Advice

Orgasm: ช่วยได้ด้วยวิทยาศาสตร์ (จบ)/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ปรับปรุงความฉลาดทางอารมณ์ของคุณ

ความฉลาดทางอารมณ์ (Emotional Intellidence: EI) หมายถึง ความสามารถในการติดตามและบริหารจัดการความรู้สึกและอารมณ์ในตัวเราเองและของผู้อื่นนั่นเอง

จากการศึกษาครั้งหนึ่งที่ คิง’ส คอลเลจ ลอนดอน พบว่า EI ที่สูงยิ่งขึ้นมีความเชื่อมโยงกับจำนวน Orgasm ที่มากขึ้น ทั้งในระหว่างการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองและการสังวาส

ปรากฏชัดว่า ผู้หญิงที่มี EI ต่ำ ประสบความยากลำบากในการสื่อสารความคาดหวังและความปรารถนาทางเพศของเธอกับคู่รักมากกว่าผู้หญิงที่มี EI สูงกว่า

ผู้ทำการศึกษาเรื่องนี้คนหนึ่งกล่าวว่า มันยังเป็นไปได้ด้วยว่า ระดับที่สูงขึ้นของ EI นั้น เชื่อมต่อกับความสามารถของผู้หญิงในการฝันเฟื่องระหว่างการมีเซ็กซ์ ซึ่งเป็นตัวช่วยในการบรรลุจุดสุดยอด

แน่ละ การปรับปรุง EI ของคุณมีรายละเอียดของการปฏิบัติมากมายเป็นเล่มๆ เลยทีเดียว แต่แค่รู้ว่า 2 สิ่งนี้ (EI กับ Orgasm) มีความเชื่อมโยงกันก็เป็นการเริ่มต้นที่ดีแล้ว

ขั้นนี้ขอให้ระลึกไว้ง่ายๆ ว่า อารมณ์ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง อย่าให้ปัจจัยภายนอกมารบกวนอารมณ์ดีๆ ของคุณก็แล้วกัน ไม่ว่าใครจะชั่งไข่ขายเป็นกิโล หรือใครจะเป็นรัฐมนตรีช่วยชั่งก็ตามเถอะ เราชั่งหัวมันดีกว่า

5 เพชฌฆาต ORGASM

จากการศึกษาอย่างไม่เป็นทางการครั้งหนึ่งในประเทศอังกฤษ พบว่ามีสถานการณ์แย่ๆ ทั่วไป 5 อย่างที่เป็นมือสังหาร Orgasm อย่างฉับพลันที่สุด คือ

1. เสียงโทรศัพท์จากแม่ของเขา เพราะฉะนั้นจงปิดโทรศัพท์ทุกเครื่องในห้องนอนของคุณเสมอ

2. การสบประมาท ไม่ว่าจะเป็นทางตรง หรือทางอ้อม จากคู่รักซื่อบื้อของคุณ ตัวอย่างเช่น ผู้หญิงคนหนึ่งที่ผู้ศึกษากรณีนี้เคยพูดคุยด้วย เปิดเผยว่า ผู้ชายของเธอเคยพูดครั้งหนึ่งในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ท่าเจ้าตูบว่า “พุงของเธอแกว่งยังกะชิงช้า!”

ยังงี้คุณจะ Orgasm ไหวมั้ยล่ะ ถามจริง

3. ความรู้สึกรีบร้อน รับประกันได้เลยว่า ความรู้สึกบ้านไกลเวลาน้อยแบบนี้ไม่ทำให้คุณถึง Orgasm อันเข้มข้นได้หรอก ช้าแต่ชัวร์ย่อมดีกว่าแน่นอน

4. เมื่อดนตรีเปลี่ยนจังหวะ คุณกำลังเคลิบเคลิ้มกับจังหวะบรรเลงของเพลงรักอันหวานซึ้งอยู่ดีๆ ทันใดนั้น เสียงดนตรีกลับกลายเป็นเพลงนรกแตกแหกคอหอยของวง Black Sabbath ขึ้นมาอย่างไม่มีปีมีขลุ่ยซะงั้น คุณจะรับไหวมั้ย

5. เมื่อส่งเสียงไม่ได้ดังใจ ถ้าคุณถูกสถานการณ์บังคับให้ต้องเพ่งสมาธิในการเงียบเสียงอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะกลัวห้องข้างๆ ได้ยินหรือเพื่อรักษาความเป็นกุลสตรีของคุณก็ตาม Orgasm ของคุณก็อาจเงียบงันตามไปด้วย

เพราะฉะนั้น คุณควรหลีกเลี่ยงสถานการณ์แย่ๆ ทั้ง 5 นี้ เพื่อ Orgasm อันอิ่มเอมของคุณ ว่าแต่ว่าคุณก็อย่าทำตัวเป็นเพชฌฆาต Orgasm สำหรับคู่รักของคุณเสียเองด้วยการอ่านหนังสือพิมพ์ หรือแทะเม็ดกวยจี๊ ขณะมีเซ็กซ์ก็แล้วกัน

คุณรู้ไหมว่า…?

