Advice

วิธีอ่านริมฝีปากผู้ชาย/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

คนที่พูดว่าผู้หญิงเป็นเพศที่ “เรื่องมาก” นั้น ย่อมเห็นว่าผู้ชายเป็นพวกที่ “เรื่องน้อย” อย่างแน่นอน ไม่งั้นเขาคงไม่พูดอย่างนั้นหรอก แต่ในความเป็นจริง ผู้ชายก็เป็นคนเรื่อง “เยอะ” พอๆ กับผู้หญิงนั่นแหละ เพียงแต่การแสดงออกของพวกเขามันแตกต่างจากผู้หญิงเท่านั้นเอง

เก็บอาการเก่ง ว่างั้นเถอะ

โดยทั่วไป ผู้ชายจะพูดน้อยกว่าผู้หญิง จู้จี้จุกจิกน้อยกว่าด้วย แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าผู้ชายคิดน้อยกว่าผู้หญิง ดังนั้นการจะล่วงรู้ความคิดของผู้ชายโดยเขาไม่พูดออกมา ก็มีวิธีหนึ่งที่ทำได้ คือ อ่านริมฝีปากของเขา

เขากำลังยิ้มเยาะ

เมื่อมุมปากของผู้ชายถูกดึงถอยหลังและยกขึ้น อย่างที่เรียกกันว่า ยิ้มมุมปาก มันก็จะดูเหมือนการยิ้มเยาะหรือเย้ยหยันได้ แต่น่าประหลาดใจมาก แท้จริงแล้วมันหมายถึง เขาต้องการยิ้มแย้ม แต่เขากำลังรู้สึกว่าต้องควบคุมสติอารมณ์ ไม่ให้มันแสดงออกมามากเกินควร จึงจะสมกับเป็นแมนเต็มตัว มันจึงเป็นเรื่องยากกว่าสำหรับผู้ชายที่จะแสดงอารมณ์ด้านบวกออกมาอย่างเต็มที่ ดังนั้นการยิ้มแบบ “มินิ” ของเขานี้จึงเป็นเสมือนการฉีกยิ้มกว้างในเวอร์ชั่นที่ถูกควบคุม

เขาเม้มริมฝีปาก

เขาน่าจะมีข่าวร้ายมาบอกคุณ อย่างเช่น เขาเพิ่งเสยท้ายรถของคุณในลานจอดรถ หรือเขาไม่สามารถไปงานฉลองวันเกิดของเพื่อนคุณได้ เป็นต้น

การเม้มริมฝีปากและความตึงเครียดรอบริมฝีปากของเขาเป็นสัญญาณว่า เขากำลังพยายามอย่างยิ่งในการเปล่งคำพูดออกมา

เขาปิดปากด้วยฝ่ามือ

อะไรบางอย่าง (ซึ่งอาจเป็นคุณเองก็ได้) กำลังทำให้เขาประสาทกิน! การสัมผัสตัวเขาเองเป็นรูปแบบหนึ่งของการปลอบใจตัวเอง และการปิดป้องริมฝีปากของเขาชั่วครู่ แสดงว่าเขารู้สึกลิ้นพันกันจนพูดไม่ออก

เขากัดริมฝีปาก

ใช่ เขาอยากหม่ำคุณ การเคี้ยวคือสิ่งที่เราทำกับอะไรบางอย่างที่อร่อย ดังนั้นเมื่อเขากัดหรือแทะริมฝีปากของเขาโดยไม่รู้ตัว มันก็หมายถึงว่าเขากำลังจินตนาการในการบดปากกับคุณอย่างดูดดื่ม


: สารพันปัญหาเกี่ยวกับผู้ชาย

ถาม ผู้ชายคิดเรื่องเซ็กซ์ทุก 10 วินาที จริงๆ หรือ?

