Advice

สปาขจัดขี้ไคลทุกซอกหลืบ เตรียมอวดผิวเที่ยวซัมเมอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

อุณหภูมิเดือนเมษายนร้อนพุ่งปรี๊ด สาวเราจะมามัวใส่เสื้อแขนยาวขายาวปกปิดผิว..เห็นทีคงจะไม่ไหว ต้องรีบงัดสายเดี่ยว เกาะอก เสื้อผ้าอาภรณ์ที่เผยเนื้อหนังมังสา เพราะร้อนเหลือเกิน แต่ต้องใส่ให้ถูกกาละเทศะนะ เก็บผิวสวยๆ ไว้เผยรับน้ำทะเล เดินเล่นชายหาด แบบนี้เป็นต้น

แต่โอ้ยย เบื่อ พวกคราบขี้ไคล อันเกรอะกรังบริเวณไหล่ อก ขาพับนี่ซิ หากอยากแซ่บใส่สายเดี่ยว ขาสั้น เดินลัลล้าริมทะเล แต่ไหล่งี้ดำปี๋ คงจะไม่ไหว งั้นต้องพึ่งสปาด่วน ด่วน ด่วน!!!

นี่ไง! กับโปรแกรม “Somewhere over the rainbow” ขัดขี้ไคลหายเกลี้ยง ผิวเนียนเด้งดึ๋ง จะจริงมั้ยนะ ลองไปสัมผัสกันเล้ย…
ขั้นตอนแรก
->นวดน้ำมันสายรุ้ง

เทอราปีส (therapist) จะนวดผิวของด้วย “rainbow oil” ซึ่งเป็น AHA ที่สกัดจากน้ำผึ้ง ผัก และผลไม้ต่างๆ 7 ชนิด น้ำมันต่างชนิดจะไม่รวมตัวกัน ทำให้เรนโบว์ออยล์แยกเป็นชั้นต่างสีถึง 7 ชั้น

หากใครผิวแพ้ง่ายมากถึงมากที่สุด อาจมีอาการคันยุบยิบได้เนื่องจากมีส่วนผสมของ AHA แต่ย้ำว่าสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่นางแบบของเราไม่มีอาการดังกล่าวแม้แต่น้อย

ควรทำก่อนออกทะเล หลังทะเลห้ามขัดตัว มิควรสครับทุกวัน ควรทำ 1 ครั้งต่อสัปดาห์ เพราะ 3 วันเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพจะค่อยหลุดออกเพื่อเผยผิวใหม่ การขัดตัวบ่อยจึงทำให้ผิวระคายเคืองรบกวนผิวมากจนเกินไป

ขั้นตอนสอง
->เข้าห้องสตรีม

จากนั้นเข้าห้องอบไอน้ำ (steam) 15 นาที เทอร์ราปีสจะมีผ้าขนหนูเย็นเจี๊ยบไว้เช็ดหน้า ชื่นใจนางแบบมาก เพราะห้องสตรีมมีอุณหภูมิที่ค่อนข้างร้อน หวังเปิดรูขุมขนเพื่อให้น้ำมันเรนโบว์ซึมเข้าสู่ผิว เผยผิวสดใสเต่งตึงนั่นเอง หากร้อนทนไม่ไหวออกมาสูดอากาศภายนอกได้ แล้วค่อยเข้าไปร้อนใหม่ แต่ผิวสวยชัวร์! แต่ผู้หญิงบางคนกลัวการเข้าห้องสตรีมเป็นชีวิตจิตใจเพราะกลัวความร้อนจะทำให้ฝ้าขึ้นบ้างล่ะ ไม่ต้องหวั่นวิตกค่ะ ใช้ผ้าขนหนูเย็นเจี๊ยบให้เป็นประโยชน์ด้วยการปิดส่วนที่คิดว่า ฝ้าจะขึ้นซะก็หมดเรื่อง!

ข้อห้าม! คุณอาจจะเห็นฝักบัวน่าเปิดน้ำเย็นใส่ตัวให้สดชื่นเพราะห้องสตรีมร้อน แต่หากอาบน้ำเย็นละก็ ระวังช็อกนะจะบอกให้

แอบบอกเกร็ดผมสวยกรุบกริบ ควรนำผ้าขนหนูผืนเล็ก เอาผืนใหญ่พอประมาณที่จะห่อผมได้ เอามาใช้เวลาเข้าห้องสตรีมหรือซาวน่า (sauna) เพราะว่าความร้อนจะทำให้ผมเสีย แนะนำเล็กๆน้อยๆ เวลาเข้าห้องสตรีมหรือซาวน่าควรจะใส่ครีมหมักผมไปด้วยแล้วก็พันผ้าเข้าไปนั่ง ผมจะได้นุ่มสลวย ไม่เสีย


ขั้นตอนสุดท้าย

->นวดน้ำมันอโรม่า

มาถึงขั้นตอนสุดท้าย ขัดขี้ไคลกันเถอะพวกเรา!

ถ้าใช้แต่น้ำมันเรนโบว์อย่างเดียวผิวจะแห้งมากจนเกินไปเพราะมีส่วนผสมของ AHA น้ำมันอโรม่าจะเติมความชุ่มชื่นให้ผิว

ก่อนนวดอโรมา เทอร์ราปีสแนะว่า ควรทดสอบกลิ่นน้ำมันที่เหมาะกับคุณด้วยการแตะน้ำมันที่หลังมือแล้วนวดเบาๆ น้ำมันที่ได้รับความร้อนจากจากร่างกายที่แตกต่างกันของแต่ละบุคคลจะได้กลิ่นที่แตกต่างกัน นอกจากนี้อารมณ์และความรู้สึกของคุณก็จะส่งผลให้คุณชอบน้ำมันแตกต่างกันไปในแต่ละวัน

ขั้นตอนนี้หากใครนิยมเล่นกีฬากลางแจ้ง หรือทำงานออกแดด รักสายลม ธรรมชาติ ขั้นตอนนี้อาจเป็นเมนูสวยอันโปรดปรานของสาวกลุ่มนี้ เพราะเทอร์ราปีสบอกว่า “ขี้ไคลหลุดออกมาเพียบ” แต่สำหรับนางแบบของเราไม่ค่อยจะมีขี้ไคลออกมาให้ผลโฉมเท่าไหร่นัก เพราะผิวเธอขี้ไคลไม่ค่อยเกาะ ขัดเท่าไหร่ก็ไม่พบซะงั้น

นางแบบขอเน้นบริเวณที่จะต้องโชว์ช่วงซัมเมอร์ เช่น หลัง ไหล่ บั้นเอว ซอกขาหนีบ ข้อศอก รักแร้ ร่องก้น หวังเรียกเรตติ้งจากหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ซักเล็กน้อย จึงขอเน้นบริเวณดังกล่าวเป็นพิเศษ ไว้เผื่อใส่บิกินี่ ทูพีซ เล่นน้ำทะเลไงล่ะ ^_^

จากนั้นเทอร์ราปีสให้นางแบบไปอาบน้ำ โดยไม่ต้องฟอกสบู่ เพราะอยากให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื่นของน้ำมันไว้ ล้างเอาแต่ขี้ไคลออก

อ๊ะ! อาบน้ำเสร็จแล้ว ลองไปดูผิวพรรณนางแบบกัน…

โอ้วววว…เนียนขนาดนี้ ใส่เดี่ยวโชว์หลังได้แล้วแบบไร้คราบขี้ไคลกวนใจได้ละนะคุณน้อง ^^

อบคุณ! ปราณณรา ถ.ชิดลม โทร 083 115 1135

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It