Advice

กามภาพบำบัด/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

มีหลายคำถามเกี่ยวกับชีวิตกามารมณ์ของชาย-หญิง ที่ไม่สามารถหาคำตอบให้ตัวเองได้ แม้บางคำถามจะดูว่าแสนธรรมดา และแก้ปัญหาได้ง่ายๆ ก็ตาม แต่ในความเป็นจริงของมนุษย์นั้น ก็อย่างที่รู้กัน ไม่มีใครฉลาดไปหมดทุกเรื่องหรอกครับ

เพราะฉะนั้น การรับรู้ปัญหาของอื่นและวิธีแก้ไข อาจกลายเป็นปัญหาของเราได้ในที่สุด โดยเฉพาะปัญหาเซ็กซ์ที่เราไม่ค่อยกล้าถามใคร ดังต่อไปนี้

ปัญหา: ฉันต้องอยู่ข้างบนเสมอ

ผู้หญิงคนหนึ่งมีปัญหาเรื่องท่าร่วมเพศของเธอกับคู่รัก จึงเขียนมาถาม เรเชล มอร์ริส (Rachel Morris) ผู้เชี่ยวชาญทางกามภาพบำบัด แห่งประเทศอังกฤษว่า

“ฉันจะบรรลุจุดสุดยอดได้ก็ต่อเมื่อฉันเป็นฝ่ายอยู่ข้างบนเท่านั้น แต่ผู้ชายคนใหม่ของฉันไม่ยอมเชื่อฉัน และพยายามเซ้าซี้ให้ฉันลองเสร็จท่าอื่นอยู่เรื่อย ฉันไม่ต้องการเสแสร้ง อยากเป็นตัวของตัวเอง ฉันทำอะไรผิดหรือ?”

คำตอบก็คือ

1. คุณสามารถบรรลุจุดสุดยอดขณะมีเพศสัมพันธ์ได้ (ซึ่งก็วิเศษแล้ว เพราะ 2 ใน 3 ของผู้หญิงไม่สามารถทำอย่างคุณได้ คือ พวกเธอไม่เคยรู้จักคำว่า orgasm เลยในชีวิต)

2. คุณสามารถทำตามความต้องการของคุณได้

3. คุณเป็นคนซื่อตรงต่อตัวเองโดยไม่ยอมเสแสร้ง

แต่ (ชีวิตต้องมีแต่) ความผิดอย่างเดียวของคุณคือ การเห็นความคาดหวังของเขาเป็นความรับผิดชอบของคุณ ซึ่งไม่ใช่

ผู้ชายชอบความท้าทาย เมื่อคุณพูดว่า “ฉันจะเสร็จได้ เมื่ออยู่ข้างบนเท่านั้น” นั่นเขาได้ยินเป็นว่า “ไม่มีผู้ชายคนไหนทำให้ฉันบรรลุ orgasm ได้ด้วยท่าอื่น” มันจึงกลายเป็นความท้าทายของเขาในการที่จะทำให้คุณเสร็จด้วยท่าอื่นให้ได้ อยากเป็นซูเปอร์แมนบินมาช่วยกู้ภัยให้คุณ ว่างั้นเถอะ

เพราะฉะนั้น จงเตือนความจำเขาว่า orgasm ของคุณมันเป็นความพึงพอใจของคุณไม่ใช่ความภาคภูมิของเขา และคุณจะมีความพึงพอใจสุดขีดได้ก็เฉพาะเมื่อคุณอยู่ข้างบนเท่านั้น ไม่ต้องพยายามเป็นคาสโนวา คาสโนแหวะอะไรทั้งนั้น ฉันก็เป็นฉันยังงี้แหละ

บอกเขาไปตรงๆ เขาจะได้เลิกโง่ซะ

ปัญหา: เขาไม่เคยพึงพอใจ

ผู้หญิงอีกคนถามเรเชลว่า

“เพื่อนชายของฉันสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองตลอดเวลา เขาปฏิเสธเสียงแข็งว่าเปล่าทำ แต่ฉันเจอกระดาษทิชชู่เปรอะอะไรเหนียวๆ อยู่เสมอ เขาก็รู้ว่ามันทำให้ฉันเซ็งเป็ด แล้วทำไมเขาถึงไม่เลิกชักว่าวซะที ทั้งๆ ที่ฉันมีเซ็กซ์กับเขาทุกวัน?

คำตอบคือ

คนบางคนสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง เพราะมันมันดี บางคนทำเพื่อเติมเต็มชีวิตกามารมณ์อันไม่น่าพึงพอใจของเขา (มือฉันมันกว่า ว่างั้นเถอะ) แต่บางคนก็ใช้มันเครื่องหย่อนใจจากความรู้สึกอันน่าอึดอัด และผู้ชายของคุณก็อยู่ในกลุ่มนี้แหละ

ในระหว่าง orgasm สมองของเราปล่อยสารเคมีแห่งการเปลี่ยนอารมณ์ หรือจะเรียกว่าหลั่งสารสุขก็ได้ ซึ่งบางคนติดใจกับมัน

