Advice

เรื่องบนเตียงคาใจ(1)/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ยังมีอีกหลายอย่างในเรื่องกามรสของหญิง-ชายที่ไม่กล้าถามใคร แต่ก็ยังอยากรู้อยู่ดี…

ต่อไปนี้คือ บางคำถามที่อาจตรงใจคุณ และเรามีคำตอบจาก ดร.อีวอน เค.ฟุลไบรท์ (Yvonne K.Fulbright, PhD. ผู้เชี่ยวชาญกามศึกษาและเพศสัมพันธ์) เธอเขียนหนังสือหลายเล่มเกี่ยวกับเพศศึกษาไว้ในแง่มุมที่หลากหลายโดยเฉพาะในเรื่องการปรุงแต่งเพศสัมพันธ์ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดในกามรส

ถาม: ฉันรู้สึกเหมือนว่าฉันบรรลุจุดสุดยอดเร็วเกินไปในระหว่างการโหมโรงและขณะมีเพศสัมพันธ์ เป็นไปได้ไหมสำหรับผู้หญิงคนหนึ่งที่จะถึงจุดไคลแมกซ์ก่อนเวลาอันควร?

ตอบ: ในทางเทคนิค กรณีนี้ไม่ถือว่าเป็นความผิดปกติทางเพศอย่างที่เป็นในการหลั่งเร็วของผู้ชาย แต่มันก็น่าหงุดหงิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณอยากถึงจุดสุดยอดในประมาณเวลาเดียวกับผู้ชายของคุณ

กลวิธีในการช่วยให้คุณบรรลุช้าลงก็คือ ลดการกระตุ้นปุ่มกระสัน (Clitoris) ของคุณเมื่อคุณรู้สึกว่าใกล้จะถึงขอบสวรรค์แล้ว โดยการหลีกเลี่ยงตำแหน่งที่จะเป็นเหตุให้ปุ่มกระสันของคุณต้องถูไถกับท้องน้อยส่วนล่างของเขา (พยายามเอนตัวไปข้างหลังในท่าขี่คร่อม หรือให้เขาคุกเข่าขึ้นตรง แทนการก้มตัวไปข้างหน้าในท่าผู้ชายอยู่บนของเขา)

หรือถ้าคุณเสี่ยงต่อการบรรลุด้วยการกระตุ้น G-Spot ในช่องสังวาสของคุณ ก็ให้เขาช้าลง และผลักดันลูกสูบให้ตื้นขึ้น จากนั้นก็ให้เขาเพ่งความสนใจไปที่ส่วนอื่นในร่างกายของคุณ หรือในทางกลับกัน คุณควรเพ่งความสนใจไปที่จุดเร่าร้อนของเขา ซึ่งจะช่วยให้เขาเข้าใกล้จุดบรรลุมากขึ้น (เช่น อัณฑะและทวาร)

แน่ละ ยังมีอีกทางเลือกเสมอ คือ คุณเดินหน้าสู่การบรรลุจุดสุดยอดหลายครั้งไปเลย ด้วยเหตุที่ร่างกายของคุณสุกงอมสำหรับการเพลิดเพลินอยู่แล้ว ถ้าชายคนรักของคุณยังคงสัมผัส Clitoris หรือ G-Spot ของคุณต่อไป (หรือคุณใช้มือของคุณเอง) คุณก็มีแนวโน้มว่าจะถึง Orgasm อีกครั้งและอีกครั้ง….และอีกครั้ง

ถาม: เพื่อนชายของฉันบอกว่า เขาไม่ยอมรับการทำโอษฐกามเป็นอันขาด แต่ฉันคิดว่าผู้ชายชอบมัน เขากำลังโกหกเพราะเขาคิดว่าฉันทำไม่เป็นใช่ไหม?

ตอบ: มันยากที่จะรู้ คนทุกคนล้วนแตกต่างกัน และเขาอาจชอบการสังวาสมากกว่า มันยังเป็นไปได้ว่า เขาวิตกว่ากล่องดวงใจ และน้ำกามของเขามีกลิ่นหรือรสชาติไม่ดี หรือกังวลว่าเขาจะใช้เวลานานเกินไปที่จะบรรลุจุดสุดยอด หรือกลัวว่าจะเร็วเกินไปก็อาจเป็นได้ทั้งนั้น

สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณจะทำได้ก็คือ พูดให้เขามั่นใจว่าคุณได้รับความพึงพอใจจากการครวญครางของเขาขณะคุณทำโอษฐกามให้เขา และบอกเขาด้วยว่าคุณรู้สึกดียังไงที่มีเขาอยู่ในปากของคุณ หรือเขาจะรู้สึกดียังไงเมื่ออยู่ในปากของคุณ

