Art Eye View

UNCLE.NUI ศิลปินมาแรงโชว์ศิลปะดิจิตัลเพนติ้งแบบโซโล่ย่านทองหล่อ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ครั้งกับงานแสดงศิลปะดิจิตัลเพนติ้ง (Digital Painting) แบบโซโล่ของศิลปินที่ใช้ชื่อว่า UNCLE.NUI เปิดตัวที่แกลเลอรีแห่งใหม่ไฮด์เดน เจม (Hidden Gem) บนพื้นที่จัดแสดงกว่า 80 ตรม.ในย่านสุดฮิปอย่างทองหล่อ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566


สำหรับศิลปินที่ใช้ชื่อว่า UNCLE.NUI ได้สั่งสมประสบการณ์ด้านศิลปะมามากกว่า 25 ปี แม้จะทำงานเบื้องหลังในวงการโฆษณามาก่อนตั้งแต่เมื่อครั้งยุคอะนาล็อก แต่ด้วยความชื่นชอบในศิลปะของเขาและความสนใจใน CGI จึงได้ฝึกฝนและทดลองสร้างสรรค์งานศิลปะด้วยคอมพิวเตอร์กราฟิกจนสุกงอม ล่าสุดนี้ จึงได้ปล่อยผลงาน Solo Exhibition ออกมาให้ทุกคนได้ชม โดยนำเสนอพลังงานเชิงบวกผ่านภาพวาดภายใต้แนวคิด Make Art of Energy ด้วยเทคนิคดิจิตัลเพนติ้งที่ผู้รับชมงานจะสัมผัสได้ถึงพลังงานแห่งสมดุลยภาพ และสุนทรียภาพที่มอบพลังงานลึกล้ำ และความสงบ ลึกซึ้ง ณ เวลาที่ได้เพ่งมอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Energy Awakening มีทั้งหมด 9 ชิ้นพิเศษ โดยแต่ละชิ้นไม่ซ้ำกัน


ศิลปินได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางและใช้ชีวิตที่เนปาล หล่อหลอมผลงานจากการฝึกฝนโยคะ การทำสมาธิ การเดินเขา ได้รับพลังงานบริสุทธิ์จากธรรมชาติ จนถ่ายทอดออกมาเป็นงานแสดงผลงานในครั้งนี้ ในรูปแบบอิสระที่ไร้กรอบ และด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่น เพื่อส่งต่อพลังงานที่ดีให้แก่ผู้ชมงานได้อย่างชัดเจนและเข้าใจง่าย เติมเต็มพลังงานบวก Positive Energy ให้พร้อมเผชิญหน้ากับทุกสิ่งในชีวิตประจำวัน และสามารถทำทุกสิ่งได้ตามความปรารถนา


Fact File
สถานที่จัดแสดง : สเปซ 28 ชั้น 2 Broccoli Revolution สุขุมวิท ซอย 49
เวลาเปิดให้เข้าชม : ระหว่าง 10.00-19.00 น. ยกเว้นวันจันทร์
อินสตาแกรม : UNCLE.NUI หรือ Space28th
ติดต่อ : โทรศัพท์ 098-5356566

Comments are closed.

Pin It