Art Eye View

เปลี่ยนบ้านเก่าเป็นบูติคโฮเตล

Pinterest LinkedIn Tumblr


บางคนอาจมีบ้านเก่า ตึกเก่า แล้วไม่รู้จะซ่อมอย่างไร ตกแต่งอย่างไร บางคนอาจมีกำลังทรัพย์ แต่ไม่รู้ที่จะเริ่มต้น บางคนอาจเต็มไปด้วยไอเดีย แต่ขาดประสบการณ์ หรือบางคนอาจมีแค่ความฝัน แล้วหยุดไว้แค่นั้น เพราะไม่กล้าลงมือทำมันให้เป็นจริง

โครงการสุดฮิป “เปลี่ยนบ้านเก่าเป็นบูติคโฮเตล” ที่จะพาคุณไปร่วมฟัง, พูด และคุย กับเจ้าของ, สถาปนิก, ผู้จัดการตัวจริง ที่มีประสบการณ์ในการทำบูติคโฮเตลบ้านเก่า จนประสบความสำเร็จเป็นที่ยอมรับ ได้แก่

วรพันธุ์ คล้ามไพบูลย์ สถาปนิกแนวประหยัดพลังงาน เจ้าของ Samsen 5 Lodge Bangkok และSuperGreen Studio ผู้มีประสบการณ์ในการซ่อมและตกแต่งอาคารเก่า, โอภาส ลิมปิอังคนันต์ นักสร้างแบรนด์มือฉมัง นายกสมาคมออกแบบเลขศิลป์ไทย และเจ้าของบริษัท Fotory รวมถึง พุทธิมา อัครวิวัฒน์ เจ้าของและผู้ตกแต่งบ้านดินสอ ที่ได้รับการโหวตให้เป็นบูติคโฮเตลบ้านเก่าที่ดีที่สุดในโลกปี ค.ศ.2009

โดยทุกท่านจะมาร่วมพูดคุยเพื่อให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการใน 3 หัวข้อ ได้แก่ การซ่อมแซมตกแต่งบ้านเก่าให้เป็นบูติคโฮเตล ,การสร้างแบรนด์บูติคโฮเตล และ ทำบูติคโฮเตลอย่างไรให้ดีที่สุดในโลก ตามลำดับ

กิจกรรมจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน พ.ศ.2553 เวลา 9.00 -16.00 น. โดยนอกจากกิจกรรมเสวนากับสถาปนิก นักสร้างแบรนด์และเจ้าของกิจการ ยังจะพาแวะเวียนไปสัมผัสบูติคโฮเต็ลชื่อดัง 6 แห่ง ได้แก่ จักรพงษ์ วิลล่า,บ้านดินสอ,Samsen 5 Lodge Bangkok,สามเสน 3 เพลส ,โอลด์ แบงคอก อินน์และเดอะ ภูธร ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นบูติคโฮเตลบ้านเก่า ที่มีชื่อเสียง ทั้งในด้านความสวยงามและการบริการ ที่พร้อมใจกันเปิดบ้านให้ผู้ร่วมโครงการได้เข้าชมในวันเดียวกัน

ค่าใช้จ่าย ท่านละ 3,000 บาท สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ (รวมอาหารว่างมื้อเช้า,อาหารเที่ยงและอาหารเย็น ณ ร้านอาหารชั้นนำในย่านเมืองเก่า) โดยสำรองที่นั่งได้ที่ bangkokoldhouserenovation@yahoo.com หรือ คุณพิมพ์ใจ 085-346-8434 ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้

Comments are closed.

Pin It