Advice

ผิวสวย หุ่นปัง อายุเพิ่มขึ้นแค่ไหน ก็ไม่กลัว

Pinterest LinkedIn Tumblr


ฮัลโหลลล ช่วงนี้สาว ๆ คนไหนนอนดึกผิวโทรม หน้าหมอง จนโดนคนทักว่าโดนของกันบ้างเอ่ย ไม่ว่าจะอยู่ดู ซีรีส์จนดึกดื่น หรือปั่นงานเร่งยันเช้า แม้จะนอนดึกแค่ไม่กี่วันผิวของเราก็ส่งสัญญาณเตือนมาแล้วว่า ต้องบำรุงด่วน ! การทาครีมบำรุงอาจจะยังไม่เพียงพอ ลองเปลี่ยนมาเป็นการบำรุงเพื่อเป็นการฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงจากภายในดูบ้างดีกว่า เพื่อผิวสวยดูดีในทุกสถานการณ์


คอลลาเจน ถือเป็นอีกไอเท็มหนึ่งที่เชื่อว่าสาวๆ เกินครึ่งต้องเคยทานแน่นอน เพราะตัวคอลลาเจนมีส่วนช่วยในเรื่องของผิวสวยใส เนียนนุ่ม และลดเลือนริ้วรอย รวมทั้งยังช่วยเรื่องการทำงานของระบบขับถ่าย เส้นผมแข็งแรง และเล็บไม่เปราะหักง่าย ยิ่งเมื่ออายุ 25 ปีขึ้นไปแล้วละก็ จะเห็นได้ชัดเจนมากขึ้น เพราะร่างกายของเราจะสามารถผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง แถมยังสูญเสียคอลลาเจนไปปีละ 1-2 % ส่งผลความแข็งแรงของผิวลดลง เกิดริ้วรอยร่องแก้ม ตีนกา ได้ง่ายยิ่งขึ้นจนเป็นปัญหาหนักอกหนักใจอันดับต้น ๆ ของสาว ๆ เพราะฉะนั้นการทานคอลลาเจนจึงเป็นทางออกที่ดีสำหรับคุณ


ซึ่งคอลลาเจนในท้องตลาดก็มีหลากหลายสูตร ให้เราเลือกซื้อให้ตรงกับปัญหาผิวที่เราต้องการฟื้นฟู ซึ่งทาง กิฟฟารีนเข้าใจปัญหากวนใจของสาว ๆ เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของปัญหาผิวพรรณ หรือหุ่นที่ไม่เฟิร์ม กระชับ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน คอลลาเจน เวย์โปรตีน พลัส (Giffarine Collagen Whey Protein Plus+) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจนจากปลา ผสมใยอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุ มาตอบโจทย์ทุกปัญหา ที่จะช่วยให้ได้ทั้งผิวสวย โปรตีนครบ ในซองเดียวแถมยังอร่อยเข้มข้นด้วยรสโกโก้


เพราะความสวยก็ต้องควบคู่ไปกับการดูแลหุ่นให้ฟิตกระชับ สุขภาพดี ไปพร้อมๆ กัน ถูกต้องมั้ยค๊า ซึ่งตัวกิฟฟารีน คอลลาเจน เวย์โปรตีน พลัส+ นี้ ใน 1 ซอง มีคุณประโยชน์อัดแน่นจัดเต็ม ทั้งการดูแลผิวสวยและสุขภาพดีอย่างครบสูตร เพราะมีคอลลาเจน VERISOL® Bioactive Collagen Peptides คอลลาเจนเปปไทด์ชนิดพิเศษผลิตด้วยเทคโนโลยีจากประเทศเยอรมนี ที่ออกแบบให้มีความจำเพาะต่อการสร้างคอลลาเจนที่ผิวได้ดีถึง 5,000 มก. ผสมเวย์โปรตีนเข้มข้น และเวย์โปรตีนไอโซเลทที่มีไขมันต่ำ ให้โปรตีนสูง 11 กรัม มีวิตามินอี ที่ช่วยปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ วิตามินซี ช่วยในการสร้างคอลลาเจน ซีลีเนียม และสังกะสี ช่วยให้ผมและเล็บแข็งแรง


เอาเป็นว่า Collagen Whey Protein Plus+ คอลลาเจน เวย์โปรตีน พลัส จากกิฟฟารีน เป็นตัวช่วยชั้นดีที่เกิดมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาให้กับสาวๆ แต่อย่างไรก็ตาม อย่าลืมรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อผิวพรรณและรูปร่างที่สวยสุขภาพดี เฮ้ลตี้จากภายในสู่ภายนอกกันด้วยนะจ๊า

Comments are closed.

Pin It