Advice

แฟนคุณหลั่งไว! ใจร้อนหรืออ่อนหัด!?

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

สัปดาห์ก่อนพบกับปัญหาการหลั่งช้าไปแล้ว มาสัปดาห์นี้บรรดาสาวๆ ผู้มีแฟนเป็นนกกระจอกไม่ทันจะกินน้ำ! คงใจจดใจจ่อรอปัญหาคลาสสิกของผู้ชายคือ “การหลั่งไว” ใช่มั้ยจ๊ะ

งั้นเรารีบปรี่ไปล้วงลึกถึงทางแก้กับปัญหาเรือล่มปากอ่าวกับ นพ.ออมสิน บูลภักดิ์ หรือ ดร.โอ จากคลินิกดร.โอ ศูนย์ปรึกษาและฟื้นฟูสมรรถนะทางเพศของชาย และเจ้าของคอลัมน์ “เสพสมบ่มิสม” ในนามปากกา ดร.โอ กันเลย

อย่าช้าเชียว!

คนหนุ่มใจร้อน มือใหม่ หลั่งไว!

“อาการหลั่งเร็ว (Premature Ejaculation) เป็นอาการหลั่งน้ำกามที่เกิดขึ้นหลังการประกอบกิจทางเพศหลังจากการได้รับการกระตุ้นทางเพศเพียงเล็กน้อย หรือระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ระยะสั้น นับเป็นปัญหาของชีวิตคู่ที่อาจทำให้เกิดความไม่พึงพอใจแก่คู่ครอง อาจนำไปสู่ความไม่ราบรื่นในการใช้ชีวิตร่วมกันโรคนี้พบในชายอายุต่ำกว่า 40 ปี

ปัญหาส่วนใหญ่ที่ผู้ชายมาปรึกษาหมอเรื่องอาการหลั่งไว มักมีอายุต่ำกว่า 40 ปี มักควบคุมการหลั่งไม่ได้ หลั่งเร็ว เช่น อยากจะร่วมเพศ 10 นาที แต่ได้แค่นาทีเดียว ร้ายกว่านั้น แค่เล้าโลม จูบไปกอดไป ก็เกิดอาการหลั่งแล้ว อ่อนตัว ทำอะไรไม่ได้

สงสารแฟนผู้หญิงอุตส่าห์รอลุ้นพบกันอาทิตย์ละ 1 ครั้ง แต่เพียงแค่ร่วมเพศนาทีเดียวจบ! ลองเป็นแบบนี้ซ้ำซากกัน 5 ครั้ง ผู้หญิงก็ทิ้งซิ สมัยนี้ผู้หญิงเขาทิ้งผู้ชายนะ เขาคงไม่อดทนเรื่องแบบนี้หรอก”

เสร็จไว! โดนสาวทิ้ง

“การหลั่งไวเป็นประเด็นที่น่าสนใจ เพราะมีผู้ชายเป็นกันมาก เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการหย่าร้างในครอบครัว วัยต่ำกว่า 40 ปีจะเป็นวัยที่พบบ่อยที่สุด การหลั่งไวหมายความว่า คือ ภายใน 1 นาทีก็หลั่งแล้ว ควบคุมไม่อยู่ ส่วนเกิน 40 ปีขึ้นไป มักจะเป็นการไม่แข็งตัวพอ

การหลั่งไวต้องรักษา ถ้าไม่รักษาจะต่อเนื่องไปจนถึงอายุ 60-70 ปี หลายคนพยายามแก้ด้วยการมีแฟน หรือภรรยาหลายคนจะช่วยได้ ปรากฏว่าหลั่งไวกับผู้หญิงทุกคนที่ร่วมเพศ ต้องรักษาด้วยยา มียาช่วย เพื่อใช้ยาช่วยรักษารักษาตามหลักแผนแพทย์ไทยปัจจุบัน จะช่วยให้ยืดได้จาก 1 นาที กลายเป็น 5 นาที 10 นาที จนถึงครึ่งชั่วโมง

บางคนดีกว่านั้น 1 ชั่วโมงยังไม่หลั่ง ขึ้นอยู่กับความอดทนของแต่ละบุคคล ปัจจุบันนี้ผู้ชายจะเข้าใจ และมารักษา พบแพทย์แล้ว ส่วนผู้หญิงก็มีส่วนช่วยเยอะ ที่จะทราบเรื่องนี้แล้ว เป็นฝ่ายมานัดแนะแพทย์ให้ฝ่ายชายที่ดื้อมาพบแพทย์รักษา แก้ไข ชีวิตรักจะได้รักใคร่ดีเช่นเดิม”

