Art Eye View

เปิดมุมมองใหม่บนภาพถ่าย กับ แนนซี่ บราวน์ ช่างภาพในตำนานของ NIKON

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ จัดงาน มุมมองใหม่บนภาพถ่าย ( A NEW PERSPECTIVE ON PHOTOGRAPHY) กับ แนนซี่ บราวน์ (Nancy Brown)

 โดยภายในงานจะมี แนนซี่ ผู้ได้รับการยกย่องให้เป็นช่างภาพในตำนานของ NIKON มาบอกเล่ามุมมองของเธอเกี่ยวกับผลงานภาพถ่ายในหนังสือเล่มล่าสุดชื่อ Simply China และสาธิตการถ่ายภาพนิ่งแบบย่อ ในวันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ.2555 เวลา 18.30 – 20.00 น.ห้อง แกรนด์ อเทลิเย่ (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ เวิร์คช็อปถ่ายภาพ(มีค่าใช้จ่าย) ที่ทางโรงแรมฯ และกลุ่ม Bangkok Photographers’ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2555

โดยช่วงเช้า เวลา 08.00 – 12.00 น. แนนซีจะสอนเทคนิคการถ่ายภาพ ว่าถ่ายภาพอย่างไรให้ขึ้นแท่นเป็นภาพที่ขายดีในหมวดเว็บไซต์ภาพต่างๆ สมทบด้วย ฮิลดิ์ มารี โจฮันเซ่น สไตล์ลิสต์ภาพถ่ายชื่อดังที่จะมาให้คำแนะนำการสไตล์ลิ่งองค์ประกอบภาพ

ต่อด้วย ในช่วงบ่าย เวลา 14.00 – 17.00 น. แนนซี่จะบรรยายเกี่ยวกับเทคนิคการถ่ายภาพท่องเที่ยวและขั้นตอนการตีพิมพ์หนังสือ อีกทั้งเธอจะมาแชร์เคล็ดลับที่ทำให้เธอได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตำนานของ NIKON และการถ่ายภาพอย่างไรจึงจะได้รวบรวมเป็นหนังสือ

>>เกี่ยวกับ แนนซี่ บราวน์ เป็นช่างภาพเชิงพานิชย์มาร่วม 30 ปีโดยมีความเชี่ยวชาญทางภาพถ่ายแนว ไลฟ์สไตล์และบิวตี้ สำหรับ เอเจนซี่โฆษณา นิตยสาร หนังสือ และ เอเจนซี่ เภสัชกรต่างๆ

โดยแรกเริ่มเธอเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนางแบบและเป็นผู้อยู่บ้างหน้าจอแก้วมาตลอด แต่หลังจากได้เพิ่มพูนประสบการณ์มากมายเกี่ยวกับการถ่ายภาพและบวกกับความมีสไตล์ของการถ่ายภาพที่มีเอกลักษณ์ ทำให้เธอกลายเป็นช่างภาพที่มีชื่อเสียงและได้รับเลือกให้ถ่ายภาพโฆษนาหลายชิ้น อาทิ โฆษนา Maybeline, Kodak, Canada Dry and Maidenform

หลังจากนั้นเธอได้ร่วมงานกับเอเจนซี่ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ เภสัชกรมากมายในมหานครนิวยอร์ก และที่สุดท้ายคือ Boca Raton ที่ฟลอริด้า ที่ซึ่งหนังสือภาพถ่ายของเธอจำนวน 4 เล่มได้รับการตีพิมพ์ และได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตำนานของ NIKON ในปี 2544

เวิร์คช็อปถ่ายภาพและสัมมนาทั้งวัน ค่าใช้จ่าย 3,000 บาทสุทธิ ต่อท่าน หรือ 2,000 บาทสุทธิ ต่อท่าน สำหรับช่วงเช้า และ 1,500 บาทสุทธิ ต่อท่าน สำหรับช่วงบ่าย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.0-2232- 8825 หรือ Khemwanta.tangon@lemeridien.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับ เวิร์คช็อปถ่ายภาพ ในวันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2555 ติดต่อ 085-062-4031 หรือ อีเมล dcdk@codyphoto.com

ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW เซคชั่น Celeb Online www.astvmanager.com และ M-Art เซคชั่น Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

Comments are closed.

Pin It