คนติดเซ็กซ์แอบซ่อนชีวิตอยู่ในความลับ และความละอาย คือ ไม่อยากให้ใครรู้ว่า เขาเป็นคนบ้ากาม พอถูกจับได้ก็อายสิครับ (ไทเกอร์วู้ด ซาบซึ้งดี)

การสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง จึงเป็นเครื่องบรรเทาความใคร่อันไม่สมหวังและไม่พอเพียงของเขา อย่างปลอดภัยวิธีหนึ่ง (ดีกว่าเที่ยวข่มขืนชาวบ้านเยอะเลย)

ซึ่งเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับคุณเลย คุณไม่ได้บกพร่องอะไรหรอก เขาต่างหากล่ะที่ต้องการความช่วยเหลือและเยียวยา

ปัญหา: ฉันไม่สามารถบรรลุจุดสุดยอดกับผู้ชายหนุ่มๆ

เธอถามมาว่า

“เพื่อนชายคนแรกของฉัน แก่กว่าฉันมาก (ฉันอายุ 20) และเก่งเหลือเชื่อเมื่ออยู่บนเตียง (ฉันบรรลุจุดสุดยอดทุกครั้งที่เรามีเซ็กซ์กัน) หลังจากนั้น ฉันนอนกับผู้ชาย 2-3 คนที่อยู่ในวัยเดียวกับฉัน และปรากฏว่าพวกเขาห่วยแตก! ฉันขอถามว่าผู้ชายหนุ่มๆ ไม่เก่งเรื่องบนเตียง หรือว่าฉันแค่โชคไม่ดีที่เจอแต่ผู้ชายห่วยๆ?”

คำตอบคือ

เลิกโจมตีไอ้หนุ่มที่น่าสงสารเหล่านั้นได้แล้ว! ลืมแล้วหรือว่าครั้งหนึ่งคุณเองก็เป็นนักรักที่ด้อยประสบการณ์และอ่อนหัดบนเตียงเช่นกัน จนกระทั่งหนุ่มใหญ่สุดเซ็กซี่ของคุณคนนั้นปฏิบัติต่อคุณด้วยประสบกามอันแพรวพราวของเขา และสอนคุณอย่างอดทนให้คุณรู้วิธีตอบสนองอย่างถูกต้องนั่นแหละ

เพราะฉะนั้น ตอนนี้มันก็ถึงเวลาแล้วที่คุณจะถ่ายทอดความรู้ดังกล่าวให้กับคู่หนุ่มๆ ของคุณบ้าง ปลดล็อคศักยภาพทางเพศของคุณออกมาให้หมด ผู้ชายหนุ่มๆ ก็คือ“ไก่อ่อน” ทุกคนน่ะแหละ เพราะฉะนั้นคุณควร “สอนขัน” ให้เขาด้วยความรักความเมตตาจะไม่ดีกว่าหรือ

ว่าแต่ว่า เมื่อเขากลายเป็น “ไอ้โต้ง” แล้ว คุณอย่าพูดว่า “ยอมแพ้แล้วจ้า” ก็แล้วกัน

ปัญหา: ผมจะทำให้เธอเสร็จคามือผมได้อย่างไร?

นี่คือ จดหมายของผู้ชายอีกคนหนึ่งที่เขียนมาถามเรเชล เขาบอกว่า

“ผมไม่เคยทำให้สาวคนไหนบรรลุจุดสุดยอด ด้วยนิ้วของผมเลย ผมสามารถใช้ลิ้นทำให้เธอถึงสวรรค์ได้ แต่ผมไม่สามารถหาเทคนิคในการใช้มือให้ได้ผลเลย แฟนสาวของผมขี้อายเกินกว่าจะแสดงให้ผมดู ดังนั้นผมจึงคิดว่าผมควรถามคุณ!”

คำตอบคือ

ผู้ชายจำนวนมาก งุ่มง่าม เมื่อต้องใช้มือกับอวัยวะส่วนต่างๆ ของผู้หญิง เพราะมัวแต่ตื่นเต้นว่าเรือนร่างของผู้หญิงไม่เคยเหมือนกันเลย จึงทำอะไรไม่ค่อยลื่น แต่มันมีกฎอยู่ว่า “จงนุ่มนวล” (เว้นแต่เธอขอให้จัดหนักไปเลย) ความเงอะงะ งึกงักจะปิดสวิทช์อารมณ์ของเธอได้ง่ายๆ

ถ้าเธอยังไม่มีอารมณ์ (เปียก) พอ ก็ให้เลียนิ้วของคุณ (หรือใช้เจลหล่อลื่น) จนกว่าเธอจะลื่น หาให้เจอว่าเธอชอบให้วนนิ้วรอบปุ่มกระสันของเธอ หรือสัมผัสโดยตรงเลย ก็ต้องลองทำดู โดยการพักมือของคุณไว้บนหัวเหน่าของเธอ เพื่อความนุ่มนวลของน้ำหนักนิ้วของคุณ orgasm ของเธออาจต้องใช้เวลานานหน่อย ก็ต้องอดทนทำต่อไปเรื่อยๆ ถ้าเธอรู้สึกว่าคุณมุ่งมั่นที่จะทำให้เธอบรรลุจริงๆ เธอก็จะปล่อยให้คุณทำจนเสร็จน่ะแหละ
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It