Art Eye View

The Databases:ฐานข้อมูลเพื่อการออกแบบ (ที่ดีกว่า)

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) นำเสนอ 4 ฐานข้อมูลเฉพาะด้านศิลปะ, การออกแบบ ,ธุรกิจ และวัสดุ ที่มีไว้บริการในห้องสมุดเฉพาะเพื่อการออกแบบ TCDC Resource Center และห้องสมุดวัสดุเพื่อการออกแบบ Material ConneXion Bangkok ผ่านนิทรรศการขนาดย่อม The Databases : ฐานข้อมูลเพื่อการออกแบบ (ที่ดีกว่า)
 

เพื่อกระตุ้นให้นักออกแบบและเยาวชนไทยหันมาค้นหาข้อมูลที่มีความ ‘ลึก’ และละเอียด ตลอดจนช่วยไขข้อข้องใจจากการค้นหาฐานข้อมูลบนโลกออนไลน์ที่ในปัจจุบันมีอยู่อย่างล้นเหลือ จนทำให้การค้นหาข้อมูลที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ดีไซน์ได้ตรงประเด็น เป็นเรื่องยาก

นิทรรศการแบ่งเป็น

1 และ 2> ฐานข้อมูลด้านศิลปะและการออกแบบ:แหล่งรวบรวมบทคัดย่อจากบทความในวารสารหรือแมกกาซีนชั้นเยี่ยมจากทั่วโลก

3> ฐานข้อมูลด้านการตลาดและธุรกิจ:ฐานข้อมูลที่นำเสนอข้อมูลบนโลกของความเป็นจริงทางธุรกิจ ตั้งแต่ข้อมูลสถิติในแง่มุมต่างๆ ของแต่ละประเทศ ข้อมูลขนาดตลาดของผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคกว่า330 ชนิด ใน 52 ประเทศ บทวิเคราะห์รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมผู้บริโภคที่เป็นตัวขับเคลื่อนตลาด รวมไปถึงข้อมูลเฉพาะของบริษัทสินค้าอุปโภคและบริโภคที่เป็นกลุ่มผู้นำตลาดซึ่งมีอัตราการเติบโตรวดเร็ว อีกทั้งมีการดำเนินงานทั้งในระดับประเทศ ภูมิภาค และระดับโลก
4> ฐานข้อมูลด้านวัสดุ Material ConneXion: รวบรวมวัสดุที่ใช้ในการผลิตเพื่อการออกแบบกว่า 6,500 ชิ้น เพื่อให้นักออกแบบ ผู้ประกอบการ นักเรียน นักศึกษา และผู้ที่สนใจ ก้าวทันต่อความเปลี่ยนแปลงในโลกของวัสดุเพื่อการออกแบบ และเป็นข้อมูลผู้ผลิตวัสดุที่สามารถติดต่อได้จริง

นิทรรศการ The Databases:ฐานข้อมูลเพื่อการออกแบบ (ที่ดีกว่า) เปิดแสดงเวลา 10.30 – 21.00 น. (ปิดวันจันทร์) ณ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) ชั้น 6 ดิ เอ็ม โพเรียม ช็อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ ได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2664-8448 ต่อ 213,214

>>หนึ่งเสียงของคุณมีความหมาย ใครคือศิลปินไทย ที่คุณชื่นชอบ ใน “ชีวิต” และ “ผลงาน”<<

Comments are closed.

Pin It