Advice

“น้ำยันฮีแคลเซียม” กลิ่นโยเกิร์ต 0 แคล ไม่มีน้ำตาล ไม่มีแลคโตส

Pinterest LinkedIn Tumblr


รู้ไหมว่า คนไทยกว่า 90% เสี่ยงเป็น “โรคกระดูกพรุน” โรคที่มวลกระดูกโดยรวมลดน้อยลง เนื่องจากมีการสร้างกระดูกน้อยกว่าการทำลายกระดูก ทำให้เสี่ยงต่อภาวะกระดูกหักหรือยุบตัวได้ง่าย โดยเฉพาะบริเวณกระดูกสันหลัง กระดูกสะโพก และกระดูกข้อมือ ถือเป็นภัยเงียบที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิต พบมากในผู้สูงอายุ โดยเฉพาะสตรี และผู้ที่บริโภคแคลเซียมไม่เพียงพอ เพราะจากการศึกษาพบว่าคนไทยกินแคลเซียมน้อยมากเฉลี่ยเพียงวันละ 361 มก.

แคลเซียม เป็นแร่ธาตุที่สำคัญต่อร่างกาย มีมากถึง 55% ใช้ในการเสริมสร้างกระดูกและฟัน อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการทำงานของกล้ามเนื้อและระบบประสาทอีกด้วย ซึ่งหากได้รับไม่เพียงพอ ร่างกายจะดึงแคลเซียมที่สะสมไว้ในกระดูกออกมาใช้ ทำให้กระดูกบางและเปราะได้ มีโอกาสที่จะเกิดโรคกระดูกพรุนมากขึ้น ดังนั้นในชีวิตประจำวันคนเราควรได้รับแคลเซียมที่เพียงพอต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยไหนก็ตาม โดยปริมาณแคลเซียมที่ควรได้รับต่อวันจะขึ้นอยู่กับช่วงอายุและสภาพร่างกาย เช่น เด็กควรได้รับแคลเซียม 800 มก. ต่อวัน ผู้ใหญ่ควรได้รับแคลเซียม 1,200 มก. ต่อวัน และผู้สูงอายุควรได้รับแคลเซียม 1,500 มก. ต่อวัน ส่วนหญิงตั้งครรภ์และให้นมบุตร ควรได้รับแคลเซียม 1,200-1,500 มก. ต่อวัน

‘น้ำยันฮีแคลเซียม’ นวัตกรรมเครื่องดื่มวิตามินผสานแคลเซียมที่ดื่มง่าย นับเป็นเครื่องดื่มทางเลือกในการลดความเสี่ยงโรคกระดูกพรุน พร้อมเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง โดยใช้แคลเซียมชนิด GIVOCAL (Calcium Glycerophosphate) แบบ Organic Salt ที่ผลิตโดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีคุณสมบัติดูดซึมง่ายกว่าแคลเซียมปกติ (Calcium Carbonate) ถึง 4 เท่า สามารถละลายได้ดีทั้งในกระเพาะอาหารและลำไส้เล็ก ทำให้ดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดและกระดูกได้ดี ร่างกายจึงสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ดีกว่า โดยใน 1 ขวด มีปริมาณแคลเซียมถึง 200 มก. รวมทั้งฟอสฟอรัส และวิตามิน บี 12 ในแบบ 0 แคลอรี ไม่มีน้ำตาล และไม่มีแลคโตส มาพร้อมกับความหอมอร่อยของกลิ่นโยเกิร์ต สามารถดื่มได้ทุกวัน และดื่มแทนน้ำเปล่าได้ เหมาะสำหรับครอบครัว กลุ่มคนทำงาน ผู้สูงวัย และผู้ที่ต้องการเสริมสร้างแคลเซียม รวมทั้งผู้ที่มีอาการท้องอืดเมื่อทานแคลเซียมแบบเม็ดเพราะดูดซึมได้ยาก หรือแพ้นมวัว แพ้แลคโตส ซึ่งเป็นอาหารที่มีแคลเซียมสูง

‘น้ำยันฮีแคลเซียม’ สามารถหาซื้อได้แล้วในขนาด 460 มล. ราคา 25 บาท ที่เซเว่นอีเลฟเว่น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Comments are closed.

Pin It