Advice

ทรีตเมนต์ฟิตหน้า! ตอบโจทย์สาวแก้มพะโล้

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

“โอ๊ย!! ชั้นกลัวเข็ม ชั้นไม่อยากฉีดโบท็อกซ์แก้มตอบหรอก มันดูน่ากลัวจัง”

อยากหน้าเรียวแต่กลัวเข็ม งั้นต้องลองทรีตเมนต์ทีเด็ด ที่ฮอตฮิตยกกระชับหน้าที่กำลังร้อนฉ่าในโลกเซเลบ เจ้าตัวนี้สามารถตอบโจทย์สาวแก้มพะโล้ได้จ้า

“อินเทรนด์ตอนนี้มากเหลือเกินสำหรับสาวแก้มยุ้ย คือ โปรแกรม ReFit : The Ultimate body contouring solution เป็นทรีตเมนต์โปรดสำหรับสาวเจ้าเนื้อแก้มยุ้ย อาจจะไม่ใช่สาวเจ้าเนื้อก็ได้ หรือบางคนผอม แต่แขนขาเล็ก พุงไม่มี แต่แก้มพ่อง ตัวรีฟิตนี้จะช่วยได้” หมออาร์ม-นพ.วรพจน์ ศิรามังคลานนท์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแห่ง Hertitude Clinic กล่าว

ทำปุ้บเห็นผลปั้บ?

“ก่อนอื่นเราต้องถามจุดประสงค์คนไข้ก่อน ว่าทำเพื่ออะไร เช่น พรุ่งนี้จะเป็นเจ้าสาว แต่งงานแล้ว วันนี้ทำ พรุ่งนี้หน้ากระชับเลย หน้ากระชับในที่นี้ไม่ได้หมายถึง ออกมาหน้าตอบเหมือนโบท็อกซ์ (Botox) ไม่เหมือนผ่าตัดดึงหน้า แต่หน้าจะกระชับ เนียนใส คล้ายๆกับการทำเทอร์มาจ (Thermage) แต่เห็นผลเร็วกว่า และใสกว่า

ถ้าทำครั้งเดียวเพื่อแต่งงาน หรือทำเพื่อออกงาน จะอยู่ได้ประมาณ 2-3 เดือน แต่หากคนที่มีปัญหา เช่น ไม่อยากจะแก้มยุ้ยแล้ว ไม่อยากจะมีริ้วรอยแล้ว แต่ไม่อยากฉีดโบท็อกซ์ นี่เป็นตัวตอบสนองได้สำหรับคนที่ไม่ต้องการฉีดอะไรเข้าสู่ผิวหน้าเลย ทำต่อเนื่องกันทุก 2 สัปดาห์ 5-10 ครั้ง แล้วแต่สภาพผิว เช่น ถ้าอายุเยอะ มีความหย่อนคล้อยมากจึงต้องทำหลายครั้ง บางคนทำถึง 10 ครั้งในคนที่อายุ 50 แล้ว

แต่สำหรับคนที่อายุน้อย เช่น 30 ผิวยังสวยอยู่ แต่มีปัญหาแก้มยุ้ย อยากจะให้แก้มเรียวขึ้นก็ทำแค่ 4-5 ครั้ง อยู่ไปได้ตลอด แก้มจะหยุดยุ้ยอยู่แค่นั้น จนกว่าจะน้ำหนักขึ้น

ส่วนในเรื่องของริ้วรอยจะหายไปตลอดเลยไหม คงเป็นไปไม่ได้ เพราะผิวเราเป็น Dynamic อีก 4-5 ปี เรายิ่งหัวเราะมาก มันก็จะอาจกลับมามีริ้วรอยได้บ้าง แต่จะช่วยชะลอเอาไว้ ไม่ได้บอกว่าทำครั้งเดียวอยู่ตลอดชีวิตนะครับ แต่อยู่ได้นาน ”

แก้มยุ้ย! พ่อ-แม่ให้มา

“ต้องบอกก่อนว่า คนผอมที่แก้มยุ้ยนั้น เพราะเขามีแนวโน้มที่จะสะสมไขมันที่แก้มมากกว่าที่อื่น แต่ละคนไม่เหมือนกันครับ

สังเกตได้ว่าบางคนตัวอ้วน แต่หน้าเล็กนิดเดียว บางคนอ้วนหรือผอม อย่างไรแก้มก็ไม่ลง หรือบางคนเวลาอ้วนจะขึ้นแขนก่อน บางคนขึ้นขาก่อน ดังนั้นแต่ละคนไม่เหมือนกัน เพราะขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ คุณพ่อคุณแม่ให้มา คือ ยีนมาไม่เหมือนกัน รูปหน้าจึงแตกต่างกันไป

ดังนั้นเราไม่ต้องทำใจ เรายอมรับ แต่เราไม่ยอมแพ้ เราสามารถแก้ปัญหานี้ได้ ครับ”

เทรนด์หน้าตอบมาแรง!

