Art Eye View

วาด,ปั้น ฯลฯ ‘สุวรรณภูมิ’ ชิงรางวัล ’อมตะ อาร์ท อวอร์ด ครั้งที่ 5’

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—มูลนิธิอมตะ จัดการประกวดศิลปกรรม อมตะ อาร์ท อวอร์ด ครั้งที่ 5/2556 เปิดเวทีต้อนรับผลงานจากศิลปินไทยหัวคิดสร้างสรรค์ ในหัวข้อ สุวรรณภูมิ สำหรับผลงานศิลปกรรม2 ประเภท ได้แก่ ประเภทจิตรกรรม จำกัดขนาดด้านกว้างหรือด้านยาวไม่เกิน 2 เมตร รวมกรอบ และ ประเภทประติมากรรมต้นแบบ ขนาดไม่เกิน 70x70x70 เซนติเมตร รวมฐานของประติมากรรม

ทั้งนี้ ในสาขาจิตรกรรมจะได้รับเงินรางวัล พร้อมเหรียญรางวัล เงิน ทอง นาค ตามลำดับ โดย รางวัลที่ 1 จำนวน 1 รางวัล จะได้เงินรางวัล 300,000 บาท รางวัลที่ 2 จำนวน 2 รางวัล เป็นเงิน 200,000 บาท และรางวัลที่ 3 จำนวน 3 รางวัล เป็นเงิน 100,000 บาท

ส่วนสาขาประติมากรรมต้นแบบ แบ่งเป็นรางวัลดีเด่น จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 30,000 บาท ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับรางวัลดีเด่นในสาขาประติมากรรม ต้นแบบจะต้องนำเสนอรายละเอียดต่างๆในการทำงานสร้างสรรค์จริง อาทิ วัสดุ กลวิธี ฯลฯ ต่อคณะกรรมการตัดสินเพื่อพิจารณาตัดสินรางวัลชนะเลิศ โดยต้องเป็นผลงานที่สามารถสร้างได้จริงและติดตั้งได้จริงในสถานที่ที่กำหนด ณ อมตะคาสเซิ่ล ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี

ศิลปินที่สนใจสามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม พ.ศ.2556 ณ อมตะคาสเซิ่ล ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 088-9813809 E-mail: amataart@gmail.com

หมายเหตุ : ศิลปินที่สนใจส่งผลงานประติมากรรมเข้าประกวดและต้องการ เข้าชมสถานที่ ณ อมตะคาสเซิ่ล ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี แจ้งความประสงค์ได้ที่ดังที่หมายเลขโทรศัพท์เดียวกัน ภายในวันที่ 23-31 กรกฎาคม พ.ศ.2556

ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.astvmanager.com และ ART EYE VIEW เซกชัน Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It