Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ! ชาว 12 ราศี 27 มิ.ย.– 3 ก.ค.54/คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

ชาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวเมษอาจจะต้องวุ่นๆ กับเรื่องการงาน มักมีปัญหาเฉพาะหน้า และเรื่องฉุกเฉินเข้ามาให้ต้องแก้ไขแบบใช้ปัญญาและเหตุผลนะคะ

อย่าเผลให้อารมณ์แกว่งไปตาม “เรื่องราว” ใส่น้ำโหไปโครมเดียว คนที่พังก็คือตัวคุณเอง มิใช่ใครอื่น การติดต่อประสานงานต้องเชี่ยวชาญเรื่องเจรจาต่อรอง อย่าเอาแต่ประโยชน์ตนฝ่ายเดียว และตัดสินว่าคนที่คิดเห็นต่างกันกับคุณนั้น “ผิดทุกประตู”

สุขภาพยังต้องดูแลกันระยะยาว อย่าวางใจ หากไม่ปรับนิสัยและพฤติกรรมการกินอยู่ โรคเก่าก็กำเริบเหมือนเดิม
ชาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
หากต้องเดินทางไกลอย่างฉับพลัน น่าจะได้พบเรื่องสนุกและถูกใจ เผลอๆ ก็มีแนวโน้มได้งานได้เรื่องดีๆ ค่ะ

สำหรับชาวพฤษภสัปดาห์นี้ และสำหรับบางท่านอาจมีเหตุการณ์บางอย่างที่อาจจะไม่ทำให้สบอารมณ์มากนัก แต่หากคุณเปิดใจกว้าง ยอมรับและเรียนรู้ อาจได้แง่คิดไปปรับใช้กับชีวิตส่วนตัวมากขึ้นค่ะ

เรื่องการงานภาระหน้าที่ประจำนั้น แม้จะเบื่อแสนเบื่อ แต่คำว่า “หน้าที่” ก็ค้ำคออยู่ค่ะ ลองหาแง่มุมที่จะสนุกและเห็นคุณค่าในการงานของคุณให้ได้ โยนคำว่า “เบื่อชีวิต” ออกไปจากใจสักที รอยไก่กาที่หางคิ้วอาจหายไป ^^ 
 
ชาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
งานการและชีวิตโดยรวมก็น่าจะเรียบร้อยลงเอยด้วยดี แต่ทำไมชาวมิถุนถึงรู้สึกขุ่นๆ ในใจพิลึกค่ะ เหมือนมีเรื่องบางอย่างที่ไม่แล้วใจ และไม่รู้ว่าในวินาทีหนึ่งใดข้างหน้านั้น เกมชีวิตจะออกหัวหรือก้อย หรือเหรียญที่กำลังโยนอยู่นี่ จะปลิวหายแว่บไปในอากาศ

ทั้งเรื่องความรักก็ไม่เป็นใจ เรื่องใครๆ รอบตัวก็มองๆ ดูแล้วน่าเบื่อหน่ายพิกล อย่าเพิ่งออกอาการเซ็งชีวิตถึงขั้นนั้นเลยชาวมิถุนค่ะ

งานยังรอให้คุณ “ลงมือ ลงแรง ลงใจ” มีอะไรให้ทำอีกมากมาย ความสำเร็จและรางวัลแห่งชีวิต รออยู่ไม่ไกลหรอก เชื่อเถอะ
ชาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
สัปดาห์นี้อาจต้องตั้งสติให้มั่นคง และที่สำคัญทำตัวทำใจให้สดใสสดชื่นนะคะ ชาวกรกฎบางท่านอาจมีอาการหลงๆ ลืมๆ ทำงานมากไปหรือเปล่า หรือว่างมากไปแล้วมึนงง จับต้นชนปลายไม่ถูก ว่าชีวิตในแต่ละวันจะเริ่มทำอะไรก่อนหลัง

บางท่านมีอาการนอนไม่หลับนานๆ แล้วจะเกิดเป็นโรคเครียดซึมเศร้าตามมาได้ค่ะ แต่โดยทั่วไปของชาวกรกฎในระยะนี้นั้น โดยทั่วไปน่าจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีแรงสนับสนุนและกำลังใจจากผู้หลักผู้ใหญ่มากมาย

