Art Eye View

Art Carnival คาราวานความสนุก ส่งความสุขแบบอาร์ตๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—โกรอัพ มีเดีย กรุ๊ป และกลุ่มไทยอิลัส เตรียมจัดงาน Art Carnival คาราวานสำหรับคนรักศิลปะ ไม่ว่าจะเป็นงานวาดการ์ตูน ภาพประกอบ งานทำมือ งานเสวนาที่เกี่ยวข้องกับงานการ์ตูน งานศิลปะการแสดงที่ครบเครื่องความสนุก ทั้งตัวโบโซ่ ละครใบ้ คนหน้าขาว หุ่นนิ่ง ดนตรีเปิดหมวก พร้อมด้วย workshop งานแกะยางลบและงานฝีมืออีกมากมาย ที่จะมารวมตัวกันในงาน

และพบกับคาราวานนักวาดสดกว่า 50 ชีวิต ที่จะมาเปลี่ยนคุณเป็นตัวการ์ตูน ด้วยลายเส้นที่หลากหลายมากที่สุดในประเทศไทย ,สินค้าที่ผลิตจากนักวาดโดยตรง พร้อมด้วยสำนักพิมพ์ ร้านค้า และหน่วยงานที่ทำงานด้านศิลปะมาร่วมออกร้าน

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบนเวทีที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการสัมภาษณ์นักวาดที่ประสบความสำเร็จ ทั้งด้านโลกออนไลน์ ที่มีแฟนเพจหลายแสน และนักวาดยอดนิยมที่หนังสือติดอันดับขายดี พร้อมทั้งเสวนาที่น่าสนใจ จาก Ookbee Comics ชุมชนการ์ตูนออนไลน์ และเสวนาเคล็ดลับสู่ความสำเร็จของการทำ sticker line จากกลุ่ม Line creator Thailand, การดวลลายเส้นระหว่างนักวาดจากสำนักพิมพ์ Let’s comic กับแฟนนักอ่าน และสาระน่ารู้จากแผนงานสร้างเสริมวัฒนธรรมการอ่าน

ระหว่างวันที่ 7-8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ชั้น 3 ฝั่งสถาบันกวดวิชา ซีคอนแสควร์ ศรีนครินทร์

สนับสนุนการจัดงานโดย Ookbee Comics, Green Read by SCG Paper, แผนงานสร้างเสริมวัฒนธรรมการอ่าน และสำนักพิมพ์ toshare


ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.astvmanager.com และ ART EYE VIEW เซกชัน Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It