่สุดในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา หวังเฟย เป็นเซเล็บจีนอีกคนหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องการสะสมอสังหาเป็นว่าเล่น โดยเธอเป็นเจ้าของวิลล่าหรูหลายแห่งในปักกิ่งและฮ่องกง


ในปักกิ่ง เธอมีวิลล่าอยู่ที่กรีนแลนด์ การ์เด้น ลี่เกา การ์เด้น รวมทั้งที่กรีนพาร์ค เฉพาะหลังสุดท้ายแห่งเดียวก็มีมูลค่ามากกว่า 50 ล้านหยวน นอกจากนี้ เธอยังเป็นเจ้าของวิลล่าที่เอ้อร์ไห่เลค ในยูนนาน ที่เธอเรียกว่าเป็นบ้านพักตากอากาศ มูลค่า 20 ล้านหยวนอีกด้วย


หลิวเจียหลิง นักแสดงชาวฮ่องกง ที่มีชื่อเป็นเจ้าของคอนโดทั้งในฮ่องกง ปักกิ่ง เซียงไฮ้ และซูโจว ที่คิดสะระตะแล้วรวมมูลค่ากว่า 700 ล้านหยวน แต่ส่วนใหญ่แล้ว เธอจะใช้ชีวิตอยู่ที่เมย์ ทาวเวอร์ ในฮ่องกง โดยได้ตกแต่งห้องตามสไตล์ย้อนยุค แบบที่เราเห็นในหนัง In the Mood for Love ของหว่องกาไว


ในเซียงไฮ้ หลิวเจียหลิง ลงทุนในคอนโค เดอะ เพนนินซูล่า ที่เดอะ บันด์ ย่านที่เป็นแผ่นดินทองของอสังหาโดยแท้ ซึ่งตอนนี้มูลค่าราว 100 ล้านหยวนเข้าไปแล้ว

หลิวเจียหลิง ยังเปิดเผยด้วยว่า บ้านและคอนโดทุกแห่งของเธอ ออกแบบตกแต่งภายในโดย วิลเลี่ยม ชาง นักออกแบบฉากและผู้กำกับหนังชาวฮ่องกง ที่สนิทสนมกับหว่องกาไวเป็นพิเศษ


พิธีกรสาวคนดังจากรายการวาไรตี้ แฮปปี้ แคมป์ ที่ร่ำรวยระดับเศรษฐีนีคนหนึ่งของจีน ครั้งหนึ่ง หลี่เซียง เคยเปิดเผยว่า เธอใช้จ่ายเงินในชีวิตประจำวันเดือนละประมาณ 65 ล้านหยวน


ในปี 2018 หลี่เซียง พารายการโชว์ มิสบิวตี้ ไปเยี่ยมบ้าน แค่ความหรูหราอลังการของห้องน้ำก็ทำให้ทุกๆ คนตะลึง ห้องน้ำยังขนาดนี้ ส่วนที่เหลือของบ้านจะขนาดไหน

ล่าสุด หลี่เซียง เพื่งซื้อคอนโดอีก 2 แห่งในฉางชา เพื่อที่จะนำมาเป็นฉากในวาไรตี้โชว์ของเธอเอง

Comments are closed.

Pin It