Advice

ดวงความรักปี 2555 แด่สาวทุกราศี ประเดิม 6 ราศีแรก

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager



ต้อนรับปีพ.ศ.2555 ให้สุขใจ เราจัดหนักมาให้..กับคำทำนายทายทัก เรื่องราวความรักของสาวทั้ง 12 ราศี ฟันธง! เจาะลึกกันแบบละเอียดยิบ ตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี พร้อมเกร็ดเคล็ดไม่ลับ ทำบุญสร้างกุศลแบบไหนเพื่อเกื้อหนุนดวงรักให้รุ่งโรจน์

อ.ชัญญ่า-ชัญญาภัค วิทยาอนุมาส หมอดูคนสวย ที่ได้รับการยอมรับว่าดูดวงแม่น! การันตีได้จากการติด 1 ใน 6 หมอดูทั่วประเทศ จากผู้ร่วมแข่งขันกว่า 700 คน ในเวทีศึกชิงจ้าวหมอดู Horo Live ปี 2553

และหลายท่านอาจคุ้นหน้าคุ้นตาเธอดีในในฐานะนักพยากรณ์แห่งรายการ ชัญญ่า ยิปซี 4 มิติ (ออกอากาศทาง Zaa Network) และรายการ Who ใครกำหนด (ออกอากาศทาง MB Channel)

โอกาสนี้หมอดูคนดังมานั่งเปิดไพ่ยิปซี และไพ่ออราเคิล ทำนายทายทักดวงชะตาความรักของสาวๆ ในปีมะโรง แบบไม่มีเม้ม !!

ก่อนอ่านขอ *เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านจ้า

ราศีเมษ (4 เม.ย. – 5 พ.ค.)
ต้นปีเจอกิ๊ก ปลายปีพบรักแท้

ต้นปี คุณที่โสดอยู่ จะมีผู้ชายที่ลักษณะท้วมๆ ผิวสองสี หรือคนลักษณะเจ้าชู้ หรือมีครอบครัวแล้ว, มีเจ้าของแล้วมาชอบพอ แต่จะเข้ามาในลักษณะหลอกลวง ดังนั้นต้องระวังด้วยค่ะ สำหรับการเดินทางไปในสถานที่อโคจร เช่น ไนท์คลับ, บาร์, คาเฟ่ เหล่านี้จะเจอคนไม่จริงใจเข้ามาหา และตัวคุณเองอาจจะมีความรู้สึกร้อนรุ่ม หรือโมโหร้ายกับคนรักได้ง่ายในช่วงต้นปี

กลางปี ไปแล้ว ความรักยังที่ผ่านมาตั้งแต่ต้นปียังฝังใจคุณอยู่ คุณยังคงเจ็บปวดเกี่ยวกับเรื่องความรักอยู่ คุณจึงมีการระแวดระวังในเรื่องความรักมากขึ้น รวมถึงคุณอาจมีเกณฑ์น้อยอกน้อยใจ ว่าคนรักของคุณแบ่งปันใจไปให้คนอื่น เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่กำลังมีปัญหาเรื่องความรักอยู่ ความรักต้นปีก็ยังไม่ค่อยดีเจอคนหลอกลวง มากลางปีความรักเก่าก็ยังฝังใจอยู่

ปลายปี ความรักเริ่มสดใส เพราะคุณเริ่มที่จะตัดสิ่งที่คุณคิดว่าไม่ใช่ คนที่ไม่จริงใจออกไปจากชีวิตคุณบ้างแล้ว ใครที่มีการเลิกรากับแฟนไป หลังกลางปีไปแล้วจะได้เจอผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี หรือคนมีสี มาดูแลอุปถัมภ์ค้ำชู แต่ช่วงแรกเขาคนนั้นจะเหมือนว่า เป็นคนมีเจ้าของแล้ว แต่ทุกสิ่งทุกอย่างจะเข้ารูปเข้ารอย ลงตัวได้ในช่วปลายปี ความรักถึงจะเริ่มสดใส

