Advice

เซ็กซ์ส่งผลกระทบกับเต้านม!?/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ในเรื่องความสัมพันธ์ ตลอดจนการประกอบธุรกามนั้น มีสิ่งต่างๆ เกิดขึ้นมากมายกับน้องหนูคู่แฝดของคุณผู้หญิง และกล่องดวงใจของคุณผู้ชาย ต่อไปนี้คือ บางคำถามที่น่าสนใจ

คำถามว่าด้วย “นม

: ทำไมเต้านมของฉันจึงรู้สึกหนักขึ้นเมื่อฉันมีอารมณ์เพศ?

ขณะคุณถูกกระตุ้นอารมณ์ เลือดจะสูบฉีดเข้าสู่เต้านมของคุณแรงขึ้น และนี่เองที่ทำให้น้องหนูคู่แฝดของคุณรู้สึกเต็มอิ่มมากขึ้นและอบอุ่นยิ่งขึ้น คุณจึงรู้สึกว่ามันหนักกว่าปกติ มันก็เหมือนลูกโป่งที่ถูกเติมน้ำเพิ่มเข้าไปอีกนั่นแหละครับ

: ผู้ชายของฉันชอบเล่นกับเต้าของฉันจริงๆเลย เขาจะทำให้มันเสียหายได้ไหม?

น่าจะไม่ จริงๆแล้ว การที่ผู้ชายบางคนต้องบีบหรือกัดเต้านมของคุณแรงๆ นั้น มันมากกว่าการสร้างรอยแดงช้ำหรือแผลถลอกให้มันโดยเจตนาหรอก มันเป็นการตอบสนองอารมณ์เพศอันค่อนข้างรุนแรงของเขามากกว่าที่จะต้องการทำร้ายคุณ แต่ทางที่ดีคุณควรบอกให้เขารู้ว่า “มันเจ็บนะ ฉันไม่สนุกด้วยหรอก” เขาจะไม่ได้เข้าใจผิดกับเสียงร้องของคุณในตอนนั้น

: หัวนมของฉันไวสัมผัสมากเลย จนฉันทนให้มันโดนเขาลูบไล้ไม่ได้ เพราะอะไร?

ความไวสัมผัสของหัวนมมีความแตกต่างกันไปในหมู่ผู้หญิง สำหรับบางคนแค่สัมผัสอย่างเบาที่สุด หรือ อุณหภูมิเปลี่ยนแปลง ก็อาจเหลือทนในระหว่างการถูกปลุกเร้า และอาจร้ายกว่านั้นอีกในช่วงเวลาของการมีรอบเดือน ฮอร์โมนเพศของคุณน่ะแหละที่เป็นตัวการใหญ่

ข้อฉงนเรื่อง “ไข่

: พวกผู้ชายเขาเป็นอะไรของเขานะ ถึงได้ชอบเกาไข่กันนัก?

มันดูไม่น่ารักเลยใช่มั้ย เมื่อเขาทำอย่างนั้น คุณหมอชาร์ลส์ เนธัน วอล์คเกอร์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภาควิชาปัสสาวะวิทยา คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเยล ตอบคำถามของเรื่องนี้ว่า “บางครั้งมันก็มีเหตุผลทางการแพทย์อยู่ เขาอาจติดเชื้อของโรคผิวหนังอวัยวะเพศอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น สังคัง หงอนไก่ หรือตัวโลน ซึ่งทำให้เกิดอาการคันจนอดเกาไม่ได้ (ยิ่งเกายิ่งมัน ว่างั้นเถอะ)

แต่ความเป็นไปได้อีกอย่างก็คือ สบู่หรือผงซักฟอก ยี่ห้อใหม่ที่เขาไม่คุ้นเคย สามารถทำให้ผิวหนังส่วนบางๆ ของเขาติดเชื้อ (อ่อนๆ) ได้ ความระคายเคืองหรือขนคุดอันเกิดจากการโกนขนหัวเหน่าของเขา ก็สามารถทำให้เขาคันข้างล่างนั่นได้เช่นกัน

“ผู้ชายบางคนเกาเพราะความร้อนและความชื้นซึ่งก่อตัวขึ้นตามธรรมชาติในบริเวณขาหนีบของเขา ซึ่งทำให้คัน และเมื่อคัน..คุณจะให้ทำยังไงล่ะ” ดร.วอล์คเกอร์ กล่าว
*ของแถม* ฮาวทูอยู่กับผู้ชายโดยไม่อารมณ์เสีย!

เมื่อคุณผู้หญิงต้องไปร่วมงานเลี้ยงหรือออกไปดินเนอร์ในร้านหรูที่จองโต๊ะไว้ในคืนวันศุกร์หรือเสาร์ คุณคงเคยพบว่าผู้ชายของคุณมักจะอ้อยอิ่ง ไม่ยอมอาบน้ำซะที ต้องรอให้เหลือไม่กี่นาทีก่อนได้เวลาออกจากบ้านทุกที

แล้วเป็นไง พวกคุณมักจะถึงที่หมายสายเสมอ มันน่าหงุดหงิดใช่มั้ยล่ะ

ทำไมเขาถึงทำอย่างนั้น

คำตอบก็คือ พวกผู้ชายถูกสังคมทำให้เชื่อว่า มันไม่แมนเลย ถ้าจะใช้เวลาในการแต่งตัวอย่างพิถีพิถัน (นั่นมันเรื่องของตุ๊ด ว่างั้นเถอะ) ดังนั้นการอาบน้ำในนาทีสุดท้ายจึงเป็นการสนับสนุนข้อเท็จจริงที่ว่า เขาเป็นแมนทั้งแท่ง

วิธีแก้ไข

บอกเขาไปเลยว่า คุณต้องการใช้เวลาอาบน้ำนานๆ และขอให้เขาเข้าไปอาบก่อน มันเป็นการเล่นจิตวิทยาง่ายๆ กับฝันเฟื่องเรื่องแมนๆ ของเขาที่สามารถทำอะไรเสร็จและพร้อมอย่างรวดเร็ว ทีนี้คุณก็จะเป็นฝ่ายคุมเวลาได้อย่างเบ็ดเสร็จ
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It