Advice

ดวงความรักปี 2555 แด่สาวทุกราศี ต่อ 6 ราศีหลังละเอียดยิบ

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

ไม่ปล่อยให้คอยนานหรอค่า… มาตามกันต่อเลย กับคำทำนายดวงความรักแบบละเอียดยิบของสาวราศีตุลย์, พิจิก, ธนู, มังกร, กุมภ์, และราศีมีน จะเป็นอย่างไรกันบ้างในปีมังกรทอง

ที่งานนี้เราได้ อ.ชัญญ่า-ชัญญาภัค วิทยาอนุมาส หมอดูคนสวยแห่งรายการ “ชัญญ่า ยิปซี 4 มิติ” (ออกอากาศทาง Zaa Network) และรายการ “Who ใครกำหนด” (ออกอากาศทาง MB Channel) มาทำนายทายทักสาวๆ ในทุกแง่มุมความรัก ตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี โดยการเปิดไพ่ยิปซี และไพ่ออราเคิล

ตามธรรมเนียมเช่นเคย ขอกาดอกจันทร์ไว้นิดว่า เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านจ้า

ราศีตุลย์ (5 ต.ค. – 4 พ.ย.)
มีเกณฑ์คนรักนอกใจ แต่คืนดีกันได้ช่วงปลายปี

“ต้นปี ท่านที่คิดจะลงทุน หรือทำธุรกิจร่วมกับคนรัก มีเกณฑ์ไปได้สวย แต่จะขัดแย้งกันนิดๆ หน่อยๆ ขอให้คุณอดทนสักนิด ผ่านต้นปีไปแล้วก็พยายาม รับฟังคนรักให้มากกว่าเดิม พยายามปรับตัวเข้าหากัน เพราะการทะเลาะในครั้งนี้อย่างไรก็ต้องกลับมาคืนดี ไม่ได้โกรธกันนาน

กลางปี ไม่เป็นที่ตัวคุณผู้หญิงเอง ก็เป็นฝั่งคุณผู้ชาย ที่จะทำผิดกฎนอกใจคนรัก หรือแอบมีกิ๊กโดยที่ปิดบังไว้ แต่ในที่สุดก็ถูกจับได้ในช่วงกลางปีนี่หล่ะ ดังนั้นช่วงกลางปีนอกจากจับได้แล้ว ยังให้มีเกณฑ์ให้คุณกับคนรักต้องพลัดพรากจากกัน เช่น เช่นคนรักอาจต้องไปทำงานต่างถิ่นต่างแดน เรียกว่าต้องอดทนฝันฝ่าวิกฤติช่วงกลางปีไปให้ได้ แล้วช่วงปลายปีก็จะปลอดภัย ปลอดโปร่ง

ปลายปี จะมีการให้อภัยซึ่งกันและกัน กลับมาคืนดีกันอีกครั้งหนึ่ง ถือว่าบาดแผลต่างๆ ที่เคยมี ก็หายไป คู่ของคุณมีการให้ความรักซึ่งกันและกัน และเอาใจใส่กันมากยิ่งขึ้น ทำให้ฝ่ายที่รู้สึกเจ็บปวดจากเหตุการณ์ทะเลาะเบาะแว้งกัน สามารถเยียวยาจิตใจไปได้อย่างช้าๆ ฝ่ายที่รู้ตัวว่าผิดก็จะเร่งสร้างคะแนนเพื่อกอบกู้ความรักให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง

ทิปส์ทำบุญ-เกื้อหนุนดวงรัก แนะนำว่าหมั่นพาคนรักไปถือศีล วิปัสสนากรรมฐาน หมั่นไปนั่งสมาธิร่วมกันในวันหยุด หรือสวดมนต์แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร และอโหสิกรรมร่วมกัน ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างจะดีขึ้น”

ราศีพิจิก (5 พ.ย. – 4 ธ.ค.)
ต้นปี-กลางปี รักเก่ายังฝังใจ พบคู่แท้ปลายปี

ต้นปี คุณมีเรื่องให้เครียดวิตกกังวล และรู้สึกว่าคนที่เข้ามาหาคุณในช่วงนี้ไม่ค่อยจะจริงจังกับคุณเท่าไหร่ ตัวคุณก็ไม่ค่อยอยากจะคบ หรือไม่ค่อยอยากจะมีความรักในช่วงต้นปี รู้สึกว่าเหนื่อยๆ หน่ายๆ จากความรักในปีที่ผ่านมา

กลางปี คุณจะรู้สึกเริ่มเหงา แต่ก็ยังคงเจ็บช้ำ หรือฝังใจกับความผิดหวังเก่าๆ อยู่ แม้จะเริ่มเปิดหัวใจอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่ค่อยดีนัก จะมาโชคดีเรื่องความรักจริงๆ เจอคู่แท้ หรือเจอกับความรักที่สดใสช่วงปลายปี