ตอบ น่าจะทุก 2-3 วินาทีมากกว่า พวกเราผู้ชายจำเป็นต้องมีเวลาว่างสัก 1 วินาทีในทุก 2-3 วินาทีนั้นเพื่อถามตัวเองว่า “เฮ้ย เดี๋ยวก่อน ฉันยังหายใจอยู่หรือเปล่า?” และเพื่อตอบตัวเองว่า “ใช่ แกยังไม่ตาย!”

ถาม วลีของผู้ชายที่ว่า “แล้วผมจะโทรกลับ” นั้นจริงๆ แล้ว มันหมายความว่าไง?

ตอบ มันเป็นวิธีที่สะดวกใจกว่าการพูดว่า “ห่าเอ๊ย ผมอยากจะอยู่บนดาวดวงอื่นจริงๆ ว่ะ”

ถาม อะไรคือวิธีที่ดีที่สุดในการปฏิเสธผู้ชาย?

ตอบ อย่าไปสนใจเขา (เมินไปเลย) มันไม่มีอะไรให้คุณพูดได้มากนัก เพื่อทำให้ผู้ชายที่ชอบคุณมั่นใจว่าเขาไม่มีโอกาส ถ้าคุณบอกเขาว่า “ฉันไม่เห็นว่าคุณมีเสน่ห์ตรงไหน คุณไม่เพียงแต่น่าเบื่อเท่านั้น แต่ยังน่ารำคาญอีกด้วย” อย่างนี้ละก็ เขาจะยังคิดว่า “เฮ้ย อย่างน้อย หล่อนก็ยังพูดกับฉัน” ซึ่งจะทำให้เขาพยายามต่อไปด้วยอุดมการณ์ “ตื้อครองโลก” ว่างั้นเถอะ

โธ่ ขนาดโดนผู้หญิงผรุสวาทอย่างสาดเสียเทเสียพวกผู้ชายยังหน้าด้านบอกกันว่า “ผู้หญิงด่า แปลว่าผู้หญิงรัก” ไปโน่นเลย

ถาม มีอะไรบางอย่างมั้ย ที่ผู้ชายเห็นว่าเป็นความเซ็กซี่ของผู้หญิงอย่างน่าประหลาดใจ?

ตอบ มีครับ อย่างเช่น วิธีที่ผู้หญิงนั่งรอไฟเขียวอยู่ในรถของเธอขณะติดไฟแดง เพราะตอนนั้น ผู้หญิงทุกคนกำลังอยู่ในโลกน้อยๆ ของตัวเอง และผู้ชายจะได้เห็นผู้หญิงคนหนึ่งอย่างที่เธอเป็นจริงๆ สรุปว่า ความไม่ดัดจริตเป็นความเซ็กซี่อย่างยิ่งของผู้หญิงครับ

ถาม การมีเซ็กซ์ในเดทครั้งแรก เป็นความคิดที่ดีหรือเลว?

ตอบ เลว เลว เลว มันเหมือนกับการพลิกไปอ่านตอนจบของนวนิยายอันลึกลับเร้าใจเรื่องหนึ่ง ซึ่งมีแค่ไม่กี่บรรทัด ในหนังสือ 200 หน้า

ถาม คุณจะรู้ได้ยังไงว่า ผู้ชายคนนั้นพร้อมสำหรับการแต่งงานหรือไม่?

ตอบ เอ่อ ตามปกติก็ประมาณ 6-7ปี หลังจากคุณแต่งงานกับเขาแล้ว ตอนนั้นคุณจะถึงบางอ้อเลยว่า “โอ้ ใช่ เขาพร้อมแล้ว!”

ถาม เป็นไปได้มั้ยที่จะเปลี่ยนแปลงผู้ชายคนหนึ่ง?

ตอบ เป็นไปได้ครับ บอกได้เลยว่าเป็นไปได้มากที่สุดด้วยยา “ละพยศ” (PSYCHOTROPIC) ซึ่งใช้สำหรับเยียวยาคนบ้าที่ชอบอาละวาด เพื่อให้อยู่ในความสงบและหมดความต้องการทางเพศ เอามั้ยล่ะ วิธีเนี๊ยะ
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It