รู้จัก Stop & Start อย่าตะบี้ตะบันเล่นว่าว

“ทำไมพวกหนุ่มๆ จึงมักหลั่งเร็วเพราะการแข็งตัวเขายังดีอยู่ และพวกหนุ่มๆ จะใจร้อน ช่วยตัวเองบ่อย ประสบการณ์น้อย การช่วยตัวเองมี 2 แบบ แบบตะบี้ตะบันให้มันจบไป หลั่งเสร็จก็แฮปปี้ เช้าหนเย็นหน กลางคืนหน พวกอายุ 15-20 ปี

หากจะช่วยตัวเองได้ แต่ขอให้ slowmotion ค่อยเป็นค่อยไป maximum วันละหนเดียวพอ ถ้ามีโอกาสแนะนำให้ออกกำลังกาย เผาผลาญไปในทางที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและหัวใจ อย่าไปหมกมุ่นทางเพศมากเกินไป เหมือนพวกเล่นคอมพิวเตอร์ วันๆ อยู่แต่หน้าคอมพ์แล้วก็ช่วยตัวเองไปด้วย ออกกำลังกายเพื่อจะได้ไม่หมกมุ่นดีกว่า

แต่หากออกกำลังกายแล้วไม่สำเร็จ ยังหลั่งไวอยู่ พฤติกรรมง่ายๆ ที่ทำได้ด้วยตัวเอง การหลั่งเร็วต้องมีการรักษาเฉพาะนะครับ พฤติกรรมของการปฏิบัติไม่ให้รีบร้อนทำจนเกินไป เช่น การทำบ้าง หยุดบ้าง

เขาเรียกว่า Stop และ Start คือ ระหว่างการปฏิบัติด้วยมือ หรือด้วยการร่วมเพศ ทำสัก 2-3 ทีแล้วก็หยุด ไม่ใช่สอดใส่และซอยจนกระทั่งสำเร็จความใคร่ ควรทำช้าๆ แล้วก็หยุด อย่าใจร้อน อย่า speed ทำ 2-3 ทีหยุด ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จะทำให้หลั่งช้าขึ้น จะหลั่งเมื่อเรา speed ถ้าช้าๆ จะไม่ค่อยหลั่ง

และอีกวิธี ใช้วิธีกดบีบที่โคนองคชาติ พอสอดใส่ไปสักพัก ใช้มือบีบโคนอวัยวะเพศชายให้แน่น สมัยก่อนรอว่าจวนจะหลั่งแล้วบีบตอนไฟเขียวจะไม่ทัน ดังนั้นพอไฟเหลืองจึงต้องรีบบีบไว้สักพักแน่นๆ พอพ้นมรสุม ค่อยปฏิบัติกามกิจก่อน เป็นการฝึกตนเองอยู่เรื่อย”

*ของฝากตบท้าย*
: ดร.โอ แนะหนุ่มประสบการณ์เซ็กซ์น้อย

“การมีเพศสัมพันธ์กับคนที่เรารัก ผู้ชายต้องรู้จักการเล้าโลมผู้หญิงด้วย รู้จักกระตุ้นจุดต่างๆ ของร่างกายผู้หญิง รู้จักสรีระวิทยา รู้จักว่าส่วนไหนควรกระตุ้นแบบใด แต่ต้องย้ำว่ากระตุ้นแบบที่เขาไม่รำคาญนะ

ฟันก็ควรแปรงให้สะอาด อาบน้ำสระผมให้สะอาด หอม ให้ผู้หญิงอยากจะอยู่ใกล้ด้วย หากเรื่องพวกนี้ไม่ดูแลผู้หญิงจะไม่ปลื้ม ไม่ใช่เข้าใกล้ทีกลิ่นลมหายใจออกมาเป็นกลิ่นกระเทียม

หากปรับพฤติกรรมแล้วไม่สำเร็จควรมาพบแพทย์ เพื่อตรวจภายในเหมือนผู้หญิง ตรวจกล้ามเนื้อ บีบดู ว่ามีก้อนไหม มีพังพืดหรือไม่ หัวสีเป็นอย่างไรครับ” ดร.โอ ปิดท้ายคำแนะนำให้หนุ่มๆ ประสบการณ์เซ็กซ์อันน้อยนิดไปปฏิบัติกัน

 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It