Art Eye View

ดับร้อนด้วยเสียงดนตรีเย็นฉ่ำ กับคอนเสิร์ตออสเคสตร้าเยาวชน

Pinterest LinkedIn Tumblr


มหาวิทยาลัยศิลปากร เชิญชวนชมการแสดง “2010 SSMS Orchestra Concerts” คอนเสิร์ต ออร์เคสตร้า เพื่อสร้างสรรค์เติมประสบการณ์เข้มทางดนตรีให้กับผู้มีเสียงเพลงในหัวใจ โดยนักดนตรีเยาวชนจากโครงการ “เรียนดนตรีวิธีศิลปากร” Silpakorn Summer Music School (SSMS)

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ฮิโคทาโร่ ยาซากิ (Hikotaro Yazaki) วาทยากรระดับโลก เข้าร่วมเป็นผู้อำนวยเพลงและฝึกซ้อมให้กับเยาวชนตลอดโครงการ ร่วมกับคณะนักร้องประสานเสียงแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ควบคุมวงขับร้องโดย ดร.ภาวศุทธิ์ พิริยะพงษ์รัตน์ อาจารย์ประจำคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นำเสนอสุดยอดบทเพลงได้แก่ Shostakovich: Festive Overture, Op. 96; Beethoven: Choral Fantasy และ Dvorak: Symphony No. 8 in G, Op. 88

โปรแกรมการแสดงจะมีขึ้นดังนี้

วันที่ 7 – 8 เมษายน 2553 เวลา 17.30 น. นำเสนอในรูปแบบ Chamber Music ที่โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน (เข้าชมฟรี)

วันที่ 9 เมษายน 2553 เวลา 18.00 น. นำเสนอในรูปแบบ Orchestra Concert ที่โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน (เข้าชมฟรี)

วันที่ 10 เมษายน 2553 เวลา 19.00 น. นำเสนอในรูปแบบ Full Orchestra Concert ที่หอประชุมคุณหญิงสุมณี เมโมเรียล ฮอล ของโรงเรียน Shrewsbury International School ถ.เจริญกรุง กรุงเทพฯ บัตรราคา 200 บาท สำหรับบุคคลทั่วไป และบัตรราคาพิเศษ 100 บาท สำหรับนักเรียนและนักศึกษา

สำหรับค่ายดนตรีฤดูร้อน “เรียนดนตรีวิธีศิลปากร” Silpakorn Summer Music School (SSMS) ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 เพื่อสร้างโอกาสและสนับสนุนให้เยาวชนที่มีใจรักในดนตรี ได้พัฒนาทักษะความสามารถทางดนตรีอย่างถูกต้องจากคณาจารย์และผู้เชี่ยวชาญทางดนตรี นอกจากนี้ ยังได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เป็นการสร้างพลังเยาวชนผู้นำและปลูกฝังความคิดในการสร้างสรรค์ดนตรีให้เกิดประโยชน์สู่สังคมโดยส่วนรวม โดยมีรูปแบบการเรียนการสอนเป็นกลุ่มย่อย แยกตามเครื่องดนตรีเพื่อพัฒนาทักษะฝีมือของแต่ละบุคคล และการเรียนรวมวงที่นักเรียนทุกคนได้มีส่วนร่วมและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางดนตรีอย่างเข้มข้น อีกทั้งเปิดโอกาสให้นักเรียนที่เข้าร่วมโครงการได้แสดงความสามารถทางดนตรีในรูปแบบของคอนเสิร์ต ซึ่งเป็นกิจกรรมสำคัญของการเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้

ร่วมดับร้อนด้วยเสียงดนตรีเย็นฉ่ำ จากการแสดง 2010 SSMS Orchestra Concerts คอนเสิร์ต ออร์เคสตร้าจากฝีมือเยาวชนไทย ระหว่างวันที่ 7-10 เมษายนนี้ ตามวันและเวลาดังกล่าว สำหรับบัตรคอนเสิร์ตในวันเสาร์ที่ 10 เมษายน จำหน่ายบัตรและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร โทร.02-8808660, 081-4847462 และ E – Mail : silpakorn.camp@hotmail.com หรือที่ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน โทร.032-520009 ::Text by FLASH



Comments are closed.

Pin It