Advice

สปาคู่รัก โชว์ผิวเนียนเด้ง อวดสวยหล่อก่อนเดทวาเลนไทน์

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

เบื่อหรือยังกับการให้ดอกไม้ ของขวัญแทนใจในวันวาเลนไทน์ เอางี้! ลองชวนแฟนหนุ่มของคุณไปทำสปาคู่รักดู เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้เขาดูซิ

ไม่ต้องเขินอายกลัวโป๊หรอก เพื่อเพิ่มความสัมพันธ์แห่งรักให้แซ่บแนบแน่นยิ่งขึ้น หรือหากใครไม่มีคู่ เพิ่งอกหัก โสดเลือกมาก หรือโดนแฟนทิ้ง อย่ามามัวเศร้านั่งโศกไปใย อย่ามาหยุดสวยความเราต้องเติมให้เต็มตลอด โดยเฉพาะผิว

แต่หากใครมีแฟน ลองชวนเขาดู เราจะได้ไม่ต้องเสียตังค์เอง ฮิฮิ

“หากคู่รักคู่ไหนยังไม่มีแผนในวันวาเลนไทน์ ชักชวนกันมาทำสปา ดูแลกันและกัน ด้วยโปรแกรม Spa Treatment ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กับแพกเกจ Perfect Harmony

เป็นทรีตเมนต์ที่ให้คู่รักผ่อนคลายร่วมกัน ด้วยการดูแลผิวพรรณเพื่อให้คู่รักรู้สึกสดชื่น แถมผิวดี หรืออาจจะออกมาทำก่อนไปดินเนอร์มื้อค่ำเพื่อให้ผิวพรรณอิ่มเอิบใต้แสงเทียนนะคะ”

คุณหนิง-ธัณย์นิชาลิศบุญญะสิทธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการส่วนเทอราปีส (Assistant Manager Therapist) ไอยสวรรค์ เรสซิเดนเชียล สปา แอนด์ คลับ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ กล่าว

ถึงแม้โปรแกรมสปาคู่รักนี้จะกินเวลาไป 1.45 ชั่วโมง ทว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข กลิ่นไอรักคละคลุ้งอบอวลทั่วห้องสปา เทอราปีสแอบกระซิบบอกว่า คู่รักบางคู่จะจับมือกันระหว่างทำการสปา เป็นที่อิจฉาของเทอราปีสเสียจริง!

ขั้นตอนแรก
แช่น้ำอุ่นสครับเท้า ผ่อนคลายหายเมื่อย

“เปิดฉากสปาคู่รักด้วยการล้างเท้าโดยการใช้ครีมสครับขัดเท้าเอาเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมก่อนเข้าสู่การทำทรีตเมนต์

การแช่เท้าด้วยน้ำอุ่นนั้นเพื่อความผ่อนคลายหายเมื่อยจากการเดิน จากนั้นโรยเกลือลงไปในน้ำอุ่น เพราะเกลือจะช่วยยับยั้งแบคทีเรียได้

ใส่มะกรูดสไลด์เพิ่มความสดชื่น และกลิ่นหอมเพื่อความผ่อนคลาย หลังจากอ่อนล้า” คุณหนิงกล่าวถึงสปาคู่รักขั้นตอนแรก

ขั้นตอนสอง
ขัดผิวสูตรไวน์แดง กระตุ้นเลือดสูบฉีด

คุณหนิง บอกถึงขั้นตอนต่อไปว่า

“ขัดผิวด้วยสครับสูตรไวน์แดง (Red Wine Body Exfoliation) เหตุที่เป็นไวน์ เพราะวาเลนไทน์เราจะนึกถึงกุหลาบ ดินเนอร์ การเฉลิมฉลอง เราจึงรู้สึกว่าไวน์แดงที่ให้ความรู้สึกโรแมนติก

โดยเฉพาะผู้ชายที่ยังไม่เคยทำสปาทรีตเมนต์ ผู้ชายอาจจะเขิน ไม่อยากขัดผิว แต่หากเป็นไวน์แดง ฝ่ายชายอาจจะรู้สึกคุ้นเคยมากกว่า ตะขิดตะขวงใจน้อยกว่าที่จะเป็นสครับดอกไม้แบบที่ผู้หญิงชอบ
สครับสูตรโรแมนติกนี้ ใช้เนื้อครีมผสมเม็ดบีทส์จากแอปริคอท ที่ค่อนข้างละเอียด เพราะคุณผู้ชายบางท่านอาจจะมีขนค่อนข้างเยอะ แต่ด้วยที่เม็ดบีทเล็กมากจะไม่รู้สึกเจ็บ และเหมาะกับผิวของทั้งผู้หญิง และผู้ชาย

