Art Eye View

แต่งแต้มจินตนาการไร้ขีดจำกัด ด้วยคลาสศิลปะที่ ฮิต แกลเลอเรีย สาขาใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ชวนมาเปิดจินตนาการและสร้างสรรค์ผลงานทางศิลปะหลากหลายแขนง ด้วยรูปแบบการสอนศิลปะรูปแบบใหม่ ที่ สถาบันสอนศิลปะ Hit Galleria (ฮิต แกลเลอเรีย) ล่าสุด ปักหมุดสาขาใหม่ สาขาที่ 11 บริเวณ ชั้น 4 โซนการศึกษา ด้วยดีไซน์ห้องเรียนเป็นสไตล์ Modern Art สีคลีน ๆ ตกแต่งด้วยผลงานภาพ Masterpiece ยิ่งเพิ่มสีสัน ชวนกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเป็นอย่างดี


อีกจุดเด่นของ สถาบันสอนศิลปะ Hit Galleria (ฮิต แกลเลอเรีย) อยู่ที่การเรียนการสอนที่ไม่ต้องจองรอบ ไม่ต้องจองเวลา เรียนได้ไม่จำกัดชั่วโมง เพราะนับเป็นชิ้นงาน สะดวกเวลาไหนสามารถเข้ามาเรียนได้ เพราะจะมีคุณครูรอต้อนรับเพื่อเตรียมการสอนในทุกวันอยู่แล้ว เพื่อให้น้อง ๆ ได้เรียนอย่างเต็มที่และสนุกสนานไปด้วยกัน


ส่วนหลักสูตรที่สอนเต็มไปด้วยความหลากหลายเหมาะกับทุกวัย โดยเริ่มสอนตั้งแต่อายุ 3 ปีขึ้นไป อาทิ Painting, Drawing, Sketch Cartoon และ All Color course ซึ่งครูผู้สอนทุกคน การันตี ด้วยวุฒิปริญญาตรี – ปริญญาเอก มีทักษะและความชำนาญทางด้านการสอนศิลปะโดยตรง สอนแบบไม่มีกั๊ก ทุกเทคนิคที่นำมาสอนเข้าใจง่าย สามารถนำไปต่อยอดและประยุกต์ได้จริง นอกเหนือจากการเรียนรู้ที่มีการพัฒนาอย่างสร้างสรรค์แล้ว คือ การเพิ่มพูนสมาธิ ใจเย็น ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ มีความมั่นใจและกล้าแสดงออก


มาเรียนอย่างสนุกและมีความสุขไปกับการปลุกจินตนาการให้โลดแล่น ภายใต้บรรยากาศการเรียนรู้ที่ส่งเสริมแรงบันดาลใจ สถาบันสอนศิลปะ Hit Galleria (ฮิต แกลเลอเรีย) ชั้น 4 โซนการศึกษา ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. -19.00 น. สนใจทดลองเรียน พร้อมรับโปรโมชั่นเปิดสาขาใหม่ได้ตลอดทั้งเดือน เพียงเพิ่มเพื่อน https://line.me/R/ti/p/%40hitgalleria สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร: 02-047-0591

Comments are closed.

Pin It