Art Eye View

อวดภาพวาดจาก Tablet ของนักออกแบบตกแต่งภายใน “อลีน่า จีโอเจียน่า ธีโอดอเรสคิว”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—“ฉันเป็นศิลปินที่สามารถปรับตัวได้ง่าย ฉันเข้าใจถึงสำคัญของการค้นหาและการไล่ตามเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างมีศักยภาพในปัจจุบัน ชื่อของนิทรรศการคือ THIS IS MY VOICEมันเหมาะสำหรับผู้ชมที่ต้องการจะหาอุปกรณ์ใหม่ๆในการแสดงออกทางศิลปะ ซึ่งใช้ในสิ่งที่เรามีอยู่ในชีวิตประจำวันของเราและโดยไม่จำเป็นต้องเข้าใจมัน เพียงแต่เป็นการใช้เทคโนโลยีเท่านั้น

ฉันหลงใหลในวัฒนธรรมไทยและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มาค้นหาสิ่งที่น่าสนใจในเอเชียเนื่องจากความสนใจทางด้านศิลปะที่เพิ่มมากขึ้นและการตอบสนองเชิงบวกกับการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆในวันนี้ การจัดแสดงที่ Le Meridien ทำให้งานศิลปะของฉันเกิดการโต้ตอบและส่งสารไปยังกลุ่มคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ได้โดยตรง”

อลีน่า จีโอเจียน่า ธีโอดอเรสคิว เจ้าของผลงานศิลปะชุด THIS IS MY VOICE ซึ่งนำเอาเหตุการณ์ในชีวิตส่วนตัวที่แตกต่างกันไปของเธอมาถ่ายทอด และสร้างสรรค์ขึ้นโดยการใช้อุปกรณ์เทคโนโลยีที่เรียกว่า แท็บเล็ต (Tablet) กล่าว

ด้านหนึ่งเธอคนนี้มีอาชีพเป็นนักออกแบบตกแต่งภายใน ผู้นิยมเลือกใช้วัสดุและเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด นอกจากต้องการใช้มันมาเพื่อพัฒนาผลงาน เธอยังต้องการฝึกฝนความสามารถในการใช้เทคโนโลยี ซึ่งกล่าวได้ว่าถูกค้นพบอย่างไม่มีที่สิ้นสุดไปด้วยในตัว

THIS IS MY VOICE โดย อลีน่า จีโอเจียน่า ธีโอดอเรสคิว วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ.2556 – วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2557 เวลา 08.00 22.00 น. ณ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ถ.สุรวงศ์ โทร. 0- 2232- 8825

วันแรกของนิทรรศการมีกิจกรรมสาธิตการวาดภาพผ่านแท็บเล็ต โดยผู้ที่สนใจสามารถนำแท็บเล็ต ของตัวเองมาเพื่อศึกษาสไตล์และเทคนิคการวาดของศิลปินเจ้าของนิทรรศการ



ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.astvmanager.com และ ART EYE VIEW เซกชัน Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It