ทิปส์ทำบุญ-เกื้อหนุนดวงรัก ถ้าใครมีปัญหาระหองระแหงกับคนรักอยู่ ตั้งแต่ต้นปี-กลางปี ควรจะพาคนรักไปทำบุญ หมั่นทำบุญถวายสังฆทาน ของที่เป็นคู่กัน จะเป็นเทียนคู่ก็ได้ หรืออะไรก็ได้ที่เป็นของคู่ เพื่อชีวิตคู่ที่ดีขึ้น อย่างเช่นซื้อสังฑทาน ควรไปเลือกซื้อด้วยตัวเอง อาจจะซื้อยาสีฟันคู่นึง แปรงสีฟันคู่นึง รองเท้าคู่นึง ร่มคู่นึง หรืออะไรที่เป็นลักษณะคู่ก็จะเหมาะ”

ราศีพฤษภ (5 พ.ค. – 4 มิ.ย.)
ประคับประคองรักให้ดี กลางปีมีเกณฑ์เลิกรา

ต้นปี ความรักต้นปีนั้นสดใส คุณค่อนข้างมีความสดชื่น ยิ้มแย้มแจ่มใส ร่าเริง และมีความรู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่ อยากดูแลตัวเองมากขึ้น ดังนั้นผู้ที่ความรักดีตั้งแต่ต้นปี ก็ขอให้ประคับประคองหัวใจเอาไว้ เพื่อเตรียมรับกับปัญหารักช่วงกลางปี

กลางปี คุณมีเกณฑ์พบปะคนรักใหม่ จะมีคนที่สามเข้ามาแทรก ในลักษณะที่ว่าคุณกับคนรักมีการระหองระแหงกันเอง และนั่นจะเป็นการเปิดโอกาสให้คนใหม่เข้ามาได้ ฉะนั้นช่วงต้นปีต้องประคับประคองรักใคร่กัน แต่สำหรับบางคนที่มีการคบซ้อนมาตั้งแต่ต้นปี กลางปีนี่แหละจะมีการแตกหัก เลิกรา ซึ่งเรื่องราวปัญหาความรัก และการตัดสินใจปัญหาชีวิตรักไม่ได้นี้เอง ที่อาจส่งผลให้คุณรู้สึกปวดหัวจนเป็นไมเกรน หรือเป็นความดันได้

ปลายปีไปแล้ว คนที่พรากจากกัน จะกลับมาพบกันใหม่ นั่นคือแฟนเก่าอาจจะกลับมาหา หรืออีกกรณีคือคุณกับคนรักมีเกณฑ์ต้องพรากจากกัน เช่น ไปต่างจังหวัด หรือไปศึกษาต่อต่างประเทศ แต่เขายังคงดูแลอุปถัมภ์ค้ำชูคุณอยู่ ส่วนคนที่ยังโสดอยู่ ก็ขอให้สงบสติอารมณ์ช่วงหนึ่ง เพราะคุณยังไม่เหมาะจะมีความรักในช่วงปลายปี

ทิปส์ทำบุญ-เกื้อหนุนดวงรัก สำหรับคนที่มีคู่ ควรไปทำบุญด้วยกัน บริจาคเสื้อผ้าให้กับคนยากคนจน หรือคนที่ขาดแคลน เช่น อาจทำบุญด้วยการบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย สิ่งของที่คุณคิดว่าเกินความจำเป็นของตนเอง ก็สามารถพาคนรักไปร่วมบริจาคสิ่งของด้วยกันก็ได้ จะเป็นการเสริมดวงคู่ให้รักกันเหนียวแน่นมากยิ่งขึ้น”