คุณอาจสนใจเรื่องการปฏิบัติธรรม และลองศึกษาจนพบเจอครูบาอาจารย์ของตัวเองค่ะ
ชาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
ชาวสิงห์ต้องฝึกหัดตัวเองให้ใจเย็นขึ้นมากๆ ภาระที่กองอยู่ตรงหน้า ทำไปให้เสร็จทีละเรื่องๆ สิ่งไหนไม่แล้วอย่าได้เครียดจนนั่งกุมขมับ เพราะยิ่งกุมขมับมันยิ่งไปกันใหญ่

อันที่จริงหากคุณลองมองย้อนกลับไปจะเห็นว่าตัวเองนั้นจัดการสะสางเรื่องยุ่งๆ วุ่นวาย ทั้งเรื่องของครอบครัวและเรื่องส่วนตัวมาได้มากแล้ว ควรจะขอบคุณตัวเองให้มากๆ แล้วเดินต่อไปด้วยใจที่เบิกบานนะคะ

ภาระเรื่องเงินทองนั้น แม้จะเป็นเรื่องหนักใจ แต่อีกไม่นาน ไม่กี่เดือนหรอก คุณจะรู้สึกเหมือนยกภูเขาออกจากอก ในวงเล็บ …หากคุณไม่ก่อหนี้ใหม่นะ
ชาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
มิตรต่างวัยน่าจะนำความสดชื่นมาให้คุณได้มากในระยะนี้ หากคุณเปิดใจให้มากพอที่จะรับฟัง เพราะปัญหามากมายที่คุณแบกอยู่นั้น อาจจะมากเกินลำพังตัวเองที่จะรับและแก้ไข

การเดินทางระยะไกลหรือใกล้ล้วนส่งผลให้ดีให้แก่คุณๆ ชาวราศีกันย์ค่ะ ชีวิตคนให้มัวนั่งจับเจ่าอยู่กับปัญหาของตัวเองก็เอวังนะคะ

อันที่จริงระยะนี้การงานภาระที่คุณรับผิดชอบอยู่นั้น เริ่มเดินหน้า มีคาถาเดียวที่จะฝากให้เป็นกำลังใจ คือ “อย่าถอย” ค่ะ
ชาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
ชาวตุลย์ดูเผินๆ น่าจะโชคดี และปัญหาเก่าๆ เริ่มคลี่คลายไปมากกว่าเดิมแล้ว แต่ดิฉันเขียนไว้แล้วว่า “ดูเผินๆ” นะคะ เพราะเอาเข้าจริง ยังมีเรื่องที่คุณซุกเอาไว้ใต้พรมอีกมาก รอเวลา และ รอใจคุณว่าพร้อมเมื่อไหร่ที่จะสะสาง

สัปดาห์นี้อาจได้ข่าวป่วยไข้ไม่สบายจากญาติๆ พี่น้องในครอบครัว และบางท่านอาจมีปัญหาเรื่องเครื่องมือสื่อสาร ใช้การได้ไม่สะดวกดีนัก เป็นเรื่องให้ซื้อใหม่เสียเงินไปตามระเบียบค่ะ

ส่วนเรื่องรักๆ ยังเป็นเรื่องในใจ แอบรักใคร เคลียร์ใจและเรื่องราวเก่าๆ ของตัวเองให้ขาวสะอาดก่อนดีไหม
ชาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
ชาวพิจิกน่าจะรู้ตัวเองดีอยู่แล้วนะคะว่าเมื่อลุ่มหลงอะไรแล้ว คุณแทบจะลืมเลือนเรื่องราวอื่นๆ ในชีวิตไปเสียสิ้น

ระวังหากว่าเรื่องที่คุณลุ่มหลงไปในคราวนี้ เป็นเรื่องรัก และคนรักของผู้อื่น เหตุการณ์วุ่นๆ จะตามมาอีกมาก และจบไม่สวยอย่างที่คุณแอบหวังไว้

