Dining Out

แวะทานไอศครีมแสนสวยคลายร้อนที่ Parferio

Pinterest LinkedIn Tumblr


หน้าร้อนอย่างนี้ อะไรจะสุขใจไปกว่าได้ทานไอศกรีม หวานเย็นชื่นใจ ที่ช่วยคลายร้อนพร้อมให้ความอร่อย แต่อาจจะไม่ถูกใจสาวๆ ที่ระวังน้ำหนัก รักษาทรวดทรง แต่สำหรับไอศกรีมร้าน Parferio (พาเฟ่ริโอ้) สาวๆ สามารถทานได้โดยไม่ต้องกังวล เพราะทุกเมนู Low Sugar, Low Fat จึงสามารถอิ่มอร่อยได้โดยไม่เสียสุขภาพ

จาก Sfree (มาจากคำว่า Sugar Free) ร้านไอศกรีมเพื่อสุขภาพที่กำลังเป็นที่นิยมซึ่งเปิดตามห้างสรรพสินค้าดังๆ ได้ขยับขยายมาเป็นร้าน Stan Alone ที่ใช้ชื่อว่า Parferio ซึ่งตั้งเป็นร้านแรกอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 24
สิ่งแรกที่สัมผัสได้เมื่อก้าวเข้าสู่ร้านนี้ คือ บรรยากาศแห่งความน่ารักทั้งการตกแต่งร้าน ไปจนถึงสารพัดเมนูแห่งความอร่อยที่ล้วนตกแต่งออกมาหน้าตาดี ตามสไตล์พาร์เฟต์ของหวานสุดฮิตของชาวญี่ปุ่น ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษโดยเชฟไอศกรีมชื่อดังอย่าง “อิเคดะ คาซูโตะ” (ผู้เป็นเจ้าของ2 ร้านไอศกรีมดัง ที่ตั้งอยู่ในพิพิธภัณฑ์ไอศกรีมของประเทศญี่ปุ่น) ขึ้นกว่า 150 เมนูนับได้ว่าเป็นร้านของหวานที่มีเมนูให้คุณเลือกมากที่สุดในเมืองไทย


ฝีมือและความตั้งใจของเชฟสะท้อนออกมาใน พาร์เฟต์แต่ละถ้วย จนเรียกได้ว่าเป็น Art of Parfait ซึ่งในแต่ละถ้วยจะมีส่วนผสมมากกว่า 10 ชนิด ทั้งเนื้อไอศกรีม ผลไม้ ครีม กรานิต้า ไปจนถึงเนื้อเค้กในบางเมนู สำหรับเมนูเด่นๆ ที่ไม่ควรพลาด อาทิ Strawberry Cheesecake Parfait ที่รสของสตรอเบอร์รี่หอมหวานเข้ากับเนื้อเค้กนุ่มๆ อย่างลงตัว Kuro Goma Parfait พาร์เฟต์งาดำรสชาติแปลกใหม่ที่มีโมจิเป็นหนึ่งในส่วนประกอบ Chocolate Velvet A La mode มีชอคโกแลตเค้กกับไอติมโยเกิร์ตและกรานิต้า Matcha Parfait พาร์เฟต์ชาเขียว Chocolate Mania Parfait สำหรับคนรักชอคโกแลตโดยเฉพาะ
และอีกสารพัดเมนู อาทิ เครป, เค้ก, โยเกิร์ต พาร์เฟต์, กรานิต้า, ไอติมเบนโตะ ที่มีหลายเมนูจัดรวมมาด้วยกัน, ไอติมแซนวิช ไปจนถึงเครื่องดืมอย่างพวกน้ำปั่นสารพัดสีสวย โดยทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบชั้นดีมาใช้ และรักษามาตรฐานเสมอ อย่างบางเมนูที่ผลไม้อาจจะหมดหน้าฤดูกาลไปแล้ว แต่ทางร้านก็จะนำเข้าแทน เรียกว่าเสาะหามาบริการให้คุณได้ทานตลอดทั้งปี

โดยจุดเด่นของแต่ละเมนูนอกจากรูปร่าง หน้าตา และสีสันที่สวยงาม รสชาติที่อร่อยสดใหม่ และได้มาตรฐานแล้ว ยังเป็นอาหารที่ไม่ทำร้ายสุขภาพ เพราะไม่ใส่น้ำตาล รสชาติที่ได้จะไม่หวานมาก และให้คุณได้ลิ้มรสอร่อยของวัตถุดิบชั้นดี อย่าง ชาเขียวที่นำมาจากโตเกียว ผลไม้ หรือ ชอคโกแลตแสนเข้มข้น จึงรับประกันได้ว่าทานแล้วไม่ต้องกลัวอ้วน ดังนั้นหน้าร้อนนี้สาวๆ ทั้งหลายจึงสามารถมาหาไอศกรีมถ้วยสวยๆ ทานเพื่อให้ความสดชื่นได้อย่างสบายใจได้ที่ Parferio แห่งนี้ :: Text by FLASH mag.

PROFILE
ชื่อร้าน :: พาเฟริโอ (Parferio)
ที่ตั้ง :: ซ.สุขุมวิท 24 ตรงข้ามกับโรงแรมเดวิส
เวลาเปิดให้บริการ :: 10.00 – 23.00
ความจุ :: 40 ที่นั่ง
เชฟ :: อิเคดะ คาซูโตะ
ติดต่อ :: โทรศัพท์ 0-2661-0800
เว็ปไซต์ :: www.sfreeclub.com

Comments are closed.

Pin It