World Celeb

แฟชั่นว่าที่คุณแม่ ริฮานนา คนท้องก็สวยเซ็กซี่ได้

Pinterest LinkedIn Tumblr


นับตั้งแต่ออกมาประกาศว่า เธอตั้งท้องลูกคนแรกกับแฟนหนุ่ม เอแซป ร็อกกี้ เมื่อปลายเดือนมกราคม ที่ผ่านมา เธอก็มักปรากฏตัวในชุดของคนท้องสุดเซ็กซี่


ล่าสุด ที่ ริฮานนา ได้ขึ้นปกโว้ก ฉบับพฤษภาคม 2022 เธอก็ให้สัมภาษณ์ว่า ลุคของเธอในตอนนี้หวังว่าจะปฏิวัติสิ่งที่ทุกคนพยายามคาดหวังผู้หญิงท้องได้

“ร่างกายของฉันกลายเป็นสิ่งมหัศจรรย์ไปแล้วในตอนนี้ และฉันก็ไม่อายที่จะโชว์มัน ตรงกันข้าม ฉันคิดว่าเป็นช่วงเวลาที่ต้องเฉลิมฉลอง ทำไมคุณต้องกระมิดกระเมี้ยนแต่งตัวตอนที่ตั้งท้อง ฉันไม่เข้าใจเลย”


บรรดาเซเล็บทั้งหลายต่างก็อวดแฟชั่นคนท้องกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ไคลี่ เจนเนอร์ หรือโซฟี เทอร์เนอร์ แต่ไม่มีใครแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่าเท่ามาดามเฟนตีอย่าง ริฮานนา

อย่างในวันที่เธอออกมาประกาศเรื่องตั้งครรภ์เคียงข้างเอแซป ร็อกกี้ เธอสวมโค้ทวินเทจขนฟูสีชมพูสดของชาเนล เข้ากับกางเกงยีนส์ และประดับอัญมณีไว้ที่พุงที่เริ่มโตของเธอ


อีกงานหนึ่ง ริฮานนา ปรากฏตัวในชุดคาดิแกนสีดำของฌอง โปล โกติเยร์ กับแจ๊กเก็ตของคาร์ฮาร์ตต์ แว่นกันแดดบาเลนเซียกา และรองเท้าจิมมี ชู

“การตั้งครรภ์ใช้เวลาตั้ง 9-10 เดือน คุณต้องสนุกสนานกับมัน” ริฮานนา บอกกับเอนเตอร์เทนเมนต์ ทูไนต์ “แฟชั่นคือสิ่งที่ฉันโปรดปราน ดังนั้นพอฉันรู้ว่าตั้งครรภ์ มันก็ดูน่าตื่นเต้นมากเลย ฉันมองหาสิ่งใหม่ๆ และสนุกสนานกับมัน”

เราเก็บภาพมาให้ดูว่าเธอสนุกสนานประมาณไหน…

Comments are closed.

Pin It