Art Eye View

ชมสารคดี “พลิกโฉมหน้าสถาปัตยกรรมยุคใหม่” ใน “เทศกาลบางกอกดีไซน์ 2557”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—สถานทูตออสเตรเลีย กรุงเทพฯ ชวนผู้ที่สนใจเข้าชมสารคดี Life Architecturally ซึ่งจะฉายเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลออกแบบบางกอก ประจำปี 2557

สารคดี Life Architecturally อำนวยการสร้างโดย Australian Broadcasting Corporation โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับการพลิกโฉมหน้าของสถาปัตยกรรม นวัตกรรม และการออกแบบในออสเตรเลีย ผ่านมุมมองของโรเบิร์ต แมคบรายด์ และเด็บบี้ ไบรอัน สองสามีภรรยา ซึ่งเป็นสถาปนิก และนักออกแบบตกแต่งภายในที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากเมืองเมลเบิร์น

สารคดีความยาว 1 ชั่วโมงเรื่องนี้ติดตามชีวิตประจำวันของสามีภรรยาคู่นี้ โดยเผยให้เห็นว่าอะไรคือแรงกระตุ้นและแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานอันยอดเยี่ยม ผลงานสถาปัตยกรรมของพวกเขาได้รับรางวัลมากมาย ซึ่งรวมถึงรางวัลบ้านอยู่อาศัยที่ดีที่สุดในโลกในเทศกาลสถาปัตยกรรมโลกประจำปี พ.ศ. 2552 จากผลงานThe Klein Bottle House

“สารคดี Life Architecturally นำเสนอนวัตกรรม ความเป็นมืออาชีพ ความทุ่มเท และความมุ่งมั่น ซึ่งนำไปสู่ความสำเร็จในฐานะสถาปนิก เราหวังว่าผลงานสถาปัตยกรรมชิ้นเอกของออสเตรเลียซึ่งนำเสนอผ่านสารคดีเรื่องนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมชาวไทย” ฯพณฯ เจมส์ ไวส์ เอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทยกล่าว

การฉายสารคดี ‘Life Architecturally’ จะเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Movies on Design ในงานเทศกาลออกแบบบางกอก ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 31 พฤษภาคมนี้ ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

โดยจะฉาย ในวันและเวลาดังต่อไปนี้

อังคารที่ 20 พฤษภาคม เวลา 18.00 น.

พฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม เวลา 14.30 น.

พุธที่ 28 พฤษภาคม เวลา 19.45 น.

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมสารคดี ‘Life Architecturally’ ได้ ที่ Art4d โทร 0-2260 -2606-8 หรือ Zero books โทร 080 -817- 6050 และ Happening Shop @ bacc โทร 0-2214 -3040

ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.astvmanager.com และ ART EYE VIEW เซกชัน Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It