Advice

5 ไอเดียหนีความจำเจ ก่อนกุ๊กกิ๊กคืนนี้/@Bitchy

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager @Bitchy

ถ้าคุณมีสามีจินตนาการความสร้างสรรค์อ่อนด้อย ในเรื่องการเล้าโลม (foreplay)

“เขามาถึงก็จับเราถอดเสื้อผ้าเลยค่ะ บางวันยังไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจเลย แล้วก็ใช้มือลูบไปที่จุดนั้นเลยค่ะ ส่วนอื่นไม่สนใจหรอก พยายามจะหาจุดสัมผัสอะไรที่เขาอ่านมาก็ไม่รู้ ทีนี้เรายังไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจก็เจ็บน่ะซีคะ” ภรรยานางหนึ่งเม้าท์มอยสามีผ่านเว็บ

“เขาชอบจับหน้าอกแรงๆ แบบจะขยำให้บี้คามือ ที่จริง เราแค่อยากให้ลูบไล้เบาๆ ก่อน แล้วค่อยๆ จับ บีบเบาๆ และก็ไม่ใช่ดูดเอาเป็นเอาตายราวกับลูกดูดนมแม่ แทนที่จะทำให้เรามีอารมณ์ กลับหมดอารมณ์”

คุณต้องไม่ยอมจำนนตามสไตล์คุณสาทุกเม็ด ที่สำคัญ อย่าพาลเข็ดขยาด เบื่อชีวิตกามารมณ์ กระทั่งเหม็นขี้หน้าสามีตัวเองไปเลยนะคะ

“ถ้าคู่รักไม่มีการพูดคุยกัน หรือไม่ใช้เซ้นท์ของความขี้เล่นเข้าหากันในเรื่องเซ็กซ์ นั่นหมายความว่าทั้งคู่กำลังตกหลุมพรางชีวิตคู่แบบซ้ำซากจำเจ” ดร.Ian Kerner ผู้เขียน She Comes First and He Comes Next อธิบายต่อว่า

“สมองของเราคือ อวัยวะทางเพศที่ใหญ่ที่สุด” แค่คุยกันดีๆ ซึ้งๆ 15 นาทีบนเตียง 2-3 คืนต่อสัปดาห์ ห้ามเปิดทีวี หอบโน๊ตบุ๊คขึ้นเตียง หรือเล่นบีบีเด็ดขาด ดร.แกแนะให้พูดคุยกันเรื่องเหตุการณ์ความทรงจำอันโรแมนติก ฮันนีมูนไปเที่ยวกันครั้งนั้นเป็นยังไง เวลากุ๊กกิ๊กกัน ใครชอบทำอะไรให้กัน (เคย)ถูกใจปิ้วปิ้วกันขนาดไหน

“ยิ่งพวกคุณเปิดเผยซึ่งกันและกันบ่อยๆ พวกคุณก็จะ ‘คราง’ พร้อมกันบ่อยๆ”

งั้นก่อนจะ ‘คราง’ ..เรา-ผู้หญิงกลับมาสำรวจตัวเอง ใช้จินตนาการสร้างสรรค์บรรยากาศการเล้าโลมแบบไม่จู่โจม หากเนียนๆ และประหยัด ไม่ต้องไปเสียเงินซื้อแพกเกจที่ไหนให้เปลืองตังค์เปลืองเวลา เก็บเงินไว้เป็นค่าเทอมลูกดีกว่า

ทั้งนี้เพื่อหนีความจำเจ ให้ชีวิตคู่เหมือนตอนงั่มงั่มกันใหม่ๆ ค่ะ

ไอเดีย1 : ส่งข้อความ flirt ระหว่างวัน

ส่งข้อความแสดงความรู้สึกรัก-ห่วงใย-ปรารถนาในตัวเขา ระหว่างที่เขากำลังง่วนทำงานอยู่ตอนนั้นแหล่ะ อาทิเช่น “เหนื่อยมั้ย” “ยุ่งอยู่หรือเปล่า” “คิดถึงนะ” “อยากเจอเร็วๆ จัง” “เย็นนี้อยากกินอะไร” “เตรียมสารพัดเมนูหอยนางรมไว้รอนะที่รัก” ..ส่งยั่วเล่นไปเหอะ วงเล็บถ้าเขาไม่ยุ่งขิงมากนัก เขาต้อง flirt กลับคุณแน่