“เทรนด์นี้กำลังมาแรง แต่สาวไทยบางคนอาจไม่ชอบ เพราะเป็นความชอบส่วนบุคคล สาวสมัยนี้ส่วนใหญ่ที่เป็นพวกนักเรียนนอกเขาจะชอบ อยากหน้าตอบ ส่วนใหญ่คนไทยจะชอบหน้าเรียวเป็นเกาหลี

แต่จะมีสาวอีกกลุ่มเขาชอบผิวแทน หน้าตอบ เพราะดูเป็นสาวเปรี้ยว เก๋ เช่น เจโล-เจนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) บียอนเซ่ (Beyonce) หรือ เบนซ์-พรชิตา เพราะเวลาถ่ายรูปแล้วจะขึ้นมาก เขาจะชอบทรีตเมนต์นี้มากจะช่วยให้หน้าขึ้นโครงมากขึ้น เห็นโหนกแก้มชัด กรามชัด แต่อาจจะไม่ได้น่ารักกิ๊บเก๋แบบเด็กๆ สาวเซเลบริตี้หลายคนชอบเทรนด์นี้มาก

คนไข้สามารถร้องขอได้ว่าอยากยกกระชับตรงไหนเป็นพิเศษ เพราะแต่ละคนรูปหน้าต่างกัน เราจะเน้นในจุดที่แตกต่างกัน เช่น บางคนเน้นแก้ม บางคนไม่เน้นแก้มแต่เน้นช่วงขากรรไกร หรือบางคนจะเน้นใต้คาง”

4 ขั้นตอนยกกระชับแก้มยุ้ย!

เบ็ดเสร็จใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ในการทำทรีตเมนต์ และทุก 4 ขั้นตอนรับรองว่าไม่เจ็บเลย อาจเพียงรู้สึกอุ่นกรุบกริบเล็กน้อยจ้า!

ขั้นตอนแรก จะเป็นการใช้โหมด Facial Controlling ช่วยในการยกแก้ม ขากรรไกร และช่วยยกใต้คาง ร่องแก้ม ยกถุงใต้ตา และช่วยสลายไขมันส่วนเกินบริเวณแก้ม สำหรับคนที่แก้มยุ้ย


ขั้นตอนสอง เป็นการทำ Skin Lightening เป็นการกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิว เพื่อให้ริ้วรอยต่างๆลดลง เช่น ริ้วรอยใต้ตา ริ้วรอยช่วงหางตา ร่องแก้ม หรือมุมปาก หน้าผาก รวมทั้งคอด้วย เพื่อให้ริ้วรอยจางลง กระชับรูขุมขน


ขั้นตอนสาม จะเป็นการเติมสารที่เรียกว่า ไฮยาลูโรนิกแอซิด (Hyaluronic acid) เป็นการเติมคอลลาเจนด้วยเทคนิคที่เรียกว่า Advanced Dermal infusion เป็นการผลักดันตัวไฮยาลูโรนิกแอซิด เข้าสู่ใต้ผิวหนัง เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น เติมเต็มขึ้น ริ้วรอยเล็กๆดูลดลง ผิวดูเอิบอิ่มขึ้น


ขั้นตอนสุดท้าย เนื่องจากเราปฏิบัติผิวมาหลายขั้นตอนแล้ว จะเป็นการเก็บล็อกคุณค่าของตัวสารอาหาร หรือพลังงานที่เราส่งเข้าไปใต้ผิวให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยการมาส์ค (Mask) ผิวด้วยตัวมัลติวิตามิน (Multi vitamin) มาส์คเป็นตัวเพิ่มวิตามินให้กับผิว เพื่อให้ผิวรับสารอาหาร วิตามินมากขึ้น กระชับมากขึ้น สุขภาพดีมากขึ้น


คุณหมออาร์มย้ำว่า “อย่าอ้วนขึ้นเท่านั้นเองครับ และหลังจากทำทรีตเมนต์แล้ว สามารถออกไปข้างนอกได้เลย ตากแดดได้ ไม่ต้องคลุมหน้า กางร่ม สวมแว่นกันแดดให้เป็นจุดสนใจ รวมถึงนวดหน้า ทำหน้า อบไอน้ำ ออกกำลังกายได้เลย”

*ลดพิเศษเฉพาะผู้อ่าน*

ฉลอง Hertitude Clinic สาขาทองหล่อเปิดใหม่!! ด้วยบรรยากาศกิ๊บเก๋ เรียบหรูคลิสสิก ไม่อึดอัด เป็นกันเอง ไม่เหมือนคลินิกทั่วไป กว้างขวาง ใกล้รถไฟฟ้า ไปมาสะดวก

ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ไม่ต้องผ่าตัดตอบโจทย์ผู้หญิงสมัยนี้ได้อย่างดี แถมแลดูเป็น Look Natural อีกซะด้วยแน่ะ

ว้าว! หมออาร์มใจป้ำ! ลดแหลก 80% ทั้ง 3 สาขา คือ ที่ The Crystal Park, เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์, และสาขาทองหล่อ  ดังนี้

โปรแกรม ReFit 5 ครั้ง 35,000 บาท


เลเซอร์กำจัดขนรักแร้ ปกติ 6,500 ต่อครั้ง เหลือเพียง 1,260 บาท


เลเซอร์ลดสิว และรอยแดงสิว จาก 6,200 บาทต่อครั้ง เหลือเพียง 1,260 บาท


และสุดท้าย Perfect Skin Laser ช่วยให้เม็ดสีจางลง ฝ้ากระจาง จาก 6,200 ต่อครั้ง เหลือเพียง 1,260 บาท

เพียงแค่ท่านปริ้นท์หน้าที่กำลังอ่านอยู่นี้และนำมาโชว์ Hertitude Clinic ก่อนสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้ เท่านั้น หรือกริ๊งกร๊างโทรสอบถาม Call center: 08-633-633-42, 086-341-9008 ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!

 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It