การปวดหัวคือ เหตุผลที่ดีจริงๆ สำหรับการมีเซ็กซ์ ไม่ว่าจะกับคู่รักหรือโชว์เดี่ยว เพราะนักวิทยาศาสตร์พบว่า การบรรลุจุดสุดยอดคือ ยาแก้ปวดตามธรรมชาติอย่างหนึ่ง มันช่วยลดอาการเจ็บปวดได้ถึง 50% ดังนั้นจงเอายาแก้ปวดทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นพาราเซตามอล หรือนูโรเฟนไปเก็บไว้นอกห้องนอน แล้วคว้าข้อมือคู่รักของคุณแทน

บางคนปวดประจำเดือนและไม่อยากมีเพศสัมพันธ์ในช่วงเวลาอันเปรอะเปื้อนนั้น ก็ให้คว้า Vibrator ของคุณเพื่อเซ็กซ์อันสบายใจ โชว์เดี่ยวก็ได้ ว่างั้นเถอะ

แล้วคุณจะพบว่า อาการปวดหัวของคุณลดลงไปเกือบครึ่ง

ในทำนองเดียวกัน การบรรลุจุดสุดยอดสามารถลดอาการเมาค้าง (Hang Over) ของคุณผู้ชายได้พอๆ กัน ไม่ว่าจะกับคู่รัก หรือแบบเดี่ยวไมโครโฟนก็ตาม

ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่ แต่จงพิสูจน์

Orgasm ดำรงความไวสัมผัสของผู้หญิงไว้ได้ หรือทำให้ไวสัมผัสสูงขึ้นด้วยซ้ำ ซึ่งหมายถึงว่าอะไรบางอย่างที่คุณรู้สึก “งั้นๆ” (เช่น การสังวาส) ก่อนถึงจุดไคลแม็กซ์ แต่พอหลังจาก Orgasm แล้ว คุณจะรู้สึกดีมากๆ เลย

เพราะฉะนั้นคุณผู้ชายที่รัก เมื่อผู้หญิงของคุณและตัวคุณเองถึงสรรค์แล้ว โปรดอย่าหยุดแค่นั้น จงสัมผัสเธอต่อไปอีกสักครู่ เธอจะรักคุณมากขึ้นอีกอย่างน้อย 2 สลึง

ผู้หญิงถึงจุดไคลแม็กซ์ระหว่างการคลอดบุตร มีหลายกรณีทีเดียวที่นักวิทยาศาสตร์การแพทย์ตรวจพบเรื่องนี้ ฟังดูเป็นเรื่องเหลือเชื่อแต่คุณหมอที่ได้รับความนับถืออย่างสูง เช่น ดร.คริสเตียนี นอร์ธรัป Christiane Northrup สูตินรีแพทย์และผู้เขียนหนังสือ Women’s Bodies, Women’s Wisdom กล่าวว่า มันเป็นวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานแท้ๆ

ซึ่งเธอหมายความว่า ทารกที่ออกมาจากช่องคลอดนั้นใช้เส้นทางเดียวกับองคชาติ เพียงแต่สวนทางกันเท่านั้น เว้นแต่ว่าทารกสามารถสัมผัสจุดที่ยากต่อการสัมผัสมากกว่า ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงเจ็บเหมือนนรกสำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่ แต่มันสุขเหมือนสวรรค์สำหรับผู้หญิงโชคดีไม่กี่คน ซึ่งสามารถถึงจุดไคลแม็กซ์ขณะคลอดบุตรได้จริงๆ

Orgasm ของผู้หญิงจึงมีหลายวิธีและบางวิธีก็ซับซ้อนจนยากที่จะเข้าใจ ทั้งทรงพลังและเป็นพลังอันเร้นลับ ซึ่งสร้างความประหลาดใจแก่มนุษยชาติเสมอ (โดยเฉพาะมนุษย์ผู้ชายที่ไม่ค่อยประสีประสากับความละเอียดอ่อนไปซะทุกเรื่อง)

Orgasm: ช่วยได้ด้วยวิทยาศาสตร์ (2)

Orgasm: ช่วยได้ด้วยวิทยาศาสตร์ (1)
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It