“ส่งข้อความหากันด้วยอารมณ์สนุกสนาน ขี้เล่น หยอกเย้า บนพื้นฐานความรู้สึกเชื่อใจซึ่งกันและกัน” ดร.Kerner บอกว่า “มันจะทำให้ตื่นเต้น และเกิดความปรารถนา”

แกยังแนะอีกว่า ให้พยายามส่งข้อความที่มีความหมายกระทบจิตใจผู้ชายให้เกิดแรงดลใจ คุณอาจสร้างเรื่องอีโรติคบิ้วท์อารมณ์เขาทั้งวัน และเมื่อคุณทั้งคู่กลับมาถึงบ้าน รับรอง แฮปปี้เอนดิ้ง ตล๊อต ตล๊อด

ไอเดีย2 : Foreplay ด้วยโยคะ

แทนที่หลังเลิกงานไปเข้าคลาสโยคะ เปลืองตังค์คนตรึม ไหนต้องรีบไปเรียนให้ตรงตามตารางเวลาของเค้า ไหนต้องเข้าคิวเปลี่ยนเสิ้อผ้า อาบน้ำ กว่าจะกลับถึงบ้าน..สามสี่ทุ่มกว่าโน้น เท่านั้นไม่พอ กลับถึงสลบหลับ ไม่ได้มีเวลาลั้นลากับผัวซะนี่

เลิกงานกลับบ้านฝึกโยคะเองเหมาะกับไลฟ์สไตล์เวิร์กกิ้งเมียมากกว่าค่ะ เป็นไปได้ทั้งคุณและเขาฝึกโยคะด้วยกันยิ่งเยี่ยมยอดไม่ต้องพึ่งกระเทียมดองเลย ดร.Kerner เชียร์กีฬา foreplay ชนิดนี้มาก แกเชื่อว่าแต่ละท่าการเคลื่อนไหวกับจังหวะการหายใจเข้าออกพร้อมกัน ช่างเป็นการเล้าโลมทางอารมณ์ซึ่งกันและกันอันแสนวิเศษสุด

หรือหากคุณสาไม่อยากฝึก อยากนั่งพักผ่อน คุณก็ปล่อยให้เขานั่งมองคุณฝึกโยคะเองคนเดียว นึกท่าอะไรไม่ออก ก็ Downward Dog ไว้ก่อน เป็นการก้มตัวลงแล้วเอามือแตะพื้น (ท่าทางคล้ายสุนัขเหยียดขา) นอกจากเป็นท่าพัก ช่วยผ่อนคลาย โลหิตไหลเวียนคล่องทั่วร่างกายแล้ว สามีซึ่งนั่งมองคุณอยู่ เห็นคุณในชุดโยคะเข้ารูปหลวมๆ มีเหงื่อออกนิดๆ กลิ่นสาบสาวออกหน่อยๆ แม่เจ้าโว้ย เซ็กซี่กว่าจงใจใส่ชุดนอนนางแมวยั่วสวาทเสียอีก แต่อย่าเพิ่งปล่อยให้เขาถอดเสื้อผ้าคุณตอนนั้นนะ

ไอเดีย3 : อาบน้ำฝักบัวอุ่นๆ บิ้วท์กันและกัน

พากันไปอาบน้ำขัดตัวให้กันก่อน ถือโอกาสนี้ทำความสะอาดกลิ่นกายกลิ่นปากเขาเสียเลย แหมอ่ะนะ ผู้หญิงเราถึงจะรักผัวขนาดไหน ถ้าขี้ไคลเป็นก้อน แถมปากหมา เอ๊ย! ปากเหม็น ก็ไม่ไหวจะจุ๊บ

