Fashion

เผยผิวรับลมร้อนอย่างมีสไตล์ด้วยแฟชั่นน้อยชิ้น

Pinterest LinkedIn Tumblr

Balmain
อากาศร้อนกำลังเพิ่มองศาขึ้นทุกขณะ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายก็ต้องถูกปรับให้ผู้สวมใส่รู้สึกเย็นเบาสบายมากขึ้น แต่สำหรับผู้หญิงแล้วจะใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือเนื้อผ้าบางเบาทั้งทีจะให้สั้นกุดไปเสียทุกส่วนก็คงไม่งาม และไม่ถูกกาละเทศะเท่าใดนัก จะเผยผิวทั้งทีก็ต้องมีสไตล์กันบ้างลองมาดูเทรนด์เสื้อผ้าสไตล์เผยผิวรับลมร้อนที่จะทำให้คุณดูสวยเก๋ทรงเสน่ห์โดดเด่นท้าลมร้อนเกินใคร

:: จับข้างในมาไว้ข้างนอก
ต้องขอบคุณบรรดาดีไซเนอร์ชื่อดังทั้งหลายในการฉีกกฏระเบียบเดิมๆ ที่นำความสวยงามความเก๋ของชุดชั้นในหลายๆ รูปแบบให้กลายมาเป็นสไตล์การแต่งตัวแบบใหม่ทั้งเสื้อแบบบราตัวเดียว หรือชุดเกาะอกทรงคอร์เซ็ต เข้าคู่กับกระโปรงสั้นหรือกางเกงขาสั้นจากผ้าลูกไม้ ที่ทำให้หน้าร้อนคุณผู้หญิงสามารถเผยผิวได้แบบเปรี้ยวๆ แต่ก็ไม่โป๊

:: ฉีกและขาดจงใจเปรี้ยวในสไตล์แบบไม่ตั้งใจ
ถ้าเสื้อผ้าในแบบแรกคุณอาจจะยังรวบรวมความกล้าได้ไม่มากพอก็ไม่เป็นไร คุณสามารถแต่งตัวในสไตล์เดิมที่ถนัดได้อยู่ แต่เมื่ออากาศร้อนขนาดนี้แบรนด์ดังหลายแบรนด์จึงหันมาใช้เทคนิคที่ทำให้เสื้อผ้าในคอลเลกชั่นฤดูร้อนหลายๆ ชุดออกมาในรูปแบบของการฉีก ขาด ทั้งนรูปแบบของการเฉือนเป็นริ้ว การเจาะให้เป็นรู ทั้งเสื้อ กางเกง หรือกระโปรง ที่ทำให้คุณเผยผิวได้โยไม่ต้องฉีกไปจากสไตล์เดิมที่คุ้นเคย

อย่าปล่อยให้คลื่นความร้อนทำให้คุณต้องเหี่ยวเฉาจงลุกขึ้นมาเติมสไตล์เท่เก๋ให้ลมร้อนต้องสยบ


Balmain
Dolce & Gabbana
Dolce & Gabbana
Gucci
Gucci
Jean Paul Gaultier
Jean Paul Gaultier
Jean Paul Gaultier
Michael Kors
Nina Ricci
Yohji Yamamoto
Yohji Yamamoto

Comments are closed.

Pin It