Art Eye View

หอศิลป์กรุงเทพฯ จัดอบรมฟรี “การบริหารจัดการศิลปวัฒนธรรม”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ขอเชิญชวน นิสิต นักศึกษา และผู้ที่สนใจงานด้านการจัดการศิลปวัฒนธรรมเข้าร่วมการฝึกอบรมทักษะการบริหารจัดการในโครงการ Training of Art Manager 2015

เป็นการฝึกอบรมที่เน้นเรียนรู้จากประสบการณ์ตรง ควบคู่ไปกับการบรรยายให้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการศิลปวัฒนธรรม รวมทั้งการศึกษาดูงานในพิพิธภัณฑ์ศิลปะ ส่งผลให้สามารถนำประสบการณ์ และองค์ความรู้ที่ได้รับ ไปใช้ปฏิบัติงานได้จริง

ผู้เข้าฝึกอบรมไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมโครงการ และจะต้องเข้ารับการฝึกอบรม ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ ระหว่างเดือนพฤษภาคม – มิถุนายน พ.ศ.2558

คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ

1. ผู้เข้าร่วมฝึกอบรมต้องมีอายุระหว่าง 20 – 35 ปี
2. มีความสนใจการจัดการศิลปวัฒนธรรม
3. เรียนในสาขาศิลปะ และวัฒนธรรมหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
4. มีความตั้งใจ และพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่
5. ตรงต่อเวลา สามารถเข้าร่วมการฝึกอบรมได้อย่างน้อย 80% ของเวลาการฝึกอบรม

ส่งใบสมัครพร้อมบทความแนะนำตนเอง ความสนใจในการจัดการศิลปวัฒนธรรม และจะนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ประโยชน์อย่างไร ความยาวไม่เกิน 2 หน้า A4 โดยส่งกลับมาที่ฝ่ายการศึกษา หอศิลปกรุงเทพฯ Email: education@bacc.or.th

หรือส่งด้วยตนเองที่จุดประชาสัมพันธ์ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2558 (รับจำนวนจำกัด เพียง 20 ท่านเท่านั้น)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายการศึกษา โทร. 0-2214 -6630 – 8 ต่อ 519 และ Email: education@bacc.or.th

โครงการ BACC Training of Art Manager 2015 จัดโดย ฝ่ายการศึกษาหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ให้คำปรึกษาโครงการโดย สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย มหาวิทยาลัยมหิดล

ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.astvmanager.com และ ART EYE VIEW เซกชัน Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It