Art Eye View

สวยจนต้องแชร์ “ผ้าป่าน – สิริมา ไชยปรีชาวิทย์” ในภาพถ่ายทดลองของ “แพร-รัมภาพร วรสีหะ ”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—หลังจากที่ ระบำตันตรา (Danse Macabre) นิทรรศการแสดงเดี่ยวภาพถ่าย ครั้งที่ 2 ซึ่งจัดแสดงภาพถ่ายแนวสตรีทถ่ายจากเมืองกาฐมาณฑุ (Kathmandu) ประเทศเนปาล ผลงานของ ผ้าป่าน – สิริมา ไชยปรีชาวิทย์ (อดีตพิธีกรรายการสตอเบอรี่ชีสเค้ก ซึ่งปัจจุบันเป็น ผู้จัดการแกลเลอรี่ ให้กับ The Jam Factory และบรรณาธิการนิตยสาร The Jam Factory ควบคู่ไปกับการถ่ายภาพแนวสตรีท ) เพิ่งเปิดแสดงไปเมื่อเร็วๆนี้ ณ Kathmandu Photo Gallery ย่านวัดแขก และจะจัดแสดงให้ชมไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน พ.ศ.2559

ล่าสุด แพร-รัมภาพร วรสีหะ ช่างภาพสาวสุดเซอร์และอาจารย์มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ก๊วนโครงการภาพถ่าย “ลองล่องยะลา” เดียวกันกับสาวผ้าป่าน ก็ได้ปล่อยภาพถ่ายทดลองชุด I'm so into you จำนวนหลายภาพซึ่งมีผ้าป่านเป็นนางแบบออกมาให้แฟนผลงานที่ติดตามได้ชมทาง facebook ซึ่งภาพถ่ายชุดนี้ได้รับเสียงชื่นชมและได้รับการแชร์เป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีความสวยงามทั้งภาพถ่ายและตัวนางแบบ ใครก็ตามที่ได้ชมแสงและเงาที่ทอดลงบนผิวพรรณอันเกลี้ยงเกลาของเธอเป็นต้องหยุดหายใจไปชั่วขณะ

นอกจากนี้อาจารย์แพรยังเชิญชวนผู้ที่สนใจไปฟังเธอพูดคุย ผ่านกิจกรรม “พูดคุยและ Work Shop การถ่ายภาพด้วยกล้อง Cannon EOS M3 โดย แพร-รัมภาพร วรสีหะ” ซึ่งเป็นกล้องรุ่นเดียวกันกับที่เธอใช้ถ่ายภาพผ้าป่านในครั้งนี้ ในวันที่ 13 มีนาคม พ.ศ.2559 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ Room 111 Cafe’ สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง… นิวยอร์ก – ยะลา – ราชดำเนิน “ผ้าป่าน – สิริมา ไชยปรีชาวิทย์”
ตัวอย่างผลงานภาพถ่ายของผ้าป่าน ในนิทรรศการ ระบำตันตรา (Danse Macabre) ถ่ายจากเมืองกาฐมาณฑุ (Kathmandu)  ประเทศเนปาล เมืองที่เธอบอกว่า “รู้สึกเลยว่าตัวเองอิน เหมือนถูกดูดเข้าไปในสถานที่มากๆ  จนไม่สามารถเอาตัวเองออกมาได้จากอิฐและหินโบราณของมัน”

ผ้าป่าน - สิริมา และ แพร-รัมภาพร  ในนิทรรศการ ระบำตันตรา (Danse Macabre)  เครดิต : ภาพจาก facebook : Rumpaporn Vorasiha









ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.manager.co.th Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It