ส่วนภาระการงานที่คุณรับผิดชอบอยู่นั้น ควรตรวจสอบความถูกต้องให้ละเอียดชัดเจนมากขึ้น อาจผิดพลาด ไม่ใช่เพราะคุณไม่เก่ง แต่เพราะความชะล่าว่า ฉันเก่ง ฉันเจ๋ง สองคำสั้นๆ แบบนี้ทำให้คนตกม้าตายเป็นร้อยพันรายมาแล้ว
ชาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
สัปดาห์นี้ใกล้สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจมั้ยคะสำหรับชาวธนูที่ทำงานประจำ และรอรับเงินเดือน อีกไม่กี่วันหน้าตาอาจจะสดใสสดชื่นมากขึ้น

แต่สำหรับธนูที่ทำงานอิสระอาจจะต้องทนอด และอดทนไปอีกสักพักกว่าสถานการณ์การเงินจะไหลสะพัดกลับมาดังเดิมค่ะ

อื่นๆ นั้น การงานการติดต่อใดๆ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีค่ะ แต่ให้ระวังรอบคอบเรื่องเอกสารสำคัญอาจจะทำหลงลืมสูญหายไป ขับรถทางไกลให้ระวัง ตรวจเช็คสภาพรถยนต์ก่อนนะคะ อาจมีปัญหาเกิดขึ้นระหว่างเดินทางได้ค่ะ
ชาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
ปัญหาเรื่องความป่วยไข้มากน้อยมันก็มาตามอายุตามวัย และที่สำคัญ ตามชีวิตคุณ ว่าที่ผ่านมาใช้ชีวิตโชกโชนโชกเลือด หรือดูแลมาดีขนาดไหนนะคะ

ผู้สูงวัยอาจเริ่มมีปัญหาเรื่องวัยทอง เหนื่อยง่าย หงุดหงิดง่าย เพลียง่าย หากคุณเป็นญาติๆ กับชาวมังกร ก็ดูแลเขาอย่างเข้าใจนะคะ

ระยะนี้บุตรบริวารอาจช่วยให้ประโยชน์คุณได้มากกว่าเดิม แต่ควรระวังคำพูดการเจรจาของคุณที่อาจออกไปในทำนองสั่งสอนเสียดสี ระวังว่าจะไม่มีใครเห็นคุณค่าในคำพูดนั้น แล้วพากันเมินเฉย
ชาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
การคิดเองเออเอง ตัดสินใจด่วนสรุปปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยไม่นำพาและใส่ใจความเห็นของผู้อื่นอาจทำให้มิตรภาพของคุณๆ ชาวราศีกุมภ์และเพื่อนเก่าๆ ต้องสั่นคลอนไปได้

ระวังพวกลูกขุนพลอยพยักที่ชอบยุแหย่ให้คนเกลียดกัน จะพาให้ชื่อเสียงของคุณเสียหายไม่เหลือดี

ระวังความเจ็บไข้ที่คุณยอมอดทนเจ็บมานาน ถึงเวลาที่ร่างกายสังขารฟ้องว่า ไม่ไหวแล้ว ควรถึงมือหมอเสียทีนะคะ โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่ชอบกลั้นปัสสาวะ อนามัยจัดเกินไป ใช่ว่าจะดี อาจมีโรคอื่นตามมาหนักหนากว่าเดิมค่ะ
ชาวมีน (๑๕ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
กว่าที่เรื่องวุ่นๆ จะคลี่คลายไปทีละเรื่อง ก็เล่นเอาชาวมีนอ่วมระอากันไปทั่วหน้านะคะ ผู้สูงอายุชาวมีนนั้นก็มีปัญหาเรื่องสุขภาพเรื้อรังให้ต้องระวังรักษา ยังวางใจไม่ได้ค่ะ โดยเฉพาะผู้มีปัญหาเรื่องความดันโลหิตสูง

แต่เรื่องการงานที่คุณรับผิดชอบอยู่นั้นเริ่มส่งผลดี เห็นความคืบหน้ามากขึ้นกว่าเดิมค่ะ

และอีกอย่าง ชาวมีนที่ต้องทำงานกับผู้สูงวัยมากๆ ระยะนี้ท่านเหล่านั้นให้ข้อคิดที่เป็นประโยชน์แก่คุณมาก อย่าทำเป็นเล่นไม่สนใจ เสียดายโอกาสนะคะ   
  
 
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It