Art Eye View

Good ชวน “ทำดีเพื่อดี” กับ 4 สตูดิโอศิลปะ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—GOOD for the GOOD of it ร่วมกับ มูลนิธิ “SATI” และสตูดิโอศิลปะอีก 4 สตูดิโอ จัดนิทรรศการ ศิลปะเพื่อความดี ครั้งที่ 3 ภายใต้ แนวคิด GOOD BELIEVE FOR SATI

เพื่อนำเงินที่ได้จากการประมูลงานทั้งหมด และการขายงานศิลปะ มอบให้กับมูลนิธิ “สติ” นำไปพัฒนาสุขภาพอนามัยอย่างยั่งยืน ของผู้คนในพื้นที่ขาดแคลนในไทย และทุกๆที่ ที่ต้องการความช่วยเหลือ

GOOD for the GOOD of it มีที่มาจากคำของ ท่านพุทธทาส  ที่เชื่อว่า  การทำความดีนั้น เราควรทำเพื่อความดี มิใช่เหตุผลอื่นใดที่นอกเหนือ

โดย GOOD for the GOOD of it เป็นเหมือนสะพานเชื่อม และรวบรวมสตูดิโอศิลปะ ที่มีความเชื่อคล้ายกัน จัดนิทรรศการ นำงานศิลปะมาประมูล และขาย เพื่อส่งต่อรายได้ ให้กับมูลนิธิที่ทำความดี เพื่อผู้อื่นโดยไม่แสวงผลกำไร เพราะ เชื่อว่า เราในฐานะคนทำงานศิลปะ สามารถ “ใช้ศิลปะ ทำดี เพื่อดี” ได้

4 สตูดิโอศิลปะ ได้แก่

– ร้่าน เดอะ ชนบท  ของ ไพโรจน์ ธีระประภา หรือ ที่รู้จักกันในนาม “โรจน์ สยามรวย” ศิลปินศิลปาธร สาขาออกแบบเชิงสร้างสรรค์: เรขศิลป์ ปี 2557 ผู้ออกแบบชุดตัวอักษร ตระกูล SR เช่น ฟอนต์ที่ใช้ในใบปิดภาพยนตร์ ฟ้าทะลายโจร, หมานคร, เป็นชู้กับผี และเป็นผู้ก่อตั้งกลุ่ม “แรงบันดาลไทย”

สะพรั่ง คราฟ จิวเวอรี่ (SAPRANG Craft Jewelry) สตูดิโอผลิตเครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์ เฉพาะตัว ได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศ และเป็น 1 ใน 40 Best Thai Designer ที่ได้รับการคัดเลือกจากนิตยสาร ELLE DÉCOR

ชาม-เริญ สตูดิโอ (Charm-Learn Studio)สตูดิโอ สอนเซรามิก สุด Hot ที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่น

เดอะ อาคีวิสต์ ( The Archivist ) สตูดิโอภาพพิมพ์ รุ่นใหม่ ไฟแรง ที่ได้รับการยอมรับจากแวดวงศิลปะ

นิทรรศการ ศิลปะ เพื่อความดี ครั้งที่ 3 GOOD BELIEVE FOR SATI วันนี้ – 25 ตุลาคม พ.ศ.2558 ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าซีคอน บางแค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มากกว่า “แรงบันดาลใจ” คือ “แรงบันดาลไทย” ไพโรจน์ ธีระประภา หรือ โรจน์ สยามรวย

ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.astvmanager.com และ ART EYE VIEW เซกชัน Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It