ปลายปี จะมีคนเข้ามารัก ซึ่งคนๆนี้ มาด้วยความจริงใจ แต่เขาค่อนข้างจะจุกจิกจู้จี้ เจ้ากี้เจ้าการในชีวิตคุณมากไปหน่อย จะเจอกันในลักษณะของหน้าที่การงานทำให้มาเจอกัน สรุปว่า ต้นปีคุณยังไม่ค่อยจริงจัง หรือไม่ค่อยอยากจะมีความรักสักเท่าใด จะเน้นการทำงาน หรือท่องเที่ยวมากกว่า แต่กลางปีไปแล้วเริ่มเหงา ก็เริ่มที่จะเปิดหัวใจบ้าง จะมาโชคดีตรงปลายปีที่จะเจอรักแท้ ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ จะจริงใจมากกว่า

ทิปส์ทำบุญ-เกื้อหนุนดวงรัก แนะนำให้ไถ่ชีวิตโค กระบือ หรือปล่อยชีวิตสัตว์ใหญ่ร่วมกัน พาคนรักไปร่วมกันปล่อยชีวิตสัตว์ใหญ่ อธิษฐานอุทิศส่วนบุญส่วนกุศล ให้กับเจ้ากรรมนายเวรทุกชาติ ขอให้ความรักมั่นคง ประคับประคองให้ยาวนาน”

ราศีธนู (5 ธ.ค. – 4 ม.ค.)
ต้นปีหน่ายคู่รัก ปลายปีมีแผนซื้อบ้านซื้อรถร่วมกัน

ต้นปี คุณมีเกณฑ์ที่จะไม่พอใจคนรัก ด้วยนิสัยเดิมๆ ของคนรักที่คุณไม่อยากให้เขาทำ แต่เขาก็ยังคงทำอยู่ แต่ก็ไม่มีปัญหามากนัก และในขณะเดียวกันคุณก็พยายามเอาอกเอาใจคนรักให้มากยิ่งขึ้น ทว่าตัวคุณก็ยังคงจู้จี้และขี้บ่นไปสักหน่อย อย่างไรก็ตามในต้นปี คุณมีเกณฑ์จะได้เดินทางไกลไปกับคนรักด้วย

กลางปี คุณเป็นคนที่มากด้วยความสามารถ จะมีงานใหม่ๆ เข้ามา รวมถึงในช่วงกลางปีตัวคุณเองก็มีความรู้สึกว่า อยากจะทดลองทำสิ่งใหม่ๆ ให้กับคนรักได้ชื่นใจ

ปลายปี จะมีการสร้างบ้าน หรือซื้อรถ ร่วมกันกับคนรัก แต่จะเป็นการได้อย่างเสียอย่าง คุณต้องคิดพิจารณาการใช้จ่ายให้ดี เพราะคนรักของคุณมีเกณฑ์ที่จะเจ็บป่วยได้ในช่วงปลายปี ซึ่งคุณอาจจะต้องนำเงินที่จะต้องซื้อบ้านหรือซื้อรถนั้นไปรักษาคนรัก ทั้งยังมีเกณฑ์ระหองระแหง น้อยอกน้อยใจคนรักในช่วงปลายปีด้วย

ทิปส์ทำบุญ-เกื้อหนุนดวงรัก หมั่นพาคนรักไปปล่อยนกปล่อยปลา หรือนั่งสมาธิ สวดมนต์ช่วงวันสำคัญทางศาสนา หรือวันสำคัญของตัวเอง เช่น วันเกิด หากคุณเกิดวันไหน ก็หมั่นนั่งสมาธิสวดมนต์ในวันเกิดของกันและกัน แผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร บุญกุศลนี้จะทำให้คุณครองรักด้วยกันอย่างยั่งยืนยาวนาน”

ราศีมังกร (5 ม.ค. – 4 ก.พ.)
ต่างคนต่างนอกใจ มีเกณฑ์เปลี่ยนแฟนสูง!

ต้นปี คุณจะไปร่วมงานสังสรรค์ปาร์ตี้กับคนในครอบครัวบ่อยครั้ง ครอบครัวจะมาอยู่ร่วมกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา แต่คุณกับคนรักค่อนข้างที่จะอยู่ไกลกัน หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องไปทำงานต่างถิ่นต่างแดน ไม่ค่อยได้เจอกัน และตัวคุณกับคนรักก็จะมีเรื่องระหองระแหงกันช่วงต้นปี เรียกว่าความรักยังไม่ค่อยสดใสสักเท่าใด

กลางปี คุณจะเริ่มอยากปล่อยวาง และให้อิสระกับคนรักมากยิ่งขึ้น ซึ่งจากการที่ไม่ค่อยได้เจอกันจึงทำให้เกิดการนอกใจกันขึ้น การนอกใจครั้งนี้ตัวคุณผู้หญิงเองก็นอกใจด้วยการมีคนอื่น ส่วนคนรักของคุณก็มีเกณฑ์ที่จะมีคนอื่นเช่นกัน แต่อยู่ที่ว่าใครจะมีก่อนเท่านั้น

