Art Eye View

นั่งกิน นอนชม “ละครสัตว์”

Pinterest LinkedIn Tumblr


The Invisible World โชว์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก โขน ผ่านพ้นไป Bed Supperclub มีโชว์ชุดใหม่ CIRCUS ECLECTICUS มานำเสนอ คนที่อยาก นั่งกิน นอนชม การแสดงสุดพิเศษ

โชว์ชุดล่าสุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ของ เฟเดอริโก เฟลลินี (อิตาลี: Federico Fellini) ซึ่งผลงานของผู้กำกับชาวอิตาลีคนนี้เป็นที่ชื่นชมของ สัญญา สุวรรณภูมิ ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ ของ Bed มาโดยตลอด อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง La Strada และ La Dolce Vita ที่นำเสนอเรื่องราวของการแสดงข้างถนน ละครสัตว์ และคาบาเร่

“ลักษณะการแสดงของBed โดยปกติแล้วเป็นแนวคาบาเร่ ซึ่งได้รับอิทธิพลมาจากละครสัตว์อีกที การแสดงชุดนี้จึงเสมือนเป็นการอุทิศให้กับการแสดงที่เป็นต้นแบบและแรงบันดาลใจให้เราตลอดมา”

ทีมสร้างสรรค์ของBed ยังคงร่วมมือกับ จิตติ ชมพี นักออกแบบท่าเต้นชื่อดังผู้เคยสร้างสรรค์โชว์ชุดที่แล้ว แต่ครั้งนี้เป็นการนำเอาความหลากหลาย ตลอดจนความหมายและกลิ่นอายของละครสัตว์มาประกอบกันเป็นเรื่องราว

อีกทั้งยังมี เล้ง – ราชนิกร แก้วดี นักแสดงกายกรรมกลางอากาศมาเป็นตัวชูโรง ร่วมกับนักแสดงอื่นๆ และมีงานมัลติมีเดียมาช่วยเพิ่มเติมสีสัน เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในระหว่างการรับประทานอาหาร

ขณะที่เวทีสำหรับใช้แสดง ถูกออกแบบให้มีลักษณะเหมือนตึกสูง ตั้งตระหง่านอยู่กลางร้าน ด้วยความสูง 4 , 3 และ 2 เมตร ตามลำดับ เป็นความคิดของสัญญา ที่เล็งเห็นว่าแขกซึ่งนั่งชมในบริเวณชั้นลอย มีมุมมองสำหรับชมการแสดงค่อนข้างจำกัด แตกต่างจากแขกที่นั่งอยู่ชั้นล่าง

“ทางเราจึงออกแบบและสร้างพื้นที่เวทีกลางอากาศขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนได้ชมการแสดงในมุมที่แปลกใหม่และชัดเจนยิ่งขึ้น”

CIRCUS ECLECTICUS เปิดแสดง วันนี้ – ก.ค. 54 พร้อมอาหารมื้อค่ำ ณ เบด ซัปเปอร์คลับ ซ.สุขุมวิท 11 สำรองที่นั่ง โทร. 0 -2651-3537, 088 – 525 – 0101 หรือ info@bedsupperclub.com

ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW หนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการ และ Celeb Online www.astvmanager.com โทร.0 -2629 – 4488 ต่อ 1530 Email: thinksea@hotmail.com




Comments are closed.

Pin It