Beauty

เติมความชุ่มชื้นให้ผิว… เติมเสน่ห์ให้เปล่งปลั่ง

Pinterest LinkedIn Tumblr

อากาศเริ่มอุ่นขึ้น ผิวสวยๆ ต้องปรับสภาพกันใหม่ซะแล้ว มาดูกันว่าเครื่องสำอางที่จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้สาวๆ ในซีซั่นนี้มีอะไรบ้าง

** มาส์กหน้าให้ผิวกระชับ ด้วย Premier Line Uplifting Mask แผ่นมาส์กเพื่อดูแลผิวและรูขุมขนให้เล็กลงจาก Ipsa ด้วยปฏิบัติการร่วมจากวิทยาการส่วนผสมไกลซีลไกลซีน ส่วนผสมกรดอะมิโนเอซิด 5 ชนิด และอนุพันธ์สกัดวิตามินอี ช่วยให้ผิวกระชับ และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ…

** เสริมระดับน้ำให้ผิวตลอดค่ำคืนด้วย Make a Difference Night Overnight hydrating repair cream จาก ออริจินส์ ผสมสารสกัดจากกุหลาบทะเลทราย เมล็ดลิ้นจี่ เนื้อแตงโม เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างตรงจุด…

** บำรุงริมฝีปากด้วย Ettusais Lip essence series X Shaun the Sheep ลิปบำรุงจากญี่ปุ่น มีให้เลือก 3 สูตร เหมาะสำหรับสภาพริมฝีปากที่มีปัญหาต่างกันไป พิเศษด้วยลาย Shaun the Sheep การ์ตูนแอนิเมชั่นชื่อดังจากอังกฤษ…

** ชิเซโด้ แนะนำ White Lucent All Day Brightener มอยเจอไรเซอร์ไวท์เทนนิ่งสูตรกลางวัน ที่ทาเพียงครั้งเดียวในตอนเช้า ผิวก็ขาวกระจ่างใสได้ทั้งวัน…

**ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วย Three Scalp & Hair ที่มีทั้งผลิตภัณฑ์มุ่งเน้นการดูแลหนังศีรษะที่ขาดการบำรุงจนส่งผลที่ความอ่อนแอของเส้นผม และผลิตภัณฑ์ที่มอบความชุ่มชื้นและสมดุลให้กับหนังศีรษะ พร้อมซ่อมแซมเส้นผมที่เสียและแตกปลาย….

** มิลบอน (Milbon) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากอังกฤษ แนะนำ พลาร์เมีย (Plarmia) นำสารสกัดเมล็ดถั่วดำ ซึ่งช่วยดูแลปัญหาเอจจิ้งของหนังศีรษะ

Comments are closed.

Pin It