และเพื่อให้เขามั่นใจว่าเขาไม่ได้เป็นฝ่ายถูกกระทำ (ผู้ชายบางคนโง่พอที่จะไม่ยอมเป็นฝ่ายตั้งรับ คิดเพียงว่าเขาจะต้องเป็นผู้ริเริ่มเสมอ) ก็ให้บอกเขาว่าคุณปรารถนาที่จะเปลี่ยนทัศนคติของเขาเกี่ยวกับ Oral Sex ว่ามันไม่ใช่เซ็กซ์เชิงรับแต่อย่างใด โดยแนะนำให้เขากระซิบคำสั่ง อย่างเช่น แรงอีกหน่อย เบาหน่อย เร็วขึ้น ช้าลง อะไรทำนองนี้จนกระทั่งเขารู้สึกว่ากำลังดี

ถาม: ฉันชอบท่าคาวบอยสาว (ไม่ว่าจะหันหน้าหรือหันหลัง) แต่เริ่มเบื่อแล้ว เพราะมันเป็นท่าเป็นประจำของเรา มีอะไรใหม่ๆ ไหม ที่ฉันจะลองทำได้ ขณะฉันอยู่บน?

ตอบ: เปลี่ยนแปลงการปฏิบัติอย่างเดิมๆ แทนที่จะขึ้นคร่อมเขาแล้วควบไปทันทีก็ให้คุณนั่งคร่อมเขาไว้แล้วใช้หัวองคชาตของเขากระตุ้นปุ่มกระสันและรอบๆ ช่องสังวาสของคุณ จากนั้นก็ให้เขาสอดใส่เขาไปในตัวคุณและดึงออก 2-3 ครั้งก่อนปล่อยให้เขาเข้าสู่ตัวคุณจนสุด

ทันทีที่คุณพร้อม คุณก็เริ่มควบช้าๆ สลับไปมาระหว่างจังหวะขึ้น-ลงกับการโยกหน้า-หลัง และวนเป็นวงกลม จากนั้นก็เร่งความเร็วสลับกับลดความเร็วในการควบ จนกว่าจะถึงจุดหมายปลายทาง

อีกกลวิธีหนึ่งคือ การเปลี่ยนมุมของคุณ ไม่ว่าคุณกำลังหันหน้าหรือหันหลังให้เขา ให้คุณก้มตัวต่ำลง เพื่อให้อกของคุณพักอยู่บนคางหรือหว่างขาของเขา วิธีนี้จะทำให้องคชาตของเขาโดนจุดใหม่ๆ ภายในตัวคุณ รวมทั้งทำให้ปุ่มกระสันของคุณได้รับการสัมผัสโดยตรงมากขึ้น อันจะช่วยให้คุณได้รับประสบกาม Orgasm ที่เข้มข้นยิ่งขึ้น

ถาม: ฉันไม่เคยแต่งชุด Cosplay ตอนเพศสัมพันธ์กับสามีมาก่อน แต่ฉันอยากลอง และดูเหมือนวันฮาโลวีนจะเป็นข้อแก้ตัวที่ดีในการแต่งตัวเล่นเซ็กซ์ในชุดแปลกๆ ฉันจะต้องทำอย่างไรให้มันดูเร่าร้อนแต่ไม่ร่าน?

ตอบ: ร่านกับเร่าร้อนมันแตกต่างกันอยู่แล้ว ถ้าคุณเร่าร้อนกับผู้ชายคนเดียวของคุณ โดยไม่ข้องแวะกับชายอื่น ไม่ถือว่าร่านหรอก การแต่งตัวด้วยชุดที่คุณไม่เคยสวมใส่มาก่อนเป็นความตื่นเต้นและเพลิดเพลินโดยอัตโนมัติอยู่แล้ว เพราะมันทำให้คุณรู้สึกหลุดพ้นจากความจำเจบนเตียง การทำอะไรใหม่ๆ จะช่วยกระตุ้นให้มีการหลั่งสารโดพามีน (Dopamine = สารสุข) มากขึ้น ซึ่งจะกระตุ้นเร้าอารมณ์ของคุณมากขึ้น

มีเครื่องแต่งตัวมากมายที่สามารถปลุกเร้าอารมณ์ของคุณเป็น 2 เท่า เช่น ชุดชั้นในบางจิ๋ว (Lingerie สีแดงดีที่สุด) หรือชุดนางพยาบาล ชุดเซเลอร์มูน ฯลฯ ตามการฝันเฟื่องของคุณ ก็ให้คุณกับแฟนหนุ่มไปหาซื้อเอาตามร้านเสื้อผ้าจำพวกนี้ด้วยกัน เพื่อเลือกชุดที่คุณทั้งสองชอบ

บางทีไม่ต้องไปหาซื้อที่ไหนหรอก แค่หาอะไรบางอย่างในบ้านมาทำเป็นเครื่องประกอบฉาก จากนั้นก็จินตนาการสิ่งที่เหลือเอาเอง ขนไก่ปัดฝุ่นสามารถใช้เป็นพื้นฐานของฉากสาวใช้ฝรั่งเศสได้เป็นอย่างดี หรือไม้บรรทัดก็สามารถเปลี่ยนห้องนอนเป็นห้องเรียนได้ ใครเป็นครู ใครเป็นลูกศิษย์ (ที่จะถูกตีก้น) ก็ว่ากันไป

 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It