Art Eye View

ดูให้เห็นกับตา! เพราะบางสิ่งมากกว่าเพียงตาเห็น โดย “ซันเต๋อ”และ 26 ศิลปินรับเชิญ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ซันเต๋อ-ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล
SUNTUR ร่วมกับ เจดับเบิ้ลยูดี อาร์ทสเปซ จัดนิทรรศการศิลปะชุด A Little Letter From Someone Somewhere ครั้งแรกของนิทรรศการ Paintings & Sounds โดย SUNTUR และ 26 ศิลปินนักร้องนักดนตรีชื่อดังของเมืองไทย ร่วมถ่ายทอด 25 ผลงานภาพวาด ประติมากรรม และ บทเพลง ที่เชื่อมประสบการณ์มากกว่าแค่ตาเห็น ผลงานที่รวบรวมเรื่องราวอารมณ์ ความรู้สึก ความสัมพันธ์ จากประสบการณ์ทั้งความจริงและภาพฝัน ผ่านเสียงสนทนาของผู้คนรอบตัว ร้อยเรียงถ่ายทอดเป็นผลงานศิลปะที่พร้อมส่งข้อความและเนื้อหาสู่ผู้ชมผ่าน “การมองเห็น” และ “รับฟัง”.. เขาจะมาช่วยเก็บบันทึกและส่งต่อความทรงจำในวันนี้ของผู้ชม โดยทุกท่านสามารถเขียนจดหมายหรือโปสการ์ดถึงตัวเอง โดยทางทีมงานจะนำส่งจดหมายนั้นไปถึงมือทุกคนในปี พ.ศ. 2573 หรืออีก 10 ปีข้างหน้า.. นิทรรศการ ชุด A Little Letter From Someone Somewhere เข้าชมฟรีทุกวัน (เว้นวันจันทร์) ตั้งแต่วันนี้ – 24 พฤศจิกายน 2563 ณ JWD Art Space จุฬาลงกรณ์ ซอย 16 (อย่าลืมพกหูฟังและโทรศัพท์มือถือไปด้วย)

ชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา, ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล
นิทรรศการ A Little Letter from Someone Somewhere ครั้งนี้สร้างสรรค์ผลงานภาพวาดโดย SUNTUR “ซันเต๋อ-ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล” ศิลปินนักวาดภาพประกอบที่โดดเด่นของเมืองไทยที่ได้ชักชวนนักร้องนักดนตรี 26 ท่านมาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกสร้างสรรค์เป็น “ซาวน์” ประกอบให้กับ “ภาพ” ได้แก่ พงษ์สิทธิ์ คําภีร์, ป๊อด-ธนชัย, แสตมป์-อภิวัชร์, สิงโต นําโชค, อิ้งค์-วรันธร, ลุลา, สมเกียรติ, อะตอม-ชนกันต์, Polycat, Funky Wah Wah, The Darkest Romance, Mints, Zweed n’Roll, Gongkan & Brother, นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์, Another Day Another Render, Mon Monik, Nap a Lean, Safeplanet, Wanyai, Boss Kuno, Stoondio, The 10th Satueday, Q Flure, Salaporr ร่วมด้วย เขียนไขและวานิช โดยในพิธีเปิดงานได้รับเกียรติจาก ชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน), เสาวนีย์ อภิวันทน์โอภาศ, ปุณณภา ปริเมธาชัย ผู้อำนวยการ เจดับเบิ้ลยูดี อาร์ทสเปซ, ปานปอง วงศ์สิรสวัสดิ์ และแขกผู้มีเกียรติมากมาย ร่วมแสดงความยินดี

ปุณณภา ปริเมธาชัย
ซันเต๋อ-ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล กล่าวว่า นิทรรศการ A Little Letter from Someone Somewhere ได้ขยายพื้นที่สร้างประสบการณ์ศิลปะที่มากกว่าตาเห็นด้วยการชักชวน 26 ศิลปินทั้งนักร้องนักแต่งเพลงและผู้กำกับ มาร่วมตีความจากภาพผลงานศิลปะ แล้วสร้างสรรค์เสียงเพลงตลอดจนเสียงสนทนาเพื่อประกอบและถ่ายทอดเรื่องราว เพื่อให้ผู้เข้าชมสามารถซึมซับเรื่องราวของแต่ละภาพ ผ่านเสียงเพลง บทหนังสั้น ฯลฯ โดยแต่ละรูปภาพจะมี QR Code ให้ผู้ชมสแกนเพื่อเชื่อมต่อเข้าไปฟังผ่านโทรศัพท์มือถือของตนเอง


นอกจากนี้ในงานยังมีพื้นที่จำหน่ายของที่ระลึกเพื่อเก็บเรื่องราวความประทับใจในรูปแบบของเก๋ๆ จาก SUNTUR STORE’S Pop-up ทั้ง ภาพพิมพ์, โปสการ์ด, เข็มกลัด, กระเป๋า, ผ้าเช็ดแว่น พร้อมด้วยสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษที่ได้ร่วมมือกับหลากหลายแบรนด์ไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Madmatter, Arty&Fern Eyewear และ Everyday Karmakamet ที่ได้ตีความภาพวาดออกมาเป็นกลิ่นผ่านเทียนหอมและรูมสเปรย์ที่จำหน่ายเฉพาะในนิทรรศการนี้เท่านั้น


ไปชมให้เห็นกับตาตัวเองได้ ใน “A Little Letter from Someone Somewhere” ครั้งแรกของ Paintings and Sounds .. ชมฟรี วันนี้ – 24 พ.ย. 63

Comments are closed.

Pin It