Gossip

ปังสุด! “เอน่า-เบญจวรรณ บวรวิศิษฎ์กุล” ไฮโซสาวเครซี่ “อั้ม พัชราภา” หนักมาก ถึงขนาดลงมือละเลงวาดภาพให้เลย!

Pinterest LinkedIn Tumblr


เรียกว่ามีไลฟ์สไตล์ด้วยกันหลายโมเมนต์ สำหรับ “เอน่า-เบญจวรรณ บวรวิศิษฎ์กุล” กับ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ซุป’ตาร์ชื่อดังของไทย บวกกับโดยส่วนตัวเอน่าเป็นสาวสายอาร์ตอยู่แล้ว จึงตั้งใจละเลงพู่กันวาดรูปสาวอั้มแบบสวยสุดปัง! จนถึงขนาดสาวอั้มขอซื้อเก็บไว้เป็นที่ระลึกก็มี


จุดเริ่มต้นคือเอน่าเป็นไฮโซสาวที่ชอบศิลปะแนวแอปสแตรก แล้ววันหนึ่งเป็นวันเกิดของสาวอั้ม เธอไม่รู้จะเลือกซื้อของขวัญอะไรให้ดี จึงลงมือละเลงพู่กันวาดภาพพอร์เทรตผสมแนวแอปสแตรกในแบบที่เธอถนัด เพื่อมอบเป็นของขวัญวันเกิดให้กับซุป’ตาร์ พอถึงวันนั้นจริงๆ ปรากฎว่าคนรอบข้างเธอเห็นแล้วจึงกรี๊ด…กันหนักมาก เพราะเป็นภาพวาดที่สวยและมีเสน่ห์ จากนั้นเธอลุกขึ้นมาวาดภาพอั้ม พัชราภา อีกหลายรูป จนที่บ้านของเธอเต็มไปด้วยภาพวาดของสาวอั้ม จนขนาดสาวอั้มเห็นต้องแอบขอซื้อกลับบ้านเลยก็มี!


สำหรับแรงบันดาลใจอื่นๆ ในการวาดภาพของศิลปินไฮโซอย่างเอน่า เธอแง้มว่าเกิดจากการที่เธอได้ไปท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ ได้เห็นสิ่งที่สวยๆงาม จึงเกิดเป็นไอเดียในการวาดภาพ ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรม หรือ วิวทิวทัศน์ ลวดลายของจานชามสวยๆ แม้กระทั่งไลฟ์สไตล์ของผู้คนเธอก็จะเอามาเป็นแรงบันดาลใจ โดยภาพใหญ่ขนาด 120*90 เธอจะใช้เวลาวาดประมาณ 50-72 ชั่วโมง แล้วแต่ความยากง่ายของภาพ และอารมณ์ของคนวาด ปกติจะชอบวาดภาพตอนกลางคืน เพราะบรรยากาศเงียบสงบทำให้มีสมาธิ ยอมปล่อยอารมณ์ละเลงพู่กันไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว

#CelebOnline #เบญจวรรณบวรวิศิษฎ์กุล #เอน่าเบญจวรรณ #อั้มพัชราภาไชยเชื้อ #ศิลปินวาดภาพ #ศิลปินไฮโซ #อั้มพัชราภา #แก๊งไฮโซ #ของขวัญวันเกิด #ข่าวซุบซิบ #ข่าวไฮโซ

Comments are closed.

Pin It