ปลายปี เป็นช่วงที่หลังจากคุณเลิกราจากคนรักคนเก่าแล้ว มีการระหองระแหง นอกใจ และเลิกรากันแล้ว จึงจะมาพบรักใหม่ในช่วงปลายปีนี้แหละ ซึ่งกล่าวได้ว่าคุณมีเกณฑ์ที่จะเปลี่ยนแฟนช่วงปลายปี

ทิปส์ทำบุญ-เกื้อหนุนดวงรัก ควรจะปล่อยนก พาคนรักไปปล่อยนก เป็นจำนวนเลขคู่ เช่น 2, 4, 6 ตัว เป็นต้น”

ราศีกุมภ์ (5 ก.พ. – 4มี.ค.)
รักรุ่ง ธุรกิจเลิศ ปลายปีมีเกณฑ์สละโสด

ต้นปี สำหรับคุณผู้หญิงราศีกุมภ์ในต้นปีนั้น ความรักของคุณกับคนรักก็ยังเข้าใจกันดีอยู่ แต่คุณกับคนรักมักใจร้อนซึ่งกันและกัน ต้องหมั่นเอาอกเอาใจให้มากกว่าเดิม แล้วความรักของคุณจะหอมกรุ่น หอมหวานมากยิ่งขึ้น เพราะคุณกับคนรักต่อให้รักกันมาก แต่ว่ามักใจร้อนต่อกัน ชอบเอาชนะกัน ทำให้เกิดระหองระแหงกันได้ง่าย

กลางปี สดใส คุณมีเกณฑ์ที่จะลงทุนร่วมกันกับคนรัก หรือมีการซื้อรถ ซื้อบ้านร่วมกันด้วย อีกทั้งยังมีเกณฑ์เดินทางไปต่างจังหวัด ต่างประเทศร่วมด้วย เรียกว่า แฮปปี้ เอนดิ้ง เลยค่ะ

ปลายปี เป็นช่วงเวลาที่ความรักสุกงอม คุณอาจจะมีการตกลงปลงใจแต่งงานกัน หรือมีการหมั้นหมายกัน และคุณก็รู้สึกว่า อยากทำตัวเซ็กซี่ หรือเพิ่มความสวยงามให้กับตัวเองมากยิ่งขึ้น เพื่อความรักจะได้สดชื่น

ทิปส์ทำบุญ-เกื้อหนุนดวงรัก แนะนำให้คุณกับคนรัก หมั่นไปทำบุญถวายภัตตาหารเพล หรือทำบุญที่ศาสนาสถาน ตามศาสนาของคุณ เช่น ไปไหว้พระด้วยกัน หรือทำบุญร่วมกันตามหลักศาสนาของคุณและคู่ ก็จะเป็นการเสริมดวงความรักให้ดียิ่งขึ้น”

ราศีมีน ( 5 มี.ค. – 4 เม.ย.)
หนุ่มหล่อมาแจกขนมจีบ รักอยู่ในเกณฑ์ดีตลอดปี

ต้นปี หากคุณเป็นสาวโสด คุณจะเจอหนุ่มหล่อ มาดดี ผิวขาว ปากหวาน คนๆ นี้ไปที่ไหนก็จะเป็นจุดเด่น เขาจะมาช่วยเหลือเกื้อกูลคุณในทุกๆ เรื่อง ทำให้ช่วงต้นปีถือว่าความรักสดใส เจอหนุ่มหล่อ มาดดี เข้ามาแจกขนมจีบ

กลางปี มีเกณฑ์ที่จะได้รับของฝาก ของขวัญของกำนัลถูกใจ แต่ตัวคุณเองเป็นคนขี้เบื่อค่ะ ระวังนิดนึงนะคะว่าจะเบื่อคนรัก และเมื่อเบื่อแล้วอาจจะพาลไปถึงเรื่องอื่นๆ จนอาจทำให้ความรักมีปัญหาได้ แต่อย่างไรความรักของคุณก็ไม่ถึงกับพังนะคะ อาจจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน แต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยดี

ปลายปี คุณและคู่รักจะมีเกณฑ์ ตัดสินใจจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันได้ง่าย รวมถึงคุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะทำธุรกิจร่วมกันด้วย เรียกได้ว่าความรักสดใสซาบซ่าน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ทิปส์ทำบุญ-เกื้อหนุนดวงรัก บุญกุศลที่ควรทำร่วมกัน นั่นคือ ควรที่จะทำบุญตักบาตรร่วมกัน สวดมนต์นั่งสมาธิร่วมกัน แผ่เมตตา อุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวร และตลอดทั้งปี หมั่นพากันไปทำบุญไหว้พระเก้าวัด หมั่นเติมน้ำมันตะเกียง หรือพากันไปทำบุญตามศาสนสถานของตัวเอง ก็จะทำให้ความรักสดใส”

หากดวงรักรุ่งก็ดูแลให้ยิ่งเริ่ด แต่หากคำทำนายไม่ดีนักก็อย่าเพิ่งท้อ
จงฟังเอาไว้ เพื่อหาทางป้องกันแล้วกันนะจ๊ะ
ยิ้มรับปีมังกรทองอย่างสุขสันต์ โชคดี มีสุขตลอดปีค่ะ ^_^


 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It