พร้อมน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากพืชซึ่งมีฤทธิ์เป็นกรดธรรมชาติอ่อนๆ และ Shea Butter ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอก กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ และบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น

นอกจากนี้ การขัดผิวยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนและอีลาสตินซึ่งทำหน้าที่ช่วยเสริมสร้างและฟื้นฟูผิว รวมถึงลดอาการบวมน้ำตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย

ที่สำคัญ ส่วนผสมของไวน์แดง จะมีคุณสมบัติป้องกันการอุดตันของเส้นเลือด และยังทำหน้าที่ต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นให้วิตามินซึมเข้าบำรุงเซลล์ผิวได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งกลิ่นอ่อนๆ ของเนื้อครีมยังช่วยให้รู้สึกสดชื่นอีกด้วย”

อ๊ะ! เสร็จจากการขัดตัวแล้ว เทอราปีสจะให้ไปล้างเนื้อล้างตัว แต่อย่าถูสบู่ล่ะ ยิ่งคนผิวแห้งด้วยแล้วควรกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวไว้ค่ะ พี่เทอราปีสเขาบอกมานะ

ขั้นตอนสาม
นวดตัวปรับสมดุลสบายเนื้อตัว

“หลังจากผิวกายได้รับการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกแล้ว มาต่อกันด้วยการผ่อนคลายเต็มรูปแบบด้วยทรีตเมนต์นวดตัว Perfect Balance ช่วยคลายความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด บรรเทาความตึงเครียดและปรับสมดุลให้แก่ทั้งร่างกายและจิตใจ สร้างความรู้สึกเบาสบาย สดชื่น

น้ำมันสูตรพิเศษนี้ จะมีส่วนผสมของน้ำมันกลิ่นหอมระเหย กลิ่นซีดาร์วูด (Cedarwood) โรสวูด (Rosewood) กลิ่นวูดจะเหมาะกับผู้ชาย เพราะจะให้กลิ่นอุ่นๆ ไม่ได้มีกลิ่นหวานแบบดอกไม้มากนัก ทำให้รู้สึกสบาย ผ่อนคลาย ซึ่งจะช่วยบำรุงและเติมความชุ่มชื่นให้ผิว

ในขณะที่กลิ่นหอมของน้ำมัน จะช่วยสร้างความสมดุลให้จิตใจ สร้างความรู้สึกสงบ คลายความกังวลอีกด้วย และกลิ่นลาเวนเดอร์ (Lavender) จะช่วยปรับสมดุล รู้สึกบายใจยิ่งขึ้น” คุณหนิงให้ข้อมูล

ขั้นตอนสุดท้าย
นวดไทยหลัง-ไหล่ ผ่อนคลายเต็มรูปแบบ

“ปิดท้ายด้วยการนวดไทย เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากกิจวัตรประจำวัน เช่น การนั่งหน้าจอคอมพ์นานๆ จนกล้ามเนื้อไหล่ หลัง ไม่ได้รับการเคลื่อนไหวอย่างที่ถูกและควร

ดังนั้นเวลาเรานั่งหน้าคอมพ์พิมพ์งานจนนานเกิน ต้องมีการขยับเขยื้อนร่างกายบ้าง ไม่ควรนั่งอยู่กับที่ ลุกขึ้นมาจากโต๊ะ ยืดเส้นยืดสาย เอี้ยวตัวซ้ายที ขวาที จะช่วยให้กล้ามเนื้อได้รับการผ่อนคลาย ไม่ตึง” คุณหนิง บอกขั้นตอนปิดท้ายสปาคู่รัก

แหม..คุณผู้ชายคงจะถูกอกถูกใจขั้นตอนนี้เป็นพิเศษซินะ เพราะไม่ต้องมามัวเขินอายให้เทอราปีสขัดตัว กลัวโป๊ ขั้นตอนนวดไทย กดจุดคลายกล้ามเนื้อ จึงเป็นกรรมวิธีที่ท่านชายน่าจะโปรดปลื้มอยู่นะตัว

อ้อ! หากคู่รักคู่ไหนยังไม่มีโปรแกรมฉลองวาเลนไทน์ในปีนี้ ลองชวนคุณแฟนไปขัดตัว กระตุ้นเลือดอวดผิวสวยกันสองคนได้ เผื่อว่าจะยิ่งเพิ่มสัมพันธภาพกระชับรักให้ยิ่งแน่นแฟ้น ด้วยการใช้เวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง ก่อนไปไหนต่อ ดีมั้ย ^_*

อบคุณ! ไอยสวรรค์ เรสซิเดนเชียล สปา แอนด์ คลับ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It