Beauty

บำรุงสู้ฝนกับโปรดักต์จากสายน้ำ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>แม้ว่าฝนจะตกแทบทุกวัน แต่สภาพอากาศร้อนชื้นของบ้านเราก็เป็นตัวกระตุ้นรูขุมขนให้ผลิตเหงื่อออกมา ทั้งนี้การสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวดังกล่าวจะทำให้ความสมดุลของน้ำและน้ำมันเสียไปและเพื่อเรียกความสมดุลกลับมาผิวของเราจะต้องสร้างน้ำมันเพิ่มขึ้น การสร้างน้ำมันมากเกินไปนี้เองเป็นสัญญาณบอกเราว่าผิวต้องการความชุ่มชื้น!! ฉะนั้น มาเติมน้ำปรับสมดุลให้กับผิวกันเถอะ

Ultra Facial Oil-Free Gel Cream เจลครีมไม่มันเยิ้ม สูตรออยล์ฟรี เติมความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมและปรับสภาพผิว พร้อมมอบความชุ่มชื้นยาวนาน ช่วยฟื้นคืนสมดุลความชุ่มชื้นของผิว เพื่อผิวดูเรียบเนียน สดชื่น และมีสุขภาพดีขึ้น ราคา 1,250 บาท จาก คีลส์

Totel Source Optimum Serum พลังแห่งการฟื้นบำรุงถึงกระบวนการสร้างคอลลาเจน ด้วยคุณค่าสารอาหารจากสาหร่ายทะเล มอบประสิทธิภาพในการปรับระดับน้ำหล่อเลี้ยงผิว คืนความกระชับที่อ่อนเยาว์ ราคา 4,880 บาท จาก H2O+

Absolue L'Extrait น้ำอมฤตแห่งการฟื้นบำรุงผิวชั้นเลิศ แต่ละกระปุกเปี่ยมล้นด้วยสองล้านเซลล์ เซลล์ต้นกำเนิดของดอกกุหลาบลังโคมพลิกฟื้นคืนความเปล่งปลั่งกระจ่างใสและตึงกระชับ สภาพผิวโดยรวมกลับมีชีวิตชีวาราวกับผิวกำเนิดใหม่ขึ้นอีกครา จำกัดจำนวนเพียง 800 ชิ้นในโลก ราคา 60,000 บาท จาก Lancome

Super Aqua -Eye Serum ช่วยเพิ่มปริมาณ Aquaporins (โปรตีนที่อุ้มน้ำ) และทำให้น้ำภายในเซลล์บริสุทธิ์เพื่อคืนความชุ่มชื้นแก่ผิวและลดริ้วรอยในที่สุด ราคา 4,000 บาท จาก Guerlain

Hydra Beauty Essence Mist มอบความชุ่มชื้นและการปกป้องผิวได้อย่างรวดเร็ว เปี่ยมประสิทธิภาพ และใช้ได้อย่างสะดวก ช่วยฟื้นฟูประกายความงามให้ผิวได้ทันที ปลุกผิวที่หมองคล้ำและอ่อนล้าโดยจะซึมซาบเข้าสู่ผิว พร้อมให้ความรู้สึกสดชื่น ผิวหน้าเนียนละเอียดยิ่งขึ้น ราคา 2,850 บาท จาก Chanel

Concentrate Lotion โลชั่นใสบริสุทธิ์จากเอสเซนเชียล ออยล์และส่วนผสมจากพืชธรรมชาติหลากชนิดเปี่ยมคุณค่าในการชะลอริ้วรอยแห่งวัย ช่วยปรับสภาพและรักษาสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงผิว เพื่อผิวเนียนกระชับยืดหยุ่นกว่าที่เคย พร้อมกลิ่นหอมอบอุ่นผ่อนคลาย ราคา 3,300 บาท จาก Three

Hoshitsu Emulsion อิมัลชันบำรุงผิวเนื้อบางเบา ซึมซาบการบำรุงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมมอบความชุ่มชื้นได้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมช่วยปรับสภาพผิวที่แห้งกร้านให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย แลดูกระชับ สำหรับทุกสภาพผิว ราคา 390 บาท จาก Senka

Aqua Bomb เจลเนื้อเข้มข้นที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น ช่วยเพิ่มระดับความชุ่มชื้นของผิวขึ้นถึง 18% มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวทันทีพร้อมปรับสมดุลระดับน้ำและน้ำมันในชั้นผิวและสร้างเกราะป้องกันที่ดี โอบอุ้มผิวให้มีความนุ่ม ชุ่มชื้น ให้รู้สึกสบาย ราคา 1,580 บาท จาก Belif ::Text bt FLASH

Comments are closed.

Pin It