Art Eye View

Living with Passion เป็นศิลปิน…ให้เป็นอาชีพ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—นางบุษบา วิโรจน์โภคา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) (ที่ 4 จากซ้าย) เป็นประธานงานเปิดตัว การประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 6 (6th UOB Painting of the Year Competition) ด้วยกิจกรรมเสวนา ณ ฮอฟ อาร์ต สเปซ ในหัวข้อ “Living with Passion เป็นศิลปิน…ให้เป็นอาชีพ” โดยมี คามิน เลิศชัยประเสริฐ ศิลปินไทยที่ได้รับการยอมรับนานาชาติ (ที่ 3 จากซ้าย) และจารุต วงศ์คำจันทร์ (ที่ 5 จากซ้าย) ภัณฑารักษ์และผู้ก่อตั้งฮอฟอาร์ต

พร้อมด้วย ศิลปินที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ UOB Painting of the Year ประจำปี 2014 จากทั้ง 4 ประเทศในอาเซียน ได้แก่ ศิลปชัย ชูจันทร์ จากประเทศไทย, แอนโทเนียส สุบิยันโต จากประเทศอินโดนีเซีย, มินสเตร็ล คุค ชิง เชีย จากประเทศมาเลเซีย และออม มี ไอ จากประเทศสิงคโปร์

นอกจากนี้ยังเชิญชวน ผู้ที่สนใจส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดจิตรกรรมยูโอบีได้ระหว่างวันที่ 12-16 กันยายน พ.ศ.2558 ณ จุดรับผลงานที่กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ขอนแก่น และสงขลา ชิงเงินรางวัลรวม 1,680,000 บาท พร้อมโอกาสในการแข่งขันระดับดับอาเซียนและโอกาสในการเป็นศิลปินในพำนัก ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะเอเชีย ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.uobpoy.com

ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.astvmanager.com และ ART EYE VIEW เซกชัน Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It