อ้อ! อย่าไปลูบไล้แหย่งูขึ้นมาแผ่แม่เบี้ยล่ะ แค่ช่วยเขาล้างทำความสะอาดเบาๆ พอ เราไม่ได้แนะให้คุณเผด็จศึกกันในห้องน้ำนะยะ

เราแนะให้อาบฝักบัว แต่ต้องมีเครื่องทำอุ่นด้วยนะ พอน้ำอุณหภูมิอุ่นๆ ผ่านพลังแรงจากฝักบัวกระทบเนื้อหนังอันเปลือยเปล่าของคุณทั้งสอง โอ้ว ช่างเบาสบายตัว อะไรเช่นนี้

พร้อมออกไปประจัญบานกันแล้วใช่ม้า!

ไอเดีย4 : หนีความจำเจจ้ำจี้บนเตียง

ประเด็นเราคือ หนีความจำเจ เพราะฉะนั้นสนามรบของคุณต้องเป็นมุมใดมุมหนึ่งในบ้านที่ไม่ใช่เตียงค่ะ

“การสับเปลี่ยนไป ณ ตำแหน่งสถานที่ไม่เฉพาะเจาะจงอย่างเตียงนอน มันจะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย” Rachel Kramer Bussel นักเขียนเรื่องเพศและบก. Do Not Disturb: Hotel Sex Stories บรรยายสรรพคุณต่ออีกว่า

“มันจะยิ่งทำให้เซ็กซ์ตื่นเต้นขึ้น”

อย่าง โซฟา, โต๊ะกินข้าว, เคาน์เตอร์ครัว, กระทั่งบนเครื่องออกกำลังกาย ฯลฯ… หาทำเลที่ช่วยให้คุณและเขาทำท่าโปรดถนัดๆ สะดวกมิดชิด ชัวร์ปิดห้องล็อคประตูให้เรียบร้อยด้วยล่ะ

ไอเดีย5 : Love Bite นัวเนียก่อนนาบ

ไม่ใช่มาถึงรีบถอดเสื้อ ตรงเข้าสู่จุดยุทธศาสตร์ของเขา หรือปล่อยให้เขาขยำสวาปามคุณจนน่วมทั้งตัว หากแนะว่าคุณทั้งคู่ควรจะโลมเล้านัวเนียซึ่งกันและกันก่อน

“แต่ต้องไม่เล้าโลมเป็นขั้นตอนตามแบบที่ทำกันเป็นประจำ” ดร.Kerner คนเดิม พูดว่า “ไม่งั้นมันก็ซ้ำซากจำเจน่าเบื่อ เป็น know how ไปหมด”

ในเมื่อสาวเราหลงใหลได้ปลื้มอยากให้พระเอกใน Twilight มากัดซอกคอเรากันนัก ทำไมไม่เอามุกนี้มาใช้กับสามีตัวเป็นๆ ของคุณเอง ด้วยการเป็นฝ่ายเริ่มบรรจงจูบเขาไล่ไปทั่วตัว เจอตำแหน่งอ่อนไหว อย่างเช่น ซอกคอ ใบหู ติ่งหู ปลายจมูก กราม หัวนม หน้าท้อง ฯลฯ อุ้ย เยอะแยะเชียว ดูดได้ดูด กัดได้กัด แต่เบาๆ พอเร้าอารมณ์ พูดชัดๆ ชวนเขาเล่นเกม foreplay นี้กันก่อน

เพราะผู้หญิงมีความซับซ้อนทางอารมณ์ แม้กระทั่งมู้ดที่จะเมกเลิฟกับคนรักแต่ละครั้ง

5 ไอเดียข้างต้นเพื่อตัวคุณผู้หญิงเองค่ะ เพียง please เขา และคุณจะได้รับสิ่งนั้นกลับมา!

ชีวิตเซ็กซ์ก็จะไม่ซ้ำซาก ชิมิ *_*
 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It