Beauty

เลือกของขวัญชิ้นโปรดให้ “คนรัก” ตามคาแรกเตอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


แม้เราจะรู้จัก “คนรัก” ของเราดี แต่ทุกครั้งที่จะต้องเลือกซื้อของขวัญให้กับเขาหรือเธอ ดูจะเป็นเรื่องยุ่งยากมากๆ เพราะเราก็อยากให้ผู้รับนั้นประทับใจกับของขวัญในวาระพิเศษนี้ด้วย
ห้างสรรพสินค้าเซน จัดเคมเปญ เซน ซูเปอร์ สวีท วาเลนไทน์ พร้อมอาสาเป็นสื่อกลาง มอบความหวานเติมเต็มความรัก สร้างความทรงจำที่ดี แนะนำวิธีการเลือกของขวัญสุดพิเศษมัดใจคนรัก โดยสาวๆ ควรเข้าใจรายละเอียดและคาแรกเตอร์ของหนุ่มคนนี้เป็นอย่างดี ว่าเป็นคนแบบไหน ชอบอะไรและไม่ชอบอะไร

เริ่มจาก ผู้ชายมาดเนี้ยบ สุขุม รอบคอบ เหมาะสำหรับของขวัญที่บ่งบอกรสนิยมของผู้รับ ไม่ถึงกับต้องหรูหราราคาแพงมากนัก แต่แสดงให้เห็นถึงความช่างเลือก พิถีพิถัน เอาใจใส่ของผู้ให้ เช่น นาฬิกาข้อมือแบบกลไกจักรกล ปากกาหมึกซึมสลักชื่อ เนคไทแบบเก๋สีเรียบ หรือเครื่องหนัง
ผู้ชายอบอุ่น ตลก ขี้เล่น ควรหาของขวัญที่จะช่วยสร้างความประทับใจ ลองเลือกแว่นตากันแดดที่เหมาะกับรูปหน้า อุปกรณ์กีฬาสุดโปรด โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ไอทีต่างๆ ของตกแต่งรถ หรือจะฉีกแนวแอบเซอร์ไพร์สเล็กๆ ด้วยชุดชั้นในเนื้อดีสีพื้น ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ไม่เลว
ขณะที่ หนุ่มมาดเซอร์ เท่ หัวใจอาร์ท บอกคาแรกเตอร์ภายนอกชัดเจน ถ้าเป็นคนมีเทสเดียวกันพร้อมศิลปะอยู่ในหัว มัดใจด้วยการสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์คิดเองสไตล์ดีไอวาย เป็นรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น อย่าง กรอบรูป หมวก ถ้วยกาแฟ ที่คั่นหนังสือ หรือจะเลือกของตกแต่งบ้านมาแรงสไตล์วินเทจ เป็นของขวัญสุดพิเศษ รับรองยิ้มแก้มปริ
ในทางกลับกัน ถ้าหนุ่มๆ ที่กำลังมองหาของขวัญบอกรักในวันวาเลนไทน์ ให้กับคนรักนั้น จะเลือกอย่างไรดี
ถ้าเป็น สาวเปรี้ยว มาดมั่น ดูแลตัวเอง หนีไม่พ้นของสวยๆ งามๆ ผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลผิวที่เหมาะกับสภาพผิว เครื่องสำอาง อุปกรณ์การทำสปา หรือจะเป็นเสื้อผ้าดีไซน์คสาสสิกคัดติ้งเนี้ยบ โดดเด่นแปลกตา แอคเซสเซอรี่สไตล์มิกซ์แอนด์แมตช์

ส่วน สาวแฟชั่นนิสต้า รักการชอปปิง ล้ำนำสมัยโดดเด่นอยู่ตลอดเวลา เติมความหวานด้วยน้ำหอมกลิ่นนุ่มนวลบางเบา มอบความอบอุ่นด้วยผ้าพันคอเรียบหรูโทนสีอ่อน หรือจะหากระเป๋าคล้องแขนแบรนด์โปรด เสื้อผ้า รองเท้า แบบยกเซ็ต
ปิดท้ายด้วย สาวหวาน อ่อนโยน น่ารัก มีเสน่ห์ สาวประเภทนี้เป็นสาวที่ชอบความเรียบง่าย เลือกเครื่องประดับสีขาวบริสุทธิ์ประเภทไข่มุก แหวนทองคำขาวรูปหัวใจเป็นสัญลักษณ์สื่อความหมาย นาฬิกาสายหนังโก้หรูรับกับข้อมือ พร้อมหอบตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ตอบแทนความรักที่มีให้กันเสมอมา
ร่วมเติมความหวานกับของขวัญแทนใจชิ้นพิเศษทั่วทุกมุมโลก ที่ห้างสรรพสินค้าเซน ในรายการ ZEN Zuper Sweet Valentine ละลานตาด้วยสินค้าคอลเลกชันพิเศษเฉพาะเทศกาลแห่งความรัก ที่แผนก Gift Shop/Trend Shop/Jewelry/Build-A-Bear Workshop พร้อมรับของขวัญสุดเก๋ อาทิ หัวใจสีแดงจากแก๊งเพื่อนรักขนฟู Build-A-Bear Workshop, กล่องเครื่องประดับสุดหรู, กระเป๋าสตางค์, กิฟท์เซ็ทช็อกโกแลต กระเป๋าเครื่องสำอาง เมื่อชอปสินค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้-29 ก.พ.55

Comments are closed.

Pin It