Art Eye View

จากผืนผ้าใบสู่ 6 เซ็ตของขวัญปีใหม่ ผลงานฝีพระหัตถ์ของหม่อมเจ้ามารศีฯ

Pinterest LinkedIn Tumblr


เพื่อระลึกถึง ‘หม่อมเจ้ามารศีสุขุมพันธ์ บริพัตร’ ศิลปินหญิงแห่งวงการศิลปะของเมืองไทย มูลนิธิหม่อมเจ้าหญิงมารศีสุขุมพันธุ์ บริพัตร ชวนคุณสะสมผลงานศิลปะชิ้นเอกผ่านเซ็ตของขวัญปีใหม่ดีไซน์เก๋ ที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพเขียนฝีพระหัตถ์สไตล์เซอร์เรียลลิสม์-แฟนตาสติกของท่านหญิงมารศีฯ ที่เคยสร้างความประทับใจให้ผู้ชมมาแล้วจากนิทรรศการ ‘Beauty and Ugliness: Aesthetic of Marsi’ และในนิทรรศการออนไลน์ทาง Google Arts & Culture


ท่านหญิงมารศีฯ เป็นหนึ่งในศิลปินหญิงของไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ทรงมีพรสวรรค์ในการวาดภาพที่ฝึกฝนและเรียนรู้ด้วยพระองค์เอง ภาพวาดฝีพระหัตถ์มักได้แรงบันดาลใจมาจากสัตว์เลี้ยง ปรัชญา และความตาย ที่ทรงถ่ายทอดออกมาได้อย่างลึกซึ้งและงดงามในเวลาเดียวกัน มูลนิธิฯ จึงคัดสรรผลงานที่สร้างชื่อเสียงในระดับสากล อาทิ Le Mariage mystique du Prince Noui-Noui à Vellara, Le Bal, La Belle et la Bête, Je me souviens นำมาถ่ายทอดลงในชุดเครื่องเขียนมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ พร้อมเปิดให้คนรักศิลปะได้สะสมผ่าน 6 เซ็ต ของขวัญปีใหม่ในคอลเล็กชั่น Limited Edition ประกอบด้วย


แฟ้มใส่เอกสารดีไซน์เก๋ 3 ลาย พิเศษ! 350 บาท (ปกติ 480 บาท)


ชุดบัตรอวยพรขนาดใหญ่และชุดบัตรอวยพรขนาดเล็ก พิเศษ! 350 บาท (ปกติ 540 บาท)


ชุดสมุดโน้ตขนาดเล็ก 5 เล่ม (คละลาย) พร้อมโปสการ์ดและดินสอดีไซน์เก๋ พิเศษ! 500 บาท (ปกติ 835 บาท)


สมุดปกแข็ง (เลือกได้ 1 ลาย) สติ๊กเกอร์ ดินสอ และ แฟ้มใส่เอกสารลาย Beauty & Ugliness พิเศษ! 500 บาท (ปกติ 900 บาท)


หนังสือรวบรวมภาพเขียน Marsi (ภาษาไทย) สติ๊กเกอร์ ชุดโปสการ์ด พิเศษ! 1,000 บาท (ปกติ 1,980 บาท)


หนังสือรวบรวมภาพเขียน Marsi (ภาษาไทย) และหนังสือ Beauty & Ugliness และแฟ้มใส่เอกสารลาย Beauty & Ugliness พิเศษ! 1,700 บาท (ปกติ 2,520 บาท)


ช้อปคอลเล็กชั่นพิเศษจากมูลนิธิหม่อมเจ้ามารศีฯ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษและจัดส่งแบบลงทะเบียนฟรี! ทุกรายการ

ช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! สติ๊กเกอร์ (มูลค่า 260 บาท)
ช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! สมุดโน้ตลายหญิงสาวส่องกระจก (มูลค่า 360 บาท)
ช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! ผ้าพันคอลายนกสีเขียวอ่อน (มูลค่า 1,500 บาท)


นอกจากนี้ รายได้จากการจำหน่ายของขวัญเซ็ตพิเศษนี้จะนำไปสมทบทุนแก่มูลนิธิหม่อมเจ้าหญิงมารศีสุขุมพันธุ์ บริพัตร เพื่อสนับสนุนการศึกษาด้านศิลปะให้กับนักเรียนและนักศึกษาต่อไป ได้ทั้งของขวัญดีไซน์เก๋ไม่ซ้ำใคร แล้วยังได้ร่วมสนับสนุนอนาคตของวงการศิลปะไทยอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มูลนิธิหม่อมเจ้าหญิงมารศีสุขุมพันธุ์ บริพัตร โทร. (02) 258 9461 หรือ ไลน์ @marsi.foundation และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/Marsi.Foundation และ www.marsifoundation.org

Comments are closed.

Pin It