Art Eye View

“ผีเสื้อที่สวยงามที่สุดของโลก” ผลงานศิลปินสีน้ำ “พัชราพรรณ จันทร์เทพย์” โบยบินบนกล่องกระดาษทิชชู

Pinterest LinkedIn Tumblr

ART EYE VIEW—ผลิตภัณฑ์กระดาษเช็ดหน้ายี่ห้อดัง เอาใจสาวหวานผู้รักธรรมชาติ ด้วยการเชิญ กิ๊บ-พัชราพรรณ จันทร์เทพย์ ศิลปินสีน้ำอิสระมาร่วมออกแบบ และวาดลวดลายบนกล่องกระดาษเช็ดหน้า Cellox Purify (เซลล็อกซ์ พิวริฟาย) คอลเลกชั่นใหม่ ในสไตล์หวานสุดคลาสสิก ภายใต้คอนเซ็ปต์ ผีเสื้อที่สวยงามที่สุดของโลก (The World’s Most Beautiful Butterflies)

กิ๊บ- พัชราพรรณ เป็นศิษย์เก่าคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีความถนัดในด้านการวาดภาพดอกไม้ด้วยสีน้ำ รวมถึงภาพสัตว์ต่างๆ บอกถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน ผีเสื้อที่สวยงามที่สุดของโลก (The World’s Most Beautiful Butterflies) ว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางท่องเที่ยวไปในหลายๆ ประเทศ ทำให้ได้พบเห็นธรรมชาติที่สวยงามไม่ว่าจะเป็นผีเสื้อและดอกไม้ แล้วนำกลับมาสร้างสรรค์เป็นผลงานคอลเลกชั่นนี้

กล่องกระดาษเช็ดหน้าที่กิ๊บร่วมออกแบบ มีทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ กล่องสีฟ้า เป็นผีเสื้อจากทวีปอเมริกาเหนือนำมาวาดคู่กับดอกวิสทีเรีย,กล่องสีชมพู เป็นผีเสื้อจากทวีปอเมริกาใต้นำมาวาดคู่กับดอกแอปเปิ้ล และกล่องสีเหลือง เป็นผีเสื้อจากทวีปเอเชียนำมาวาดคู่กับดอกกุหลาบ

“ผลงานชิ้นนี้เป็นการนำเอาศิลปะมาไว้ในบ้าน ที่ทำงาน หรือในชีวิตประจำวันเปรียบเสมือนการสร้างบรรยากาศให้รู้สึกสดชื่นสดใสด้วยดอกไม้และผีเสื้อค่ะ”

ติดตามผลงานของ พัชราพรรณ จันทร์เทพย์ ได้ที่ Phatcharaphan Chanthep


ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.manager.co.th Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It