ราศีเมถุน (5 มิ.ย. – 4 ก.ค.)
เลิกดื้อ-ลดนิสัยใจร้อน ถ้าไม่อยากรักร้าง

ต้นปี ช่วงต้นปีความรักของคุณสดใส แต่คุณมีเกณฑ์ที่จะดื้อกับคนรักมากไปสักหน่อย คนรักพูดอะไร ขอร้องในสิ่งที่เกี่ยวกับนิสัยไม่ดีของคุณ คุณก็ปรับเปลี่ยนได้แค่ช่วงต้นปี หลังจากนั้นคุณก็กลับมาเป็นตัวของตัวเองอีกแล้ว และสำหรับช่วงต้นปี คุณค่อนข้างที่จะอยากอยู่ที่บ้าน อยากชวนคนรักมาเปิดตัว หรือพาคนรักมาพบคุณพ่อคุณแม่

กลางปี คุณกับคนรักมีเกณฑ์ได้ไปท่องเที่ยว แต่การไปท่องเที่ยวครั้งนี้ จะมีการทะเลาะเบาะแว้งกันด้วย เนื่องจากคุณใจร้อน ทำให้คุณทั้งคู่อาจเถียงทะเลาะกัน เอาชนะซึ่งกันและกัน

ปลายปี จากการที่คุณมักทะเลาะกัน เอาชนะกัน จะมีผลทำให้ปลายปี มีการแทรกของรักสามเส้า เข้ามาแน่นอน บุคคลที่สามจะเข้ามาแทรก หรือตัวคุณเองจะเป็นบุคคลที่สามไปแทรกความรักระหว่างคู่ของคนอื่น คุณมีเกณฑ์หันหลังให้กับคนรัก ในช่วงปลายปีไปแล้ว ความรักไม่ค่อยสดใส เรียกว่าความรักสดใสเฉพาะต้นปี พอกลางปีก็อยู่ในระดับกลางๆ ได้มีการไปท่องเที่ยวกัน แต่ว่าปลายปีจะมีการแตกหัก หรือทะเลาะเบาะแว้งกัน อันนี้ก็ต้องประคับประคองกันให้ดี

ทิปส์ทำบุญ-เกื้อหนุนดวงรัก แนะนำให้ไปบริจาคซื้อชีวิตเพื่อชีวิต เช่น การปล่อยปลา อาจซื้อปลาจากตลาดสด เพราะการซื้อปลากจากตลาดสดเหมือนการช่วยนักโทษแดนประหาร นั่นคือ ถ้าเราไม่ไปซื้อเขาก็จะถูกฆ่าในทุกๆ วัน และควรปล่อยจำนวนชีวิตสัตว์เหล่านั้นเป็นเลขคู่ จำนวนปลา, กบ, เต่า, ปลาช่อน, ปลาดุก, ปลาหมอ ปล่อยเป็นคู่ๆ เพื่อเสริมชะตาชีวิตคู่ที่ดียิ่งขึ้น”

ราศีกรกฎ (5 ก.ค. – 4 ส.ค.)
ปัญหารักสั่งสม ถึงจุดแตกหักปลายปี

ต้นปี ความรักของคุณในช่วงต้นปี คนที่เคยทะเลาะเบาะแว้งกันมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ช่วงแรกๆ อาจจะเขิน อาจจะงอนๆ กันอยู่ แต่ในต้นปีมีเกณฑ์ที่จะเกี่ยวก้อยคืนดีกัน ทำให้ความรักเบิกบานอีกครั้งในช่วงต้นปี ใครที่เคยโกรธๆ งอนๆ กันก็กลับมายิ้มแย้มแจ่มใสกันอีกครั้ง

กลางปี ประมาณกลางปีไปแล้ว มีเกณฑ์ว่าคุณหรือคนรักของคุณจะนอกใจ หรือมีเรื่องปิดบังซ่อนเร้น หรือแอบมีรักซ้อนซ่อนรัก หรือมีเรื่องให้ทะเลาะวิวาทกัน และเมื่อทะเลาะกันทีไร คุณเถียงคนรักไม่ค่อยขึ้น หรือว่าไม่ค่อยอยากจะเถียง จนความทุกข์นั้นสะสม และทำให้คุณหมดใจกับคนรักได้ง่าย

ปลายปี ด้วยมีปัญหาความทุกข์สะสมมานานวัน จะทำให้คุณหมดใจกับคนรักได้ง่าย ส่งผลให้ปลายปี คุณและคู่อาจมีปัญหาระหองระแหงกัน หรืออาจเป็นกรณีของคนรักนอกใจแล้ว นอกใจอีก ไม่ยอมปรับปรุงนิสัย ทำให้คุณตัดใจจากเขาได้ในช่วงปลายปี ฉะนั้นความรักของคุณในช่วงต้นปีเท่านั้นที่จะสดใส ซาบซ่าน แต่ในช่วงกลางปี จนถึงปลายปีนั้น รู้สึกจะเศร้าหมอง ไม่ค่อยสดใส

ทิปส์ทำบุญ-เกื้อหนุนดวงรัก แนะนำให้ไปทำบุญไปบริจาคโลงศพร่วมกัน และเมื่อไปบริจาคแล้ว ให้จุดตะเกียง หรือซื้อน้ำมันเติมในตะเกียงด้วย เพื่อความรักที่สดใส สว่างโชติช่วง เหมือนความรักมีแสงสว่างนำทางอยู่ตลอดเวลา เพิ่มความสดใสให้กับชีวิตคู่ให้ดียิ่งขึ้น”

ราศีสิงห์ (5 ส.ค. – 4 ก.ย.)
รักรุ่งตลอดปี จะดีเลิศถ้ากล้าแสดงออก

ต้นปี ช่วงต้นปีความรักของสาวราศีสิงห์นั้น สดใสซาบซ่าน คุณกับคนรัก คู่ไหนที่ยังไม่มีการเปิดเผยกัน เก็บซ่อนความรัก หรือปิดบังกันอยู่ คุณจะได้มีเกณฑ์เปิดเผย หรือพาคนรักไปเปิดตัวพบปะกับเพื่อนฝูง คุณกับคนรักมีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ หรือไปต่างจังหวัดด้วยกัน สำหรับคู่ที่ทำธุรกิจร่วมกัน การงาน การเงินจะสดใส อาจมีเกณฑ์เดินทางไปท่องเที่ยวเพื่อต่อยอดทางธุรกิจ และความรักก็สดใสด้วย

กลางปี ความรักก็ยังสดใสอยู่ แต่คุณยังกกล้าๆ กลัวๆ ในเรื่องความรักอยู่ ดังนั้นอยากจะแนะนำว่า หากคุณรัก คุณต้องบอกรักกันตรงๆ หากคุณไม่ค่อยบอกรักกัน ความโรแมนติกนั้นจะหายไป ฉะนั้นรักเขาพูดกับเขาตรงๆ อย่าขี้อาย พูดสิ่งที่ตัวเองคิดไปเถอะค่ะ แล้วชีวิตรักจะดี อย่าทำแบบรักนะแต่ไม่แสดงออก อย่างนั้นไม่ดี เพราะคนรักของคุณเขาก็จะไม่กล้าแสดงออกกับคุณเหมือนกัน

ปลายปี คุณกับคนรัก อาจจะมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจร่วมกัน การตัดสินใจในครั้งนี้ค่อนข้างสำคัญ คุณต้องระมัดระวังให้มาก และโดยปกติแล้วคุณมักมีนิสัยค่อนข้างจะจุกจิก เจ้ากี้เจ้าการ กับคนรักมากจนเกินไป หรือว่าขี้บ่นเกินไป จนคนรักเริ่มรำคาญ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องเลี่ยง เพื่อชีวิตรักที่ยืนยง และมั่นคงยาวนาน ลดความจู้จี้ลง ลดความขี้บ่นลง แทนที่คุณจะบ่น เอาเวลานั้นมาเอาใจใส่คนรักจะดีกว่า

ทิปส์ทำบุญ-เกื้อหนุนดวงรัก การทำบุญร่วมกัน แนะนำให้คุณใส่บาตรร่วมกันในตอนเช้า นัดแนะมาทำบุญตักบาตรร่วมกัน อาจตักบาตรพระสัก 3 รูป เป็นระยะเวลาติดต่อกัน 1 อาทิตย์ ทำบุญร่วมกัน ตักบาตรร่วมขัน เพื่อกรรมที่ดี ความรักที่ดี และมั่นคงยั่งยืน ที่สำคัญอย่าลืมอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรของกันและกันด้วย”

ราศีกันย์ (5 ก.ย. – 4 ต.ค.)
ไม่จุกจิก ขี้งอน การันตีปลายปีได้ปลื้ม

ต้นปี ลักษณะของคุณนั้นจะเป็นราศีคนคู่ เวลาเจอรัก ก็จะเจอรักซ้อน แต่เวลาไม่มีรักก็จะไม่มีเลย สำหรับปีหน้าคุณอาจมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันเล็กๆ น้อยๆ กับคนรักตั้งแต่ต้นปี งัดข้อกันตั้งแต่ต้นปี หรืออาจเป็นการทะเลาะเบาะแว้งกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว มาต้นปีก็ยังทะเลาะกันต่อเนื่องมา

กลางปี คุณจะเริ่มรู้สึกว่าเหนื่อย เบื่อที่จะทะเลาะกันแล้ว คุณกับคนรักจึงเริ่มเกี่ยวก้อยกันไปเที่ยวต่างประเทศหรือต่างจังหวัด หรือว่าคุณเองอยากจะเป็นฝ่ายปรับปรุงพัฒนาตนเอง ให้เป็นคนพูดน้อยลง หรือยอมตาม ยอมฟังคนรักมากขึ้น เรียกว่า อยากพัฒนาตัวเอง หันมาเอาอกเอาใจคนรักมากขึ้น หรือกระทั่งการบ้านการเรือน การอาหารก็อยากที่จะทำ เพื่อเอาอกเอาใจคนรักมากขึ้น เหมือนเร่งทำคะแนน เพราะว่าปลายปีคุณมีจุดประสงค์บางอย่าง นั่นคือ คุณอยากจะขออะไรบางอย่างจากคนรัก ซึ่งบอกได้เลย ว่าหากกลางปีคุณทำคะแนนดีๆ ไม่ดื้อ ไม่งอน ไม่บ่น ไม่จู้จี้จุกจิก และไม่ขี้หึงจนเกินไป ปลายปีคุณจะได้รับของขวัญของกำนัลจากคนรักของคุณ เพราะว่าคุณปากหวาน พูดอะไรคนรักของคุณก็จะเชื่อ

ปลายปี ช่วงปลายปีคุณกับคนรักจะมีงอนๆ กันบ้าง แต่ไม่มากมายอะไร อยู่ในเกณฑ์ที่พอไปกันได้ ไม่ใช่ปัญหาใหญ่โต

ทิปส์ทำบุญ-เกื้อหนุนดวงรัก ทุกวันสำคัญของศาสนา นัดกันไปเวียนเทียน หรือหากคุณอยู่ต่างศาสนา ก็ทำบุญเกี่ยวกับศาสนสถานในศาสนาของคุณร่วมกัน แล้วแต่ว่าคุณอยู่ศาสนาใด เรียกว่า ทำบุญร่วมกันตามความเชื่อของศาสนาจะเป็นเรื่องดี”

สาวราศีราศีตุลย์, พิจิก, ธนู, มังกร, กุมภ์ และสาวมีน อดใจรอนิด พรุ่งนี้มาตามกันต